เลือกแล้ว

-

เขียนโดย mild_melody

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 19.28 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  5,873 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) คนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

    CANOL PART

 

 

"ยัยเอ๋ออ ตื่นได้แล้ววว"ไม่ต้องตกใจคับทุกคนผมแคนอลสุดหล่อกำลังตะโกนเรียกน้องสาวที่แสนจะน่ารักของตัวเอง ผมพูดจิงๆยัยนี้อ่ะ น่ารักจะตายแต่คิดว่าตัวเองขี้เหร่อยู่ได้วันนี้ผมเลยจะพาไปดูตัวเองใหม่ว่าน่ารักแค่ไหน

"ตื่นแล้วๆ!"ไม่นานยัยนั่นก็ตะโกนตอบกลับมา

"อาบน้ำยังง"ผมก็ถามต่อ

"อาบแล่ว"เสียงยัยบื้อตอบพร้อมเปิดประตูห้อง อึ้งคับอึ้งO-O ใส่แค่เอี๊ยมกระโปรงสั้นทำยัยนี่น่ารักมากกกกก เห็นป่ะผมบอกแล้ววว

"อึ้งไรอ่ะ แปลกๆอ่องั้นไปเปลี่ยนก็ได้"

"หึ้ยไม่ต้องดูดีแล้ว ไปเหอะไปหาไรกินที่ห้างเลย"

"อื้อ"

 

 

 

 

ห้างสรรพสินค้า ใจกลางเมือง

ตอนนี้เรา3คนคือ ผม มายดี้ แพรไหม กินข้าวกันเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มปฏิบัติแผนได้

1.หลอกล่อให้มายเข้าร้านเสริมสวยที่ผมได้ทำการติดต่อไว้แล้ว

2.แอบพาแพรไปช่วยเลือกซื้อชุดให้มาย

3.นัดไอ้เลย์   แหะๆคงงใช่มั้ยทำไมต้องนัดเลย์ ผมเป็นพี่ชายยัยนั่นนะทำไมจะดูไม่ออกว่าน้องสาวตัวเองชอบใคร และก็ดูไอ้เลย์ก็สนใจน้องผมอยู่ก็เลยจับน้องสาวตัวดีแต่งตัวซะใหม่จิงๆคือ ที่ผมไปเปิดตัวยัยนั่นไว้ว่าเป็นน้องสาวก็ต้องแต่งให้สมกับตำแหน่งน้องสาวคนเดียวของTOP3ของโรงเรียนอย่างผมนิดนึง

"มายแพรเข้าร้านแปบนึง"

"หะ อือๆ"สองสาวตอบพร้อมกัน

ผมก็เข้าไปคุยอะไรกับเจ๊เค้านิดหน่อยก่อนที่เจ๊จะจับตัวน้องผมเข้าไปในห้อง

"สาวน้อยจ๊ะ มาช่วยเจ๊หน่อยสิ นร้าา"เจ๊แกเอยกับมาย

"คะ คร่ะๆ"มายงงนิดหน่อยแต่ก็ยอมเดินตามไป แพรไหมเหมือนจะเดินตามไปแต่ผมดึงเอาไว้ก่อน

ระหว่างที่น้องสาวผมกำลังแปลงโฉม ผมก็ลากน้องแพรไหมแสนจะน่ารักมาช่วยเลือกเสื้อผ้าให้มาย

"พี่คิดจะทำอะไร พี่แคนอล"แพรพูดเหมือนรู้ว่าผมกำลังจะทำอะไร

"เดี๋ยวเล่าให้ฟัง"ระหว่างทางผมก็เล่าทุกอย่างให้แพรฟัง

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา