เลือกแล้ว

-

เขียนโดย mild_melody

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 19.28 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  5,875 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เปิดเผย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  MYDY PART

 

 

ตื่นได้แล้วยัยเอ๋ออ ตื่นได้แล้วยัยเอ๋อ

"อื้ออ"เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ปลุกฉันให้ตื่นจากห้วงแห่งความฝัน

20นาทีผ่านไป

 

ฉันวิ่งลงจากบรรไดที่แสนจะยาววววววววว ไม่รู้จะทำอลังการไปทำไม เมื่อยจะตาย เฮ้อออ

เดินลงมาก็เจอกับมื้อเช้าที่ห๊อมมหอมม ข้าวต้มกุ้ง! เมื่อเห็นดังนั้นฉันก็รีบวิ่งไปนั่งทันที 

"พี่แคนอลยังไม่ลงมาหรอคระ ป้าหอม" ฉันเอยถามป้าแม่บ้านเมื่อไม่เห็นพี่ชายตัวเองคืองี้คร่ะบ้านทั้งหลังมีคนอยู่แค่10คนเท่านั้น! คือฉันและพี่ ที่เหลือก็คนงานในบ้านส่วนป๊ากะม๊าตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดคร่ะ กว่าจะกลับอีก2-3เดือนนู่นแล่ะคร่ะ

"อยู่นี่แล่วยัยเตี้ย" พูดไม่ทันขาดคำพี่แคนอลก็วิ่งลงบรรไดมา

"วันนี้ไปโรงเรียนยังไง?" ีพี่แคนอลถาม

"อาจจะให้ลุง เอิ่มไปส่งไม่ก็จักรยาน"ฉันตอบ

"ไปกะพี่มั้ย"หะ?ฉันไม่ได้หูฝาดใช่ม่ะ?

"หะ?พี่พูดจิงอ่ะ?"

"อื้อพี่เอามอไซค์ไป ถือว่าขอโทษเรื่องเมื่อวาน"

"งั้นก็ได้"

 ครึ่งชั่วโมงต่อมาา...

ตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงรถของโรงเรียนคร่ะ แต่จะออกไปโดยไม่รุมทึ้งนี่สิ คิดหนักเลยแน่ล่ะคร่ะอยู่ที่โรงเรียนจะมีแค่คนที่สนิทกะฉันหรือพี่แคนอลจิงๆที่ว่าเราเป็นพี่น้องกันแต่...ตอนที่นั่งรถเข้ามาฉันถูกสายตาอาฆาตไปหลายรอบเลยย น่ากลัวว

"ยัยเตี้ย ออกพร้อมกันจะไปไหน"

"ถ้าออกพร้อมพี่จะไม่โดนรุมชิป่ะ"

"อื้อ ใครทำน้องพี่มันเจอดีแน่"ฉันไว้ใจพี่ฉันได้ใช่มั้ยคระทุกคนนแล้วฉันก็วิ่งตามพี่แคนอลออกไปและก็พบกับสายตาอาฆาตนับ10และคำด่าบ้าง นินทามั่ง เฮ้ออฉันคิดถูกคิดผิดเนี่ยยย 

"ว้ายยยย!!"เสียงฉันเองรู้สึกว่ามีใครสะกัดขาฉันใช่มั้ยยยTTฉันหลับตาแน่นแต่ก็ไม่รู้เจ็บตรงไหนเลยแถมยังอุ่นๆผิดปกติด้วย

"น้องมายๆๆๆ"เสียงนี้มัน พี่เลย์!! พอลืมตาขึ้นก็พบว่าพี่เลย์จิงๆด้วยย 

"ใครทำ!!!"เสียงพี่แคนอลตะโกนถาม ทำเอาทุกคนเงียบกริบ...ฉันรู้ไม่ค่อยมีใครเห็นพี่ชายฉันด้านนี้เท่าไหร่หลอกคงจะตกใจกันน่ะนะ555555

"ฉัน ถาม ว่า ใครทำ!!"

"หนูเองคร่ะ"ซักพักก็มีน้องม.2คนนึงสารภาพ

"ทำ ทำไม?"ฉันรู้สึกถึงรังสีอะไรบางอย่างแผ่ไปถั่วทุกพื้นที่

"ก็....ก็มันอ่อยพี่อ่ะ"หะ!อะไรนะ ฉันอ่อย อ่อยพี่ตัวเองเนี่ยนะ กรี๊ดดจิบ้าตายยย

"เธอรู้มั้ยคนที่เธอทำน่ะคือ รมิตา รัชนกูล น้องสาวแท้ๆคนเดียวของฉัน!"อึ้งกิมกี่เลยทีนี้ 

"ฉันยังไม่เคยทำน้องสาวตัวเองล้มขนาดนี้ แล้วเธอเป็นใคร อีกอย่างใครทำน้องฉันเจ็บ มันอยู่ไม่เป็นสุขหลอก"บอกเลยถ้าฉันเป็นน้องเค้าฉันคงขนลุกชันไปทั้งตัวอ่ะ น่ากลัวว แต่หน้าน้องเค้าก็บ่งบอก ซีดเชียวว แล้วพี่แคนอลก็หยิบใบอะไรสักอย่างแปะที่หน้าผากน้องคนนั้น

เฮือกก! VISTIM!!! แปลก็คำว่าเหยื่อนั่นแล่ะคร่ะ แต่ถ้าใครโดนแปะป้ายนี้ แสดงว่าว่าเหยื่อของคนทั้งโรงเรียน!! ขนาดพี่ฉันเป็นบุคคลที่สามารถแปะได้ฉันยังกลัวเลย ไม่ใช่แค่พวกพี่ที่ท็อป5ของโรงเรียนนะคระ คนรักของพี่ๆเหล่านี้ก็มีสิทธิ์ แต่เฉพาะคนที่พวกเค้าเปิดเผยเท้านั้น เฮ้ออ ความลับของฉันอุตส่าปิดมา2ปีกว่าพังหมดเลยย งื่อออออออออออออ

"ไปเหอะยัยบื้อ" พี่แคนอลพูดกะฉันและลากฉันออกมาจากจุดๆนั้น

"พี่ไปบอกพวกนั้นทำไมอ่ะ?"ฉันไม่ค่อยชอบหลอกพอทุกคนรู้นะฉันก็จะถูกจับตามองเป็นพิเศษหมดกันความสงบสุขของช้านนนนนTT

"ก็ถ้าไม่บอกมายก็โดนแกล้งอยู่อย่างเงี้ย พี่ทนไม่ได้หลอก"ก็จิงอ่ะ แต่ก็ไม่ชอบอ่ะ

"ฮืออ มายไม่ชอบแบบนี้เลยย"

"ไมอ่ะ เป็นน้องสาวคนดังไม่ดีตรงไหน"

"มันไม่ใช่อย่างงั้น ฉันแค่รำคานพวกเพื่อนที่ปลื้มพี่ถามนู่นถามนี่ ฝากนู่นฝากนี่อ่าาา"

"55555555ดีสิที่บอก คนอื่นจะได้มองเห็นความสวยและน่ารักของน้องสาวพี่ซะที"

"ฉันไม่ค่อยได้ยินอ่ะ พี่พูดว่าไงนะ"ก็แน่สิใครจะได้ยิน ก็ประโยคหลังพูดเบาขนาดนั้น

"ป่าว"แหน่ะยังปิดบัง

"แล้วแต่พี่เลย ฉันไปเรียนแล่ว"ต้องตั้งใจหน่อยอยู่ม.3แล้วอีกอย่างวันนี้วันศุกร์55555

.

.

.

.

15:20

กริ๊งงงงง เสียงออดดังเป็นสัณญาณบอกหมดเวลาเรียนในคาบสุดท้าย

"ยัยแพรวันนี้กลับไงอ่ะ"

"วันนี้พี่พาร์ทมารับอ่ะ"อ่อพี่พาร์ทพี่ชายยัยนี้มัน

"กลับมาแล้วหรอ"

"อื้อ ไปก่อนนะพี่มาแล้ว"

"ถึงบ้านแล้วทักมาด้วยนะ"

"รู้แล้วนะ แกนี่เด็กน้อยจิงๆ"ก็คนมันเป็นห่วงอ่ะ ชิส์ ฉันเก็บของเสร็จแล้วก็วิ่งลงมาแล้วพบว่าพี่ฉันก็มารอแล้วเหมือนกัน พอมองไปอีกทางก็พบว่า พี่เลย์ก็ออกมาแล้วพร้อมกับพี่แป้งฝุ่นแฟนของพี่เลย์.. 

"เป็นอะไรป่าวมาย"

"ป่าวหนิกลับกันเหอะ หิวข้าว"เมื่อได้ยินดังนั้นพี่แคนอลก็เคลื่อนตัวรถออกจากตรงนั้นทันทีเหมือนว่าเข้าใจความรู้สึกฉันอย่างงั้นแล่ะ

 

 เมื่อถึงบ้านฉันก็รีบอาบน้ำและลงมากินข้าว เมื่อขึ้ห้องไปโทรศัพท์เครื่องหรูก็ดังขึ้น

ตริ้ง! ตริ้ง! 

แพรไหมคริคริ ถึงบ้านแล้วนะคระ^+++^

                                                                    มายเมโลดี : อื้อ แพรพุ่งนี้ไปห้างกัน

แพรไหมคริคริ : แกเป็นไรป่ะเนี่ยชวนเดินห้าง

                                                                    มายเมโลดี้ : ป่าวหนิ แค่อยากพักอ่ะ

แพรไหมคริคริ : เครๆ กี่โมง                                                                          

                                                                    มายเมโลดี้ : 9 โมง พี่แคนอลไปด้วยนะ แกจะชวนพี่แกด้วยก็ได้

แพรไหมคริคริ : โห่วว เครๆจะลองชวนไปดู

                      นอนล่ะฝันดีพุ่งนี้เจอกัน

                                                                     มายเมโลดี้ : จร่ะ ฝันดีนะ เจอกัน.

หลังจากคุยกันรู้เรื่องฉันก็ปิดโทรศัพท์ จิงๆฉันไม่ได้อยากไปหลอกพี่แคนอลน่ะแล่ะที่ชวนให้ไปเป็นเพื่อน ฉันน่ะอยากจะนอน นอน นอน ทั้งวันเลยยยย คิดแล้วก็นอนดีกว่า 55555

และฉันก็หลับไหลไปในห้วงแห่งความฝัน.......

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา