Talking Nonsense เรื่องที่ฉันอยากเล่า

8.5

เขียนโดย นางแกงพเนจร

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 23.25 น.

  13 บท
  0 วิจารณ์
  13.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559 22.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ข่าวลือ... RUMOR

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

|18.16 น. |

...ยามเย็นฤดูร้อนวันพฤหัสบดี ในหมู่บ้านอันแสนสงบสุข...

"พี่มะลิจะไปไหนเหรอค่ะ?" เด็กหญิงตัวน้อยเดินสวนกับสาวสวยคนหนึ่ง

"พี่กำลังจะกลับบ้านจ่ะ หนูนา" สาวสวยตอบไป

"โกหก! คนโกหก พี่กำลังจะไปทำเสน่ห์ใส่พี่ผู้ชายคนนั้นอีกใช่ไหมคะ?"

"หนูนาพูดเรื่องอะไรจ่ะ"

"อย่ามาแอ๊บ คืนนั้นหนูแอบเห็นพี่ พี่เป็นแม่มดเหรอคะ?"

"หนูนาไร้สาระใหญ่แล้วนะ ไม่เอาละ พี่ไม่คุยด้วยแล้ว"

"เป็นแม่มดต้องโดนเผา!"

"หนูนา อย่าพูดกับพี่เขาแบบนั้นสิ ขอโทษพี่เขาเดี๋ยวนี้เลยนะ" หญิงสาวอีกคนปรากฎตัวขึ้น

"ขอโทษค่ะ~"

"กลับบ้านไปหาแม่ได้แล้ว เดี๋ยวพี่ตามไป" หญิงสาวไล่ให้หนูนากลับบ้าน

"ปูนา น้องเธอเพ้อเจ้อใหญ่แล้วนะ"

"ที่น้องฉันพูดมันก็ไม่ใช่ไม่ถูกนะ ฉันรู้ว่าเธอเป็น...แม่มด"

"นี่เธอก็ด้วยเหรอ! ปูนา"

"เอาเป็นว่าสู้ๆแล้วกันนะ เป็นกำลังใจให้ เธอตอแหลเก่งดี"

 

|19.39 น. |

"ปึ้ง ปึ้ง ปึ้ง! หนูนาอาบน้ำเสร็จหรือยัง!"

"จะเสร็จแล้วค่า พี่ปูนาต้องใจเย็นๆสิ"

"แม่~ หนูนาเล่นน้ำในห้องน้ำอีกแล้ววว"

"ไม่ได้เล่นสักหน่อย พี่ปูนาขี้ฟ้อง" เด็กสาวเปิดประตูห้องน้ำออกมา

"แบร่~ ...เอ่อนี่ วันนี้ทำดีมากน้องรัก ไว้เสาร์นี้จะพาไปกินเค้ก"

"สัญญาแล้วนะ"

 

| 9.01 น. |

...วันเสาร์...

"พี่ปูนาตื่นเร็ว หนูอยากไปร้านเค้กแล้ว เดี๋ยวแม่กลับมา ตื่น... ตื่น.."

"คร่อกกกกก.... ZZZ"

"พี่ปูนาสัญญาแล้วว่าจะพาไปกินเค้ก พี่ปูนาๆๆๆๆๆๆ ตื่น~"

"อืม... ไม่ไป รำคาญ ลงไปดิ๊ คนจะนอน!"

"ไอ้พี่บ้า!!" เด็กสาววิ่งลงมาข้างล่าง เธอตกใจเหมือนโดนผีหลอกเมื่อเห็นใครบางคนนั่งอยู่ในบ้านของเธอ

"พี่ปูนาๆๆๆๆๆ ตื่นเร็วๆๆๆ พี่มะลินั่งอยู่ตรงหน้าทีวี"

"ฮะ!!!" หญิงสาวดีดตัวขึ้นจากที่นอนทันที

 

| 9.08 น. |

"มีอะไรจะตอแหลก็ว่ามา ฉันฟังอยู่" สองสาวนั่งเผชิญหน้ากัน

"เธอเป็นคนใส่ไข่ว่าฉันเป็นแม่มดให้คนอื่นๆฟังงั้นเหรอ?"

"และทุกคนก็เชื่อ เห็นไหมว่าการที่แย่งของรักของคนอื่นไป ผลของมันจะเป็นยังไง"

"ฉันไม่ได้แย่ง เขาไม่ชอบเธอ ทำไมไม่ยอมรับความจริง"

"ฉันเจอเขาก่อน เธอก็รู้! ไม่แย่งเหรอ หน้าด้านไปมั่งที่พูดคำนี้ในบ้านฉัน ออกไป!! นัง แม่ มด"

"สักวันทุกอย่างจะย้อนกลับมาหาสิ่งที่เธอทำ จะพูดจะใส่ร้ายยังไงก็ช่างเถอะ เรื่องของเธอ เพราะเรื่องจริงคือเขาเป็นของฉัน ไม่ใช่ของเธอ!!"

"นังมะลิ~"

 

| 7.10 น. |

...วันพฤหัสบดี...

"นายมันทุเรศ ไอ้เดนนรก สกปรก ขอให้เป็นโรคตาย!" หญิงสาวเดินเข้าไปต่อว่าหนุ่มหล่อที่โรงเรียน

"นี่เธอว่าฉันเหรอ?" หนุ่มหล่อมองเธอด้วยสายตาเหยียดหยาม หญิงสาวทนไม่ไหวเข้าไปผลักหนุ่มหล่อคนนั้น

"อย่าให้มันมากเกินไปนะ! เธอมันไร้ค่า ช่วยไปให้พ้นๆหน้าฉันหน่อย"

"ฉันไม่ดีตรงไหน? ทำไม ทำไมต้องเป็นมะลิ!"

"อย่างเดียวที่เธอมีดีก็แค่...." สายตาของหนุ่มหล่อมองไปที่หน้าอกของเธอ

"แต่ฉันว่ามันคงบูดล่ะ เพราะแค่ฉันเห็นหน้าเธอฉันยังบูดเลย"

 

| 15.45 น. |

...วันจันทร์...

"เออ พวกมึงเดี๋ยวกูไปก่อนนะ พอดีมีนัดว่ะ"

"แหน่ะๆๆๆ นัดกับใคร ไิอสัด กับน้องปูนานมใหญ่ของมึงอะดิ่"

"เห้ย เปิดห้องเลยนะเว้ย ซูมนมมาเยอะๆ"

"พวกมึงแม่งจังไรว่ะ สาดดด เออกูไปละ"

"เออ โชคดีๆ เพื่อน"

 

| 16.10 น. |

............................................ในแชท...........................................

"ปูนาครับเอ็กซ์มาถึงแล้วนะ เธออยู่ไหนอะ"


"กำลังเดินไป ใจเย็นๆสิ"

"ไม่เอา เธอสายอะ เธอต้องเลี้ยงหนังเรานะ"

"ตาบ้า เราสายแค่ 2 3 นาทีเอง เพ้อเจ้อ"


"แล้วนี่อยู่ไหนแล้วอะ เธอเดินมาถึงยัง"

"ถึงแล้ว เราเห็นเธอละ"

"ไหนอะ"

............................................ในแชท...........................................

 

"เอ็กซ์!!!"

"เหี้ยยยยยยยย!!"

 

     ...สวัสดีค่ะ หนูชื่อหนูนานะคะ ส่วนนั่นก็พี่สาวหนูเอง พี่ปูนา เรื่องมีอยู่ว่า พี่ปูนานัดเจอกับผู้ชายค่ะ แล้วก็โดนเขาปฏิเสธ ที่เจ็บกว่าคือพี่มะลิ เพื่อนพี่ปูนา ดันไปคบกับผู้ชายคนนั้นในไม่กี่วันถัดมา พอรู้เข้าก็โกรธเป็นฝืนเป็นไฟ พี่ปูนาดูท่าจะโกรธมาก เขาบังคับให้หนูช่วยปล่อยข่าวลือว่าพี่มะลิเป็นแม่มด เล่นของ ทำของใส่พี่เอ็กซ์ พี่ปูนาสัญญาว่าจะพาไปกินเค้ก แต่ก็ผิดสัญญา หนูจะฟ้องแม่!!...

 

23 ตุลาคม 2012

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา