ใครคนนั้นใช่เธอหรือเปล่า?

-

เขียนโดย mookmukk

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.08 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,974 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 14.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) หัวใจของฉันกำลังกระซิบบอก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ในหลายครั้งที่ความรักของหลายคนไม่สมหวังแบบที่คิด ซานิเด็กสาว อายุ 19 เธอเคยผิดหวังกับคนที่เธอเคยคบ นานถึง 2 ปี แต่ซานิกลับถูกบอกเลิกเพราะแฟนของเธอมีผู้หญิงคนใหม่ 

เธอตั้งใจว่าจะไม่ตกหลุมรักใครอีกง่ายๆ เพราะเธอเข็ดกับรักครั้งเก่าของเธอ แต่เธอหารู้ไม่ว่า กำลังจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเธอ....

     ตะวันยามเช้าส่องแสงไปถึงหน้าต่างบานน้อยๆในห้องของซานิ เธอตื่นมาพร้อมกับความสดใสในเช้าวันใหม่ แต่วันนี้อากาศร้อนผิดปกติ เธอจึงวางแพลนออกไปเที่ยวข้างนอก รับอากาศร่มรื่นที่สวนสาธารณะ เธอไม่รอช้า รีบอาบน้ำแต่งตัวทำภาระกิจให้เรียบร้อยพร้อมออกเดินทาง  การเดินทางของซานิในครั้งนี้ เธอพกกล้อง 1 ตัว กระเป๋า 1 ใบ พร้อมกับใส่รองเท้าผ้าใบคู่ใจของเธอ

     เธอไม่รอช้า รีบเดินทางออกจากบ้านโดยขึ้นรถตู้โดยสาร เธอเดินเข้าไปนั่งที่เบาะคู่ของรถริมฝั่งหน้าต่าง ระหว่างนั้นเธอก็หยิบหูฟังและเปิดเพลงฟังระหว่างการเดินทาง นั่งรถไปสักพัก ซานิได้เผลอหลับไป ตอนนั้น..มีชายหนุ่มคนหนึ่งขึ้นมาบนรถตู้โดยสารคันนั้น และนั่งลงข้างๆเธอ โดยที่เธอไม่รู้ตัว ชายหนุ่มคนนั้นเห็นเธอหลับจึงเขยิบไหล่ ให้ซานิได้นอนพิงอย่างสบายใจ ซานิหลับตลอดทาง จนรถตู้ได้เบรคเพราะถึงสวนสาธารณะ ซานิได้ตื่นขึ้นและตกใจมาก ที่เห็นชายหนุ่มคนนั้นให้เธอนอนพิงบนไหล่ของเขา เธอทำอะไรไม่ถูก รีบเดินลงรถมาอย่างเร็วไว แต่เธอจะรู้มั้ยนะ?  ชายหนุ่มคนนั้นแอบตามเธอลงมาด้วย><  เมื่อซานิมาถึงสวนสาธารณะ เธอเดินไปที่ริมแม่น้ำของสวนสาธารณะ และนั่งลงตรงเก้าอี้ที่เธอนั่งประจำ  ซานิทบทวนถึงเรื่องราวบนรถตู้โดยสาร เธอมีความรู้สึกแปลกๆ เหมือนกับว่าเธอรู้สึกถูกชะตากับเขา  แต่เธอก็ส่ายหัวและบอกกับตัวเองว่าห้ามคิด เธอจึงนั่งฟังเพลงของเธอที่เปิดค้างไว้ฟังต่อ  แต่เธอก็ต้องชะงัก...เพราะเพลงที่เธอฟังอยู่นั้น อยู่ในรายชื่อเพลงสุดท้าย ระหว่างที่เธอนั่งรถมาไม่น่าจะถึงเพลงนี้ได้  เพลงที่เธอได้ฟังเป็นเพลงรัก ทำให้เธอนึกถึงเขาและอมยิ้มขึ้นมาได้ทันที

     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา