มันคงเป็น...เรื่องบังเอิญ

10.0

เขียนโดย น้ำฝนสีเทา

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.00 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,851 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เปิดเทอมวันแรกของฟริงค์...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         เช้าวันหนึ่งที่อากาศสดใส แสงแดดอ่อนๆสาดส่องไปถึงยังห้องเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างสบาย "พี่ฟริงค์...ตื่นได้แล้ววว" พริ้ม ลูกพี่ลูกน้องของฟริงค์ร้องปลุกอย่างหงุดหงิด     "อะไรกันน..ยัยพริ้มนี่มันพึ่งจะ..เอ๊ะ! นี่มันจะแปดโมงแล้วนี่ ว๊ายตายแล้วชั้นตายแน่ๆ" ฟริงค์ลุกขึ้นแล้วรีบอาบน้ำแต่งตัวลงไปทานอาหารเช้าพร้อมกับพริ้ม แล้วรีบเดินไปโรงเรียนด้วยกัน

ขณะที่กำลังเดินไปโรงเรียน...."พริ้ม ทำไมไม่ปลุกพี่หล่ะ ป่านนี้ที่โรงเรียนเค้าเข้าแถวกันเสร็จแล้ว"   ฟริงค์บอกกับพริ้ม "ก็พริ้มปลุกพี่แล้ว! ตั้งสี่รอบแหน่ะ แต่พี่ไม่ยอมตื่นเลย"พริ้มตอบอย่างหัวเสีย     "เออๆงั้นพี่ ขออ..(ผล่ะ!!) โอ๊ยยย"   "พี่ฟริงค์" พริ้มอุทานขึ้น เมื่อเห็นฟริงค์ชนกับผู้ชายคนหนึ่ง แล้วล้มลงทับผู้ชายคนนั้น "โอ๊ยย..นี่เธอเดินยังไงเนี่ย" เฟรมหนุมหล่อของโรงเรียน ที่ฟริงค์แอบ ปลื้มมาสามปีพูดขึ้นด้วยความเจ็บ "ขอโทษค้ะพี่เฟรม ขอโทษๆๆๆๆ" ฟริงค์พูดรัวๆ จนแทบจะฟังไม่รู้เรื่อง "อืมม..ไม่เป็นไร ทีหลังก็เดินระวังๆหน่อยละกัน" เฟรมพูด พร้อมกับยิ้มที่มุมปากนิดๆ       "ค๊ะ..พี่เฟรม" ฟริงค์ตอบด้วยความเขินสุดขีด     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา