ฉันน่ะเหรอเจ้าหญิง?

5.6

เขียนโดย Soran

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.15 น.

  12 บท
  8 วิจารณ์
  13.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2559 06.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) ฉันเป็นบ้า What the!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     วันนี้ฉันมาทำงานคืนที่ 5 แล้วล่ะ

อาจจะเป็นคืนที่ต้องจากลา....

ส่วนเรื่องควีน ฉันให้ยูน่าเป็นแทน

ยัยเอเรียก็มีแฟนแล้วน่าอิจฉาจังเลย...

ฉันหวังว่าวันนี้จะได้เจอ ชราย นะ

     "นี่ ทำไมเธอดูเศร้าจังเลยล่ะจ๊ะ.."ชิกก้าถามฉัน

     "ไม่เป็นอะไรหรอ.." ฉันยังพูดไม่จบเลย แต่ก็ได้ยินเสีย ปั้ก อย่างดัง

     "เฟรดดดี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ฉันกับชิกก้าตะโกนขึ้นพร้อมกัน เฟรดดี้โดนทำร้ายร่างกายอย่างหนักแน่

     "หน...หนีไป ชิกก้า ทาซอง"เฟรดดี้พูด

     "อั้ก!!!!! หนีไป"ฟ็อกซี่ บอนนี่ก็โดนทำร้าย

     "ถึงเวลาแล้วสินะ..."นั่นมันหุ่น... สปิงค์แทพ!!!!!

     "นายทำพวกเฟรดดี้ทำไม...."ฉันผลักชิกก้าไปอยู๋ดานหลัง

     "หึๆๆ พวกมันฆ่าลูกฉัน"หุ่นนั่นเปิดออก เผยให้เห็นผู้ชายใส่ชุดยามสีม่วง

     "พ่อ!!!!!!"พ่อตายไปเมื่อ 3 ปีที่แล้วนี่ ฉันเป็นลูกคนโตน่ะ น้องฉันเป็นเด็กขี้โรค ที่ตายไปแล้ว

เพราะโดนหุ่นเฟรซแบร์กัดหัว

     "ทาซอง........."จากนั่นพ่อก็ดึงตัวฉันไปกอดแต่ ฉันผ่านตัวพ่อไป

     "... อย่าทำพวกเขา"ฉันบอก

     "พวกมันทำให้ มิลเลี่ยน ตาย " พ่อบอก 

     "ท...ทำไมไม่ตั้งชื่อลูกแกว่ามินเนี่ยนเลยล่ะ"เฟรดดี้พูด

     "ชิกก้าคือชรายนะ รู้มั้ย!!!!!!!!! ชิกก้าโดนพ่อฆ่า ฮือๆๆๆๆๆๆๆ" ชิกก้าพูดขึ้นมาแล้วร้องไห้อย่างหนัก

     "พ่อขอโทษ"

     "คุณสำนึกผิดแล้วสินะ"พวกเฟรดดดี้กลายเป็นคน เฟรดดริก ชราย อเลกซ์ อลัน

     "เราก็คงต้องไป...."เฟรดดี้ ค่อยๆสลายไปตั้งแต่ส่วนขา คนอื่นๆก็เหมือนกัน

     "อย่าไป ขอร้องงงง ฉันยังอยากอยู่กับพวกนาย "จากนั้นพวกเขาก้หายไป

     ฉันเอามือปิดหน้าแล้วร้องไห้อย่างหนัก "ฮึกๆๆๆๆ ฮืออ" พ่อก็หายไป

     ฉันนำหุ่นทุกตัวไปเก็บไว้ที่บ้าน.. ไม่มีวันไหนที่ฉันมองหุ่นแล้วไม่ร้องไห้

The and

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา