ปั่มร้าง

6.0

เขียนโดย แปดสูบ

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 14.27 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  2,846 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 15.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ผีปั่มลม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               ในคืนของวันที่ผมและเพื่อนได้เดินทางไปเที่ยวทางภาคเหนือเดินทางในตอนค่ำจนเลยไปถึงเวลาประมาณ ตี 2 พวกผมก็ได้หาปั่มน้ำมันเพื่อจะจอดรถพักสักหน่อยแต่แถวนั้นไม่มีปั่มน้ำมันเลย ขี่ไปจนเวลาจะเข้าตี 3 แล้ว ก็ไปเจออยู่ปั่มหนึ่งเป็นปั่มน้ำมันเล็กๆ พวกผมก็ได้เข้าไปจอดรถเข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตา แต่แปลกครับปั่มน้ำมันไม่มีคนเลยเงียบมากๆครับ มีเพียงไฟที่เปิดอยู่ผมสงสัยแต่ไม่ได้พูดกับเพื่อน  แล้วเพื่อนก็ออกมาจากห้องน้ำก่อนครับ พอผมออกมาเห็นมันนั่งรออยู่ในรถผมก็ไม่ได้คิดอะไรสงสัยมันจะรีบไปให้ถึงทันตอนเช้าพวกผมก็ออกจากปั่มน้ำมันไป ผมมองเพื่อนคือเพื่อนผมมันหน้าซีดนั่งนิ่งไม่พูด ผมเลยถามว่าเป็นอะไร มันบอกว่าเปล่า ผมก็ไม่คิดไร แต่มันนั่งนิ่งตลอดทางผมสังสัยก็เลยถามขึ้นมาอีกมีปัญหาอะไรหรือเปล่าหรือไปเจออะไรมา แล้วมันถึงยอมเล่าเหตุการทั้งหมดครับ 

เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่มันออกจากห้องน้ำมาก่อนมารอที่รถมันมองไปเห็นเงาเหมือนคนหลายๆคนแต่ที่แปลกคือคน คนกลุ่มนั้นไม่มีหัวครับ และเพื่อนผมได้ยินเหมือนเขากำลังหัวเราะแบบสะใจครับ มันเลยรีบขึ้นไปรอในรถ แล้วผมก็ออกมาพอดี

     เรื่องในคืนนั้นก็จบ แต่สิ่งที่ทำให้ผมขุนหัวลุกคือผมได้มาสืบทราบทีหลังว่า

ปั่มน้ำมันแห่งนั้นเป็นปั่มน้ำมันร้างครับ  ร้างมาหลายปีแล้วแต่ที่ร้างเพราะอะไรผมไม่รู้ แล้วปั่มน้ำมันที่พวกผมไปจอดรถพักและเข้าห้องน้ำละคืออะไร และเรื่องราวทั้งหมดก็จบลงใว้เท่านี้ครับผม ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านครับ...  

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา