ลองระบาย

-

เขียนโดย palmwlw

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 18.26 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,807 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2559 20.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) พี่ชายของผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ผมชื่อไนล์ครับ ผมพึ่งขึ้นม.4 เข้ามาใหม่ๆเพื่อนเรียกผมว่าอีเกย์หน้าเทา น้องถึกสายเหลือง ซึ่งผมอยากบอกเพื่อนว่า.....(กูไม่ได้เป็นเกย์5 555555)

แต่ผมไม่ซีเรียสครับ ขำๆ มีอยู่วันหนึ่ง ผมได้มีโอกาศรู้จักกับพี่ซี เป็นผู้ชชายอยู่ม.5 วันนั้นพี่เขาแอดเฟสมาหาผม พี่ซีก็ทักมา แล้วเราก็คุยกัน เหมือนพี่น้อง คอยให้คำปรึกษากัน ส่วนมากผมก็จะถามเรื่องเรียนครับ เพราะพี่ซีกับผมเรียนสายเดียวกัน เจอกันก็ทัก กวนตีนใส่กัน มันทำให้ผมมีความสุข เราคุยกันมาตลอด จนพี่ซีบอกชอบผม (แต่ผมก็ชอบผู้หญิงนะ)

>>>ผมเลยบอกพี่ซีไปว่า ผมชอบผู้หญิง เหมือนพี่ซีโกรธ บล็อคเฟสบุ๊คผมเลยครับ แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย จนวันหนึ่งพี่ซีทักไลน์มาหาผมอ เราสองคนก็คุยกันเหมือนเดิม แต่พอเจอหน้ากันพี่ซีจะทำเป็นไม่รู้จักผม จนผมคบกับน้องผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วพี่ซีก็หายไปเลยครับ ไม่คุยไม่ทักไม่แม้เเต่จะมองหน้าผม ผมอมรับว่าตลอดเวลาที่คุยกับพี่ซีรผมหวั่นไหว เวลาที่พี่ซีหายไปก็คิดถึง และเป็นห่วง

 

พอเพื่อนรู้ว่าผมเคยคุยกับพี่ซี ผมเลยได้ชื่อใหม่จากเพื่อนเลยครับ "อีเกย์ถั่วดำ"

(เพื่อนฟังกูนะ กู...ไม่...ได้...เป็น...เกย์)555555

 

          ประสบการณ์ครั้งนี้มันสอนให้ผมรู้ว่าความรักมันไม่มีข้องจำกัดจริงๆ แล้วมันก็มีหลากหลายรูปแบบ ผมรักพี่ซีครับ รักที่พี่เป็นพี่ชายของผม 

 

 

ปล.1 ผิดพลาดประการใดต้องขออภัย

ปล.2 ฝากติดตามความรักต่อไปหน่อยนาจา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา