ลองระบาย

-

เขียนโดย palmwlw

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 18.26 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,811 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2559 20.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) โดนเกลียด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     วันนี้อากาศค่อนข้างดี  ฟ้าครึ้มๆเหมือนฝนกำลังจะตก มันทำให้นึกถึงเรื่องราวในอดีต

เมื่อ4เดือนก่อน ฉันเป็นคนอ้วน ตัวใหญ่สุดในม.5 หน้าฉันเริ่มมีสิว สิว แล้วก็สิว ฉันกลุ้มใจ หันไปหา

เพื่อนคนไหนก็มีแต่คนหน้าตาน่ารัก ผิวหน้าเนียนใส โธ่ชีวิตฉัน แต่เดี๋ยวก่อน นี่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

ประเด็นสำคัญมันอยู่ตรงนี้ ถึงแม้ฉันจะเป็นคนอ้วนหน้าสิว แต่ก็มีความรักกับเขาเป็นนะโว้ย ฉันชอบภูมิ

เดี๋ยวๆ ภูมิคือใคร คือคนที่ฉันแอบชอบอยู่ไง แฮ่ๆ เป็นผู้ชายอวบๆมีน้ำมีนวล เวลายิ้มแต่ละที เฮ้อ 

 ภูมิ!!!ตาหายไปไหน ตาอยู่กับยาย (ไม่ใช่ละ) นี่จะเล่าจริงๆละ ฉันแอบชอบภูมิ ได้3เดือนเเล้ว เย้ๆ ฉันอยู่ห้อง8

ภูมิอยู่ห้อง10ด้วย เวลาเข้าแถวฉันจะชอบจ้อง แล้วก็จ้อง  จ้องเขาอยู่นั่นละ มันเป็นอะไรที่ดีมาก แต่..........

มันจะดีกว่านี้ถ้าภูมิรู้จักฉัน ฉันอยู่ห้อง8 แต่มีตรางเรียนห้อง10  อร้ายยยยย ฉันจะคอยดูตารางเรียนตลอด ว่าวันไหนเราเรียนอาคารเดียวกัน ห้องข้างกัน แล้วฉันก็จะชอบทำเนียนเดินผ่านหน้าห้องภูมิ

 (เดี๋ยวๆฉันไม่คิดจะบอกชอบภูมิเลยหรอ ไม่ดีกว่า เพราะ ฉัน...ไม่...สวย) จุดที่พีคที่สุดคือ ภูมิรู้จ้าว่าฉันแอบชอบเขา รู้ได้ไงนะหรอ หึๆ จากเพื่อนสนิทฉันไงงงง หลังจากที่ภูมิรู้ฉันจะหลบหน้าภูมิตลอด

เวลาเดินผ่าน ภูมิก็มองฉันนะ แต่ภูมิจะทำหน้าเหยียดๆมาทางเรา แล้วภูมิก็ลบเราจากเฟสบุ๊ค เป็นอะไรที่จุกสุดๆสงสัยฉันอ้วน ฉันเป็นสิว ฉันไม่สวย ภูมิเลยไม่ชอบ

 

     สรุป! ความรักของฉันครั้งนี้นอกจากจะไม่สมหวัง ยังโดนเกลียดอีกจ้าาาาาาาา #ร้องไห้หนักมาก

 

ปล.1 ถ้าผิดพลาดประการต้องขออภัย

ปล.2 ฝากติดตาวความรักตอนต่อไปหน่อยนาจา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา