MISSION COMPLETE

-

เขียนโดย บากะเดส

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.28 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,637 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 11.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) Mission 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

*ตอนที่1เขียนสั้นๆไปตอนนี้จะเขียนยาวๆล่ะกัน จะยาวได้เท่าไหนกันเชียว

----------------------------------------------------

     "อืม....เกิดอะไร---!!!!!!!!!!!!" ผมตื่นขึ้นมา ผมก็มาอยู่ที่อวกาศกับผู้คนมากมายเฉยเลย!!!!

     "สวัสดีครับชาวเกมเมอร์ทั้งหลาย นี้คือเกม THE LIEF พวกคุณปกติเวลาเล่นเกมคุณจะเล่นนอกจอใช้ไหมครับ เกมนี้ก็เล่นนอกจอครับแต่.........เกมก็มาอยู่นอกจอเช่นกันนี้คือเกมเสมือนจริงครับถ้าพวกคุณ game over  ทุกคนโลกจะถูกทำลาย แต่ถ้ามีใครคนหนึ่งชนะเกมนี้ทุกคนจะรอด ทุกอย่างจะเป็นเช่นเดิมและจากที่พวกคุณโดนต่อว่ามานับหลายครั้งและไร้เพื่อนคุณจะกลายมาเป็นฮีโร่ทันทีเพราะประสบการณ์ในการเล่นเกมของพวกคุณสูงมากโดยเฉพาะเธอ "เอไอ" เธอติดเกมตั้งแต่เด็กแล้วนี้นะ เอไอเธอรู้ไหมฉันรู้หมดทุกความเป็นมาของเธอ เอาล่ะขอให้สนุกกับเกมเสมือนจริงและรอดกลับมานะครับทุกคน"

                 GAME START

     พอผมลืมตาขึ้นอีกครั้งผมไม่แน่ใจว่าอยู่ แต่ผมรู้แล้วเราอยู่ในเกมแล้วแถมใช่ตัวเราจริงๆเล่นความรู้สึกทุกอย่างเหมือนจริง

     "เอาล่ะทุกคนเลือกตัวละครสิครับคุณรู้วิธีเล่นอยู่แล้ว ผมจะมาแนะนำทุกๆครั้งที่คุณเจอของแปลกใหม่"      เสียงของคอมฯนั่นพูดแนะนำเรางั้นเหรอ ผมไม่รู้ว่าเป็นใครแต่เสียงมันคลายผมมากสำเนียงก็ใช่ แถมคำพูดบางคำก็เหมือนที่ผมอัดเสียงไว้ในเกมเลย มันเป็นใครกันนะ 

ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด *เลือกตัวละคร*

     "โอ้ เลือกตัวละครแบบนี้ตลอดเลยนะเธอเนี่ย" ใครน่ะ

     "พี่พีเอ ก็ครับ"พี่พีเอพี่ชายของเอ็นเอ

     "คุณหรือว่า!!!! ASSASSIN AI ที่ไม่โจมตีโดยตรงแต่ลอบสังหาร คุณเป็นนักลอบสังหารของกลุ่มในเกมต่างๆ ที่ใครที่มีคุณอยู่ในกลุ่มจะชนะไม่มีแพ้ ใครที่ต้องสู้กับคุณก็แพ้ยับใช่ไหมครับ ผชอบคุณมากเลยไม่คิดว่าคุณจะมาติดในนี้ด้วยนะครับ!!!!!!" อือหืมข้อมูลแน่นปึ้กเลย

     "อ่า...ครับ คุณไม่ต้องพูดครับหรอกผมเด็กกว่าคุณและเด็กที่สุดในนี้ด้วยแถมที่นี่ถูกคัดมาแต่คนที่เก่งมากด้วยนะครับ" คนรุ้จักผมเยอะขนาดนี้เลยเหรอ

 *โดนจับจ้องด้วยสายตาปลาบปลื้ม*

    แต่ตอนนี้ไปหาพี่ๆแล้วมาคิดวิธีชนะก่อนดีกว่า คอยดูฉันจะชนะศึกระหว่างมิติโลกกับเกมให้ได้

ติดตามตอนต่อ

เย้~~~ก็แต่งยาวขึ้นแต่ไม่รู้ว่าพอสำหรับคนอ่านหรือป่าว ก็ถ้าไม่พอก็ขอโทษด้วยนะคะ ช่วยคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะขอคุณค่ะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา