ต้น คนนี้มีรัก

7.5

เขียนโดย เต้าหู้สด

วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 23.15 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,254 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559 23.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ซ้อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

22:00 20/6/2553 

>ไอ้ต้นนน พรุ่งนี้ไปเล่นเกมป่ะ< มาร์คส่งเมสเสจมาหาผม

> พรุ่งนี้ไปเรียนไอ่เวร < ผมส่งกลับไป

> มึงอ่ะบ้า โรงเรียนปิดภายในสามวันมึงลืมไปแล้วหรอ<มาร์คส่งกลับมาหาผม

>เอ่อ ใช่ว่ะ กูลืม< ผมส่งกลับ

> งั้นไปเล่นเกมกัน ร้านพี่ตุ๊กเวลาเดิมโอเครป่ะ< มาร์คส่งกลับมา

>โรงเรียนหยุดนี้มึงจำเก่งจังน่ะมึง มึงลืมไปแล้วหรอ เจ๊ปัดแกสั่งงานกลุ่มไว้อ่ะ มึงไม่ทำหรอ<ผมส่งกลับ

>เอ่อ ก็ไปทำด้วยเล่นด้วยไง< มาร์คส่งมา

>แน่ใจว่าจะทำ< ผมพิมพ์ถาม

>เอ่อ ทำเสร็จค่อยเล่นโอเคป่ะ< มาร์คตอบ

>ให้มันแน่นะมึง เอ่อ เจอกัน 08:00 ทำงานก่อนนะมึง <ผมตอบ

>เออ น่า เจอกันเพื่อน 08:00 ใครเลทเลี้ยงค่าชั่วโมง< มาร์คอบ

>>เสียงเมสเสจอีกคนเข้าแทรก<< เป็นเสียงเมสเสจของเนย

>ต้นพรุ่งนี้ว่างมั้ย ไปวิ่งเป็นเพื่อนหน่อยดิ แก้วยังไม่เสร็จธุระเลยอ่ะ< เนยทักมา 

>หรอ พอดีพรุ่งนี้เราไปทำงานกลุ่มอ่ะที่ร้านเน็ตอ่ะ <ผมส่งกลับไป

>หรอไปกี่โมงอ่ะ< เนยถาม

>08.00 อ่ะ งั้นเดี่ยวเราทำเสร็จแล้วค่อยไปวิ่งมั้ย < ผมตอบ

> โอเค เดี่ยวพรุ่งนี้เราไปร้านเน็ตด้วยละกันจะไปพิมพ์งานเหมือนกัน<เนยตอบ

>ห๊ะ ไปจริงดิ <ผมถาม

>ก็จริงดิ มารับด้วยละเซ่เว่นที่เดิม :) < เนยตอบ

>โอเค งั้น 08563436xx มาถึงเซ่เว่นแล้วโทรหาเราละกัน  เจอกันพรุ่งนี้ < ผมตอบ

>โอเค เจอกัน< เนยตอบ

>เรานอนละน่ะ ฝันดี < ผมตอบ

เนยอ่านข้อความแต่เนยไม่ตอบผมเลยจนสักพัก

♫♪ ก็ใจมันยังพักผ่อน ไม่เพียงพอ จะให้ไปมีใครต่อ...♫♪ เสียงเพลงเรียกเข้าผมก็ดังขึ้น

'ใครโทรมาว่ะ' 08956236XX เบอร์ไม่คุ้นเลย

"ฮัลโลครับ " ผมรับสาย

" ฮัลโล ต้นป่ะ " เนยพูด ผมจำเสียงเธอได้

" เนยหรอ โทรมามีไรป่ะ"ผมถาม

" ใช่เนยเอง ไม่มีไรหรอกก็โทรมาถามเฉยๆว่าถูกเบอร์มั้ย" เนยตอบ

" อ่อ ดึกแล้วยังไม่นอนอีกหรอ " ผมถาม 

" นี่แหละเดี่ยวก็ไปนอนแล้ว แล้วแกอ่ะไม่นอนหรอ" เนยตอบมา

"เราก็จะไปนอนแล้วเหมือนกัน " ผมตอบ

จากนั้นเราสองคนก็เงียบไปสักพัก เหมือนไม่รู้จะคุยอะไรกัน ทั้งทีผมมีเรื่องจะคุยกับเนยเยอะแยะเลยแต่มันพูดไม่ออก

" อื้ม ท่าไม่มีอะไรแล้วเราไปนอนก่อนน่ะ ฝันดี" เนยบอกกับผม

"เห้ยๆ เนยเดี่ยวๆ " ผมยื้อเนยไว้

"มีไรหรอ " เนยถาม

"คะ..คือ ระ..เรา จะบอกว่า"ผมพูดติดๆขัดๆ

"ว่าอะไรหรอ "เนยถามเหมือนรอคำตอบ

"เราจะบอกว่า ฝันดี เหะๆ แค่นี้แหละ"ผมตอบ

"อื้ม โอเคแล้วเจอกันน่ะ ฝันดี"

จากนั้นเนยก็วางสายไป

 

 

08.00 21/6/2553

"ไอ้มาร์คมึงตั้งใจหน่อยดิว่ะ" ผมพูดกับไอ้มาร์ค

"เออ กูตั้งใจอยู่เนี่ย มึงอ่ะทำดีๆละกัน"มาร์คพูดกลับมา

"กูทำดีแล้วเนี่ย กูได้เป็นสิบตัวล่ะ มึงยังยิงไม่ได้เลย" ผมพูดกับมาร์ค

" เดี่ยวค่อยดูกูยิงให้ดู กูนี่เซียนพีบีเลยนะเว้ยจะบอกให้"มาร์คหันมาบอกผม

"เอ่อ ๆ มึงยิงให้ได้ก่อนเหอะ อย่าพึ่งโม้" ผมหันไปตอบมัน

"โอ๊บ จบล่ะ ยังไม่ได้ยิงเลยยย " มาร์คทำเสียงงุดหงิด

" เอ่อ จบแล้วทำงานได้ยัง" ผมหันไปถามมัน 

" ยังๆ ขออีกรอบน่ะ แก้มือๆ" มาร์คตอบผม

"แล้วไหนบอกจะทำงาน" ผมถาม

"เอ่อๆอีกรอบเดี่ยวทำแน่นอน " มาร์คตอบ

" เออๆ อีกรอบก็อีกรอบว่ะ" ผมตอบมันพร้อมจะกลับหันไปเล่นเกม

♪♪ ก็ใจมันยังพักผ่อนไม่เพียงพอ จะให้ไปมีใครต่อ.♪♪ เสียงเพลงเรียกเข้าผมก็ดังขึ้น

"ฮัลโลต้น เราถึงแล้วน่ะ" เนยบอกผม

"ถึงแล้วหรอ อืมๆ เดี่ยวเราไปรับน่ะ" ผมตอบ

"โอเค รีบมาน่ะ" เนยตอบ 

"อื้ม เดี่ยวรีบไป" ผมตอบ

"ไอ้มาร์ค เล่นไปก่อนนะเว้ยเดี่ยวมา"ผมลุกขึ้นแล้วบอกไอ้มาร์ค

"ไปไหนว่ะกำลังได้เปรียบเลย ช่วยกูก่อนดิ"มาร์คตอบผม

"เอ่อ น่า เดี่ยวมา" ผมตอบแล้วก็วิ่งออกจากร้านไป

" ไอ้ต้นซื้อบัตรทรูให้กุด้วย 300 ออกให้ก่อนนะเว้ย" ไอ่มาร์คตะโกไล่หลังผมมา 

ผมขับรถไปรับเนย เซ่เวนอยู่ไม่ไกลจากร้านเกม อยู่ห่างประมาณ 100 กว่าเมตรได้

ผมหาถึงเห็นเนยยืนอยู่คนเดียว

"ไงเนย รอนานป่ะ" ผมทักเนยไป

" ไม่อ่ะ มาเร็วเหมือนกันนะเราเนี่ย" เนยตอบแบบแซวๆ

"งั้นไปกันดีกว่าป่ะ รีบทำรีบเสร็จ" ผมบอกเนย

"โอเค " เนยตอบแล้วก็มาซ้อนหลังผมแล้วผมก็ขับไปร้านเน็ต 

เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่มีผู้หญิงมาซ้อนหลังผมยกเว้นแม่ผมเนี่ยยิงเป็นเธอคนที่ผมชอบด้วยยิ่งดีใจมาก 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา