ใครคนนั้นใช่เธอหรือเปล่า?

-

เขียนโดย mookmukk

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.08 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,056 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 14.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) หัวใจของฉันกำลังกระซิบบอก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ในหลายครั้งที่ความรักของหลายคนไม่สมหวังแบบที่คิด ซานิเด็กสาว อายุ 19 เธอเคยผิดหวังกับคนที่เธอเคยคบ นานถึง 2 ปี แต่ซานิกลับถูกบอกเลิกเพราะแฟนของเธอมีผู้หญิงคนใหม่ 
เธอตั้งใจว่าจะไม่ตกหลุมรักใครอีกง่ายๆ เพราะเธอเข็ดกับรักครั้งเก่าของเธอ แต่เธอหารู้ไม่ว่า กำลังจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเธอ....
     ตะวันยามเช้าส่องแสงไปถึงหน้าต่างบานน้อยๆในห้องของซานิ เธอตื่นมาพร้อมกับความสดใสในเช้าวันใหม่ แต่วันนี้อากาศร้อนผิดปกติ เธอจึงวางแพลนออกไปเที่ยวข้างนอก รับอากาศร่มรื่นที่สวนสาธารณะ เธอไม่รอช้า รีบอาบน้ำแต่งตัวทำภาระกิจให้เรียบร้อยพร้อมออกเดินทาง  การเดินทางของซานิในครั้งนี้ เธอพกกล้อง 1 ตัว กระเป๋า 1 ใบ พร้อมกับใส่รองเท้าผ้าใบคู่ใจของเธอ
     เธอไม่รอช้า รีบเดินทางออกจากบ้านโดยขึ้นรถตู้โดยสาร เธอเดินเข้าไปนั่งที่เบาะคู่ของรถริมฝั่งหน้าต่าง ระหว่างนั้นเธอก็หยิบหูฟังและเปิดเพลงฟังระหว่างการเดินทาง นั่งรถไปสักพัก ซานิได้เผลอหลับไป ตอนนั้น..มีชายหนุ่มคนหนึ่งขึ้นมาบนรถตู้โดยสารคันนั้น และนั่งลงข้างๆเธอ โดยที่เธอไม่รู้ตัว ชายหนุ่มคนนั้นเห็นเธอหลับจึงเขยิบไหล่ ให้ซานิได้นอนพิงอย่างสบายใจ ซานิหลับตลอดทาง จนรถตู้ได้เบรคเพราะถึงสวนสาธารณะ ซานิได้ตื่นขึ้นและตกใจมาก ที่เห็นชายหนุ่มคนนั้นให้เธอนอนพิงบนไหล่ของเขา เธอทำอะไรไม่ถูก รีบเดินลงรถมาอย่างเร็วไว แต่เธอจะรู้มั้ยนะ?  ชายหนุ่มคนนั้นแอบตามเธอลงมาด้วย><  เมื่อซานิมาถึงสวนสาธารณะ เธอเดินไปที่ริมแม่น้ำของสวนสาธารณะ และนั่งลงตรงเก้าอี้ที่เธอนั่งประจำ  ซานิทบทวนถึงเรื่องราวบนรถตู้โดยสาร เธอมีความรู้สึกแปลกๆ เหมือนกับว่าเธอรู้สึกถูกชะตากับเขา  แต่เธอก็ส่ายหัวและบอกกับตัวเองว่าห้ามคิด เธอจึงนั่งฟังเพลงของเธอที่เปิดค้างไว้ฟังต่อ  แต่เธอก็ต้องชะงัก...เพราะเพลงที่เธอฟังอยู่นั้น อยู่ในรายชื่อเพลงสุดท้าย ระหว่างที่เธอนั่งรถมาไม่น่าจะถึงเพลงนี้ได้  เพลงที่เธอได้ฟังเป็นเพลงรัก ทำให้เธอนึกถึงเขาและอมยิ้มขึ้นมาได้ทันที
     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา