ลูกเต๋าKayuKiyo

8.3

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 07.27 น.

  11 ตอน
  5 วิจารณ์
  12.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559 16.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) roll 6 สีสรร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ


แต้ม 1 : ลายเสือ
แต้ม 2 : สีกากี
แต้ม 3 : เน่า
แต้ม 4 : เอ็กซ์
แต้ม 5 : สว่าง
แต้ม 6 : มืด


ปีเตอร์ หนุ่มออฟฟิศมีงานอดิเรกสะสมวีดีโอประเภทหนึ่ง เรียก่ว่า

ทอยลูกเต๋า

วิดีโอเน่าเฟะ รู้สึกปีเตอร์จะดูซกมก ถ้าเป็นหนังเอ็กซ์ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย หนังที่เขาดูมีภาพเคลื่อนไหวไปมาในแนว

ทอยลูกเต๋า


ภาพมืดๆ มันจะดูไปทำไม ไมเห็นอะไร ไม่สว่างก็ไม่เห็นอะไรเลย

จากการที่เขาชอบสวมชุดหนึ่งไปทำงาน ชุดนั้นคือ

ทอยลูกเต๋า

ชุดเน่าๆ  ทางที่ทำงานเขาระอากับความซกมกที่เขาสวมใส่มาทำงานทุกวัน พวกที่ทำงานแนะนำปีเตอร์ว่า

ทอยลูกเต๋า

สีสว่างดีกว่าชุดเน่าเฟะ แต่ปีเตอร์ในปัจจุบันเขาแต่งตัวมา

ทอยลูกเต๋า

มาในรูปแบบเอ็กซ์ ออ sexy guy หรอ

"ใส่มาทำไม กางเกงในตัวเดียว" หัวหน้าแผนกกล่าว และปีเตอร์ก็เปลี่ยนร่าง

ทอยลูกเต๋า

เขาก็เอ็กซ์ ! มากขึ้นกว่าเดิมอีก  คราวนี้คงเปลือยมาทำงาน ตำรวจเห็นเลยจับข้อหา

ทอยลูกเต๋า

ข้อหาที่ใส่กางเกงในลายเสือ ปีเตอร์ถูกปรับหนึ่งพันบาท

เวลาอยู่บ้าน ปีเตอร์มักจะปลูกดอหไม้ประเภท

ทอยลูกเต๋า

ดอกไม้ลายเสือ

"พันธุ์ดอกไม้อะไรของแกวะ?" คนข้างบ้านถามอย่างอารมณ์บ่จอย

สายลมพัดผ่านเส้นผมของปีเตอร์ในเวลาที่ฟ้ากำลัง

ทอยลูกเต๋า

ฟ้าสว่าง ช่างเป็นบรรยากาศดีดีในเวลาเย็น ปีเตอร์สูบบุหรี่

ทอยลูกเต๋า

บุหรี่มืด อ้าว เอาเข้าไป บุหรี่มืดก็ไม่เห็นสิ แต่บรรยากาศตอนนี้ฟ้าสว่างจ้ามาก  

ปีเตอร์กลับเข้าบ้านนอนหลับฝันถึง...

ทอยลูกเต๋า

เห็นแต่สีกากี พอตื่นมาก็เจอ

ทอยลูกเต๋า

เจอหนังเอ็กซ์ เขาดูจนเพลิน ในภาพนั้นมี

ทอยลูกเต๋า

มีผู้ชายใส่กางเกงลายเสือ กับ ผู้ชายนิโกร
ปีเตอร์เฟี่ยงวีดีโอนั้นทิ้งไปนอกหน้าต่าง ไปโดนหัวสุนัขตัวหนึ่ง

เจ้าสุนัขร้องเอ๋ง แล้วมันก็คาบวีดีโอนั้นหนีไป

============================

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา