วิ่งไป!! ให้ทะลุใจเธอ
เขียนโดย Davin
วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 17.51 น.
แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 01.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) เมื่อมีข่าวดีก็ย่อมมีข่าวร้าย!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ม่ายยยยยยย!! ปล่อยหนูนะพี่ฮารุโกะ!!"
"ฉันก็บอกแกแล้วไงว่าถ้ายังหาที่เรียนไม่ได้ฉันจะจับแกเข้าฮาราชิยามะ!!"
"มีอะไรกันหรอเสียงดังกันเชียว"
"พี่มิคุโอะ ช่วยนัตสึเมะด้วยมิ พี่ฮารุโกะบังคับให้นัตสึเมะเข้าฮาราชิยามะนะ!!"
"น่าๆพี่ฮารุโกะ เพลาๆให้นัตสึเมะหน่อยก็ได้นะ ยังไงก็ยังมีเวลาอีกตั้งอาทิตย์กว่านะ ให้นัตสึเมะค่อยๆเลือกก็ได้นี้"
"ห๊าาาา!! นี้จะไม่เป็นห่วงอนาคตของน้องสาวตัวเองหน่อยหรอ"
"แต่ว่านัตสึเมะก็โตแล้วนะพี่ฮารุโกะ ปล่อยให้ทำตามที่ใจคิดเถอะ"
"ห๊าาาาา!! นี้นายเอาสมองส่วนไหนคิดกันเนี้ยมิคุโอะ มองยังไงยัยนี้ก็เด็กอยู่วันยันค่ำละ"
"นั้นมันก็สำหรับพี่ฮารุโกะคิดนี้คะ นัตสึเมะไม่ใช่เด็กแล้วนะคะ หนูอายุ 16 แล้วด้วยหนูคิดเองได้ค่ะว่าจะเลือกเดินทางไหน!!"
"เธอไม่มีสิทธิคิดอะไรทั้งนั้นละ พี่วางแผนผังชีวิตของเธอเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ถ้าเธอไม่ทำตามละก็ เธอมันก็แค่สวะของตระกูลเท่านั้นละ นัตสึเมะ"
"ถ้าคำว่าตระกูลของพี่มันหมายถึงแบบนั้นละก็ ฉันยอมเป็นสวะเพื่อให้ได้เสรีภาพดีกว่าต้องถูกขังเหมือนนกที่ไม่มีทางได้โบยบินดีกว่า"
"ไม่รู้ละยังไงพี่ก็ส่งใบสมัครไปแล้วพรุ่งนี้จะมีการทดสอบ อย่าลืมเอาใบผู้เข้าสอบไปด้วยละ"
เมื่อฮารุโกะพูดจบก็เดินออกไปจากห้องโถงทันที
ทันใดนั้นมิคุโอะที่ยืนอยู่ก็เดินตรงมาหานัตสึเมะที่ได้แต่ยืนอยู่นิ่งๆ แล้วเอามือค่อยๆวางไว้ที่หัวของนัตสึเมะอย่างเบาแล้วพูด
"ทำใจเถอะนัตสึเมะ พี่รู้ว่ามันน่าเบื่อเพราะพี่เองก็เคยโดนทำแบบนี้มาก่อน ที่พี่ฮารุโกะทำนะมันก็เพื่อตัวของนัตสึเมะนะ"
ทันทีที่มิคุโอะพูดจบก็เดินออกจากห้องโถงไปเหลือเพียงแค่นัตสึเมะที่ยังยืนนิ่งอยู่
สักพักน้ำตาที่ไหลรินลงมาอาบแก้มพร้อมกับปล่อยโฮออกมาดังลั่นของนัตสึเมะที่ค่อยๆล้มฝุบลงไปที่พื้นได้แต่พูดงึมงัมอยู่เพียงคนเดียว
ทางด้านของมิคุโอะกับฮารุโกะ
"พี่ฮารุโกะ ผมว่ามันเกินไปนะครับที่จะบังคับนัตสึเมะนะ"
"ที่ฉันทำไปก็เพื่อตัวของนัตสึเมะเอง ฉันไม่อยากให้นัตสึเมะต้องคิดมาก และฉันก็อยากให้เด็กนั้นได้กลับมาทวงคืนตำแหน่งยังไงละ"
"แล้วทำไมต้องเป็นที่ฮาราชิยามะละ ที่อื่นก็มีนี้นา"
"ก็ที่นั้นนัตสึเมะจะได้รับประสบการณ์อะไรหลายๆอย่างไงละ แล้วอีกอย่างฮาราชิยามะก็เด่นทางด้านกีฬาพอตัวโดยเฉพาะ กรีฑา ไงละ"
"แต่มันก็ไม่จำเป็นต้องกรีฑาก็ได้นี้นาพี่ฮารุโกะ"
"นัตสึเมะนะยังคงโทษตัวเอง นัตสึเมะนะคิดว่าที่นางิเป็นอยางนี้นะเพราะตัวเองยังไงละ ฉันไม่อยากเห็นน้องสาวของฉันต้องมาเจ็บปวดหรอกนะ ใครๆก็รู้ว่านัตสึเมะนะรักการวิ่งที่สุด"
"แล้วการที่นัตสึเมะเลิกวิ่งแล้วพูดว่าเกลียดการวิ่งเป็นอย่างนี้หรอ"
"ใช่แล้วละ ถ้าในวันนั้นไม่เกิดเรื่องขึ้นละก็นัตสึเมะคงไม่เลิกวิ่งหรอก"
ในเช้าวันต่อมา
"หนูไปก่อนนะคะ"
"จะไปไหนนะนัตสึเมะ แล้วใส่ชุดนักเรียนไปไหน"
"ก็ไปรับการทดสอบที่พี่ฮารุดกะบอกไงคะ"
"เธอคิดได้แล้วสินะนัตสึเมะ"
"ป่าวค่ะ หนูก็แค่ไม่อยากมีปัญหากับพี่เท่านั้น งันหนูไปก่อนนะคะเดี๋ยวจะสายเอา"
เมื่อนัตสึเมะออกจากบ้านไปก็เจอกับฮานาโกะที่หน้าตาซีดเซียวกำลังปิดประตูอยู่
"อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณฮานาโกะ จะออกไปไหนหรอคะ"
"อรุณสวัสดิ์เช่นกันค่ะคุณนัตสึเมะ พอดีว่าฉันจะไปที่โรงเรียนนะค่ะ"
"เลือกได้แล้วหรอคะ"
"ใช่ค่ะ แล้วคุณนัตสึเมะละคะ"
"ไม่ได้เลือกหรอกค่ะถูกบังคับต่างหากละค่ะ แล้วคุณอานาโกะเข้าที่ไหนหรอคะ"
"ฮาราชิยามะค่ะ แล้วคุณนัตสึเมะละคะ"
"ฮาราชิยามะเหมือนกันค่ะ"
"งันหรอคะ"
"ฉันว่าเราเดินไปคุยไปกันดีกว่านะคะคุณฮานาโกะ"
"ฉันก็ว่างันละค่ะเดี๋ยวพวกเราจะไปสายกัน"
เมื่อทั้งคู่ไปที่โรงเรียนก็พบว่าโต๊ะลงทะเบียนนั้นกำลังจะเก็บทั้งคุ่ก็รีบเร่งฝีเท้าเพื่อห้ามไว้ก่อน
"อาจารย์ค๊าาาาาา!! เดี๋ยวก่อนค่ะอย่าพึ้งเก็บ!! รอพวกหนูก่อน"
"ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้ค่ะ"
"ก็อาจารยืกำลังจะเก็บโต๊ะไม่ใช่หรอคะ"
"ป่าวจ๊ะ พอดีว่าอาจารย์ทำน้ำหกใส่ผ้าปูโต๊ะนะจีะก็เลยเก็บของบนโต๊ะลงเพื่อจะเอาผ้าปูโต๊ะออกนะจ๊ะ"
"งั้นหรอคะ"
เมื่อการสนทนาจบลงอาจารย์ก็จ้องนัตสึเมะกับฮานาโกะเขม็งทันที
"คือว่า พวกหนูมีอะไรแปลกๆหรอคะอาจารย์"
"อ่อป่าวจ๊ะ ที่แปลกนะมันคือ โรงเรียนนี้ต่างหากละ"
"หมายความว่าไงหรอคะอาจารย์"
"แหม่ๆ ช่างมันเถอะจ๊ะ เอาละอาจารย์ชื่อว่า งินนะ ฮานาบิ นะจ๊ะ แล้วพวกเธอละ"
"หนูชื่อว่า ฮิคุ นัตสึเมะค่ะ"
"ส่วนหนูชื่อว่า อามาคาวะ ฮานาโกะ ค่ะ"
"ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ คุณฮานาโกะ คุณนัตสึเมะ"
"เอ๋!! เรียกชื่อจริงอย่างนี้มัน..."
"ทำไมหรอจ๊ะ"
"ป่าวค่ะก็แค่ไม่เคยได้ยินคนอื่นเรียกชื่อจริงเลยค่ะนอกจากคนในครอบครัว"
"แล้วพวกเพื่อนๆไม่เรียกหรอจ๊ะ"
"ไม่เลยค่ะ อย่างมากก็แค่คุณฮิคุเท่านั้นละค่ะ เพราะคนที่โรงเรียนไม่กล้าเรียกกัน"
"งันหรอจ๊ะน่าเศร้าจังเลย เอาละไปรับการทดสอบได้แล้วละจ๊ะ"
"การทดสอบงันหรอคะ"
"ใช่จ๊ะ"
เมื่อทั้ง 3 คุยกันจบนัตสึเมะกับฮานาโกะก็เดินไปจนถึงสถานที่ทดสอบแล้วเข้าสอบทันที
2 ชั่วโมงผ่านไป
"ทำไมห้องนี้มีคนอยู่แค่ไม่กี่คนเองละไม่สิต้องพูดว่ามีแค่เรากับคนอื่นๆแค่ 1-2 คนเอง หรือว่าเราไม่ผ่านการทดสอบกันนะ"
"คุณนัตสึเมะค้าาาาา แงงงงง ยากมากเลยค่ะน่ากลัวด้วย"
"ใจเย็นเถอะค่ะคุณฮานาโกะ มันจบแล้วนะคะ"
เมื่อฮานาโกะเจอนัตสึเมะก็รีบวิ่งเข้าไปกอดทันที
"นักเรียนที่ผ่านการทดสอบทุกคนจากนี้ไปพวกเธอจะต้องเรียนอยู่ที่นี้เป็นเวลา 3 ปี ในวันที่ 16 ของเดือนหน้าเป็นวันเปิดภาคเรียนขอให้ทุกคนมีความสุข"
"เอาละค่ะคุณฮานาโกะเรากลับบ้านกันดีกว่านะคะ"
แซด แซด แซด
"นี้ๆ เธอนั้นไงคนนั้นนะ"
"จริงหรอที่ควีนจะมาเรียนที่เดียวกับเรานะ"
"ไม่ผิดแน่ ก็ฉันได้ยินชื่อนี้นา"
"แล้วคนไหนละ"
"นั้นไง นั้นไง คนที่ผมสีแดงแสดนะ สวยใช่ไหมละ"
"อ่อนั้นนะหรอ ก็สวยดีนี้นาตอนเปิดเทอมมีหวังพวกผู้ชายกรี๊สตรึมแน่เลย"
"นั้นนะสิ 5555+"
เมื่อนัตสึเมะและฮานาโกะเดินออกมาจากที่ทดสอบก็รีบเดินไปที่โรงยิมเพื่อไปรับชุดนักเรียน
"พวกเธอมาทำอะไรที่นี้หรอ"
"มารับชุดนักเรียนค่ะ"
"แล้วพวกเธออยู่ชั้นไหนหรอ"
"นี้ค่ะ"
"ตายจริงชุดนักเรียนชั้นเรียนพิเศษหมดแล้วนะสิ"
"ชุดนักเรียนชั้นเรียนพิเศษหรอคะ"
"ใช่จ๊ะ งันพวกเธอไปหาอาจารย์คุโจที่ห้องพักอาจารย์นะ"
"ค่ะ"
นัตสึเมะกับฮานาโกะรีบเดินไปที่ห้องพักอาจารย์แล้วเปิดประตูเดินเข้าไปก็พบกับหญิงสาวผมสีบอนทองนั่งจิบกาแฟอยู่
"ขออนุญาตค่ะ คุณใช่อาจารย์คุโจรึป่าวคะ"
"ใช่จ๊ะ อาจารย์ชื่อ คุโจ ซาวาโกะ แล้วพวกเธอละ"
"ยะ ใหญ่จังนั้นหน้าอกหรอ"
ทั้งคู่พูดเหมือนๆกันพร้อมกัน
"อามาคาวะ ฮานาโกะค่ะ"
"ฮิคุ นัตสึเมะค่ะ"
"ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ ฮานาโกะจัง นัตสึเมะจัง"
"ยินดีที่ได้รู้จังเช่นกันค่ะอาจารย์ซาว่าจัง"
ทั้งคู่กล่าวพร้อมกันและก้มหัวให้
"แหม อาจารย์ซาว่าจังงันหรอจ๊ะไม่มีไคเรียกแบบนี้มานานแล้วนะเนี้ย ขอบใจนะจ๊ะ"
เมื่อคุยกันจบซาวาโกะก็หยิบชุดนักเรียนให้ ทันใดนั้นก็มีเสียงวิ่งมาตามทางเดินแล้วเปิดประตูห้องพักอาจารย์ดัง ปังง
"อาจารย์มินาอุจิมีอะไรหรอคะ รีบร้อนเชียว"
"แฟนของอาจารย์คุโจมารับแล้วละค่ะ ถ้างันฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะคะ"
"งันอาจารย์ขอตัวก่อนนะจ๊ะ"
เมื่อนัตสึเมะกับฮานะเดินออกไปถึงหน้าประตูโรงเรียนก็เจอกับมิคุโอะที่ยืนเก็กหล่ออยุ่ที่รถ
"อ้ามมากันแล้วหรอจ๊ะสาวๆ มัวทำอะไรกันอยู่ช้าเชียวนะนัตสึเมะฮานาโกะ"
ทันใดนั้นนัตสึเมะที่ยืนอยู่ข้างๆฮานาโกะก็รีบวิ่งไปกระโดดคว้าคอเสื้อของมิคุโอะอย่างเต็มแรง
"มาทำอะไรที่นี้กันย๊ะ ไอร๊โอตะคุหน้าด้าน รีบอธิบายมาเลยนะไม่งันละก็พี่เจอไอนี้แน่"
นัตสึเมะกำหมัดขึ้นมาเพื่อขู่มิคุโอะ
"เออพี่ก็แค่มาแสดงความยินดีที่ผ่านการทดสอบแล้วนะจ๊ะ"
"แล้วทำไมจะต้องมายืนเก็กหล่ออยู่หน้าโรงเรียนด้วยละ นี้มันที่สาธารณะนะไม่ใช่แคทวอล์คนะย๊ะไอพี่บ้า"
"ก็แฟนพี่นั่งอยู่ในรถนี้นาจะให้ทำยังไงละ พี่เองก็อยากหล่อบ้างไรบ้างนี้นา"
"แฟนงันหรอไหนละหลังฐานนะ"
"ซาว่าช่วยออกมาหน่อยสิ"
ทันใดนั้นประตูรถก็เปิดออกมาโดยมีผู้หญิงออกมาจากรถ
"อาจารย์ซาว่าจังมาทำอะไรที่นี้หรอคะ"
"แหมก็มิคุโอะเขาจะพาอาจารย์ไปเลี้ยงฉลองนะ ไม่คิดเลยว่าโลกจะกลมแบบนี้นะจ๊ะ"
"เห้ยยๆๆ ไอร๊พี่บ้าอธิบายมาเดี๋ยวนี้เลยนะ"
"จะให้พี่มาอธิบายอะไรอีกละก็ซาวาโกะนะเป็นแฟนพี่นี้"
"เอาเป็นว่าเราไปปิ้งย่างกันดีกว่านะ"
"พี่มิคุโอะ คุณนัตสึเมะฮานะขอตัวกลับก่อนนะคะนี้ก็เริ่มเย็นแล้วด้วย"
"จะรีบกลับไปไหนละพี่โทรบอกพ่อให้แล้วไปกินด้วยกันเถอะ"
ณ ร้านปิ้งย่าง
"เย่ๆๆๆ อย่างนี้ต้องฉลองเนื่องในโอกาสน้องสาวของฉันได้เป็นเด็กสาว ม.ปลายแล้ว"
ตรูๆๆๆ ตรูๆๆๆ
"โทรศัพท์ใครดังเนี้ย รีบๆรับสายเซ่"
"ของหนูเองพี่มิคุโอะมีปัญหารึไง"
"ป่าวจ้าาา"
นัตสึเมะรีบคว้าโทรศัพท์แล้ววิ่งไปที่ห้องน้ำทันที
"อะไรกันเบอร์แปลกนี้นา"
ติ๊ด
"สวัสดีค่ะนี้ใครหรอคะ"
"นัตสึเมะหรอ นี้พี่ยูเองนะ"
"อ้าวพี่ยูมีอะไรหรอคะ ถ้าเรื่องของฮานาโกะละก็อยู่กับหนูค่ะ"
"ป่าวหรอก นัตสึเมะเธอตั้งสติแล้วฟังพี่ดีๆนะ"
"ค่ะมีอะไรหรอคะ"
"รถของคุณลุงกับคุณป้าประสบอุบัติเหตุ ตอนนี้คุณป้าปลอดภัยแล้วแต่ว่าคุณลุงนะ ท่านเสียชีวิตแล้ว"
/////โปรดติดตามตอนต่อไป/////
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ