สาวบนฟ้าผู้บริสุทธิ์

-

เขียนโดย 장미ROSE

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.08 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,514 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2560 22.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) การจากลา (END)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เมื่อปีศาจหนุ่มและแม่นางฟ้าสาว กลับมาจากการรักษาคนอื่นที่ไม่ค่อยมีให้รักษา(ปีศาจลักพาตัวคนไข้หนีไปแล้ว) เธอและเขาจึงจะพากับไปในเมืองอีกครั้งเพื่อหาอะไรกิน แต่ เมื่อพวกเขาไปถึงก็พบว่า ปีศาจได้ทำลายเมืองจนไม่เหลือซาก คนนอนบาดเจ็บสาหัตเต็มไปหมด พวกหมดก็ถูกฆ่าและถูกแขวนจนเห็นได้ชัดจากทั่วมุมเมือง นางฟ้าสาวถลาเข้าไปหาคนเจ็บที่นอนยุเธอรีบเข้าไปรักษาเขาจากพลังวิเศษของเธอ แต่คนนั้นมีมากเกินไปที่พลังเธอจะพอให้กับทุกคนได้แล้วเธอก็แทบไม่มีแรงเหลือด้วยซ้ำ ปีศาจหนุ่มเห็นดังนั้นก็ได้แต่ยืนบังพวกปีศาจให้เธอเพียงอย่างเดียว ในหัวเขานั่นมีสองเรื่องภายในหัวคืด หนึ่ง ถ้าเธอรักษาพวกมนุษย์เธอจะได้บุญมากพอที่จะกลับไปบนฟ้าได้ทันที แต่อีกเรื่องคือเขาจะเสียเธอไปไม่ได้ เขาเงยหน้ามองผู้เป็นพ่อ และบอกให้เขาหยุดสักที คนที่เขารักกำลังจะจากเขาไป ผู้เป็นพ่อ สั่งหยุดทันที่ที่ได้ยินคำว่าคนรักออกจากปากลูกของตน  เขาเลือดขึ้นหน้า และจ้องเขม็งไปที่นางฟ้าสาว เธอกำลังรักษาผู้คนอย่างตั้งใจ ผู้เป็นพ่อรู้ดีเรื่องความลับต้องห้าม ว่าถ้านางฟ้าและปีศาจรักกันจะเป็นเช่นไร  เขากระซิบบอกอะไรสักอย่างกับลูกน้องของเขา และสั่งจับมัดเจ้าชายสะ(ปีศาจหนุ่ม) ปีศาจหนุ่มใจคอไม่ดีเขาพยายามขัดขืนและพูดกับคนเป็นพ่ออยู่ตลอดแต่ก็ไม่เป็นผล เขาถูกจับมัดและทำให้หันไปมองนางฟ้าสาวที่กำลังรักษาอยู่ เขาไม่รู้ว่าพ่อเขาคิดจะทำอะไร และเมื่อกำลังครุ่นคิดอยู่นั้น  ลูกน้องที่พ่อของเขากระซิบก็ได้ไปยืนอยู่หลังนางฟ้าสาวแล้ว น้องน้องคนนั้น กางกงเล็บยาวเหยียดออกมา และหันมามองหน้าเขาที่ทำอะไรไม่ได้เลย เขารู้แล้วว่าเจ้านั้นจะทำอะไร เขาตะโกนสุดเสียงแต่พ่อเขามาปิดปากไว้และพูดกับเขาว่า ,,ลูกข้าเจ้ามันมีหัวใจเกินไป ปีศาจอย่างเราต้องไม่มีหัวใจ นอกจากปีศาจแล้วเจ้าห้ามหลงรักผู้ใด ,,  เมื่อพูดจบเขาก็ข่วนเชือกที่รักมือปีศาจหนุ่มจนขาด และให้ลูกเขาเขาดูการตายของคนที่รักด้วยรอยยิ้มเลห์ 

    ชร้วก!! ลูกน้องคนนั้น แทงกรงเล็บเสียบไปกลางอกของนางฟ้าสาว เธอได้แต่นั่งนิ่งด้วยความอ่อนแรงจากการใช่พลังและความเจ็บปวดที่รุนแรงจนร่างกายไม่รู้สึก เธอยังงได้บุญไม่พอในการกลับไปบนฟ้านั้น เธอจึงคิดแล้วว่าเจอต้องตายที่นี้เป็นวิญญาณที่นี่ ปีศาจหนุ่มเห็นแบบนั้นเขาวิ่งผลักทุกคนออกและเข้าไปหาเธอ เขาต่อยลูกน้องคนนั้นคอหักคาที่ในทีเดียว และเขาก็ล้มลงไปหาเธอ นางฟ้านั่งขุกเข่าด้วยล่างที่ยังมีสติอยู่เลือนลอย เธอยิ้มให้กับเขา ปีศาจหนุ่มน่ำตาไหลออกมาจนเจ้าตัวเองยังอึ้งเล็กน้อยว่าตนที่ไม่เคยร้องไห้ทำไมถึงร้องไห้ออกมาในตอนนี้ เขาจับร่างของเธอที่กำลังจะหลับไป ,,ฉันรักเธอน่ะ ฉันรักเธอ,, เขาไม่ลังเลแล้วที่จะบอกเธแม่เวลาเธและเขารู้จักกันมันไม่นานแต่เขากลับรักเธอแบบไม่เคยรักใครมาก่อน ร่างน้อยๆกำลังยิ้มให้เขา และมองเขาเชิงว่าเธอจะไปแล้วน่ะ เขาเห็นแบบนั้นแล้ว ก็ก้มลงไปจูบเจอทันที่ ริมฝีปากน้อยๆของเธอถูกริมฝีปากหน้าทาบทามไปอย่างนุ่มนวล เมื่อเขาผละออกเธอก็หลับไปแล้ว รักต้องห้ามของพวกเขามีขึ่นและมีข้อเสียของรักนี้คือ เมื่อพวกเขาจูบกัน ปีศาจหนุ่ม คิดเรื่องรักต้องห้ามขึ้นมาแล้ว เขาก็มองไปที่ร่างไร้วิญญาณของเธอกำลังสลายไปเป็นผงสีขาวและดำปนกันไปมันลอยขึ้นฟ้า และเขารู้แล้วว่าเธอนั้นได้กลับบ้านของเธอไปเป็นที่เรียบร้อย  

         หลายปีผ่านมา เขายังไม่เคยลืมนางฟ้าที่เขาเคยรักและเขาไม่เคยมองหญิงอื่นอีกเลยจนตอนี้เขากลายเป็นกษัติย์แทนพ่อของเขา เขาคิดในใจว่าแม่ของเขาคงจะได้อยู่กับพ่อแล้ว เพราะเหตุการ์ณนี้เคยเกิดกับแม่ของเขาแล้ว คือเธอเป็นผู้สาปคำสาปนี้ไว้เพื่อไม่ให้นางฟ้าตนไหนมาเกิสกิเลสและตกลงมากที่นี่เมื่อนางฟ้าจูบพวกเขาด้วยความรักพวกนางฟ้าจะถูกดึงกลับสวรรค์ทันที 

เพราะแม่ของเขาก็คือนางฟ้า ผู้สร้างคำสาปที่สร้างบาดแผลให้กับเขา  (END)

**********************************************************

อร้ายยยยยยย จบสักทีเอาสะ ปวดหลังเลอะ  ตอนแรกบอกไว้เลยว่าจะให้พระเอกเราแทงตัวตายตามนางเอกไปแต่กลัวว่ามันจะเป็นอะไรที่ไม่สู้ชีวิตไปหน่อย เพราะคนเราต้องเดินหน้าต่อไปเนอะ

อ้าาาาา งั้นไปก่อนถ้าชอบก็เจอกันเรื่องหน้าบั้ยยยส์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา