ฉันน่ะเหรอเจ้าหญิง?

5.6

เขียนโดย Soran

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.15 น.

  12 บท
  8 วิจารณ์
  13.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2559 06.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) อุ๊ยตาย ว๊ายกรี๊ด (การพบใหม่)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อุ๊ยตายยยย แค่ไรต์ไม่ได่เข้ามาดูคนอ่าน 400 กว่า แบ้วววว

โอเค เพื่อ ตอบสนองไรต์จะสร้างตอนพิเศษให้นะครัลล

ตอนนี้เป็นตอนที่ซึ้งนิดๆ ฟินหน่อยๆ ขำน้อยๆ สำหรับคนที่เป็นสาววาย

ก็บอกไรต์เดี๋ยวไรต์สนร้างตอนพิเศษให้ กร๊ากกกกกกกก

ตอนชื่อว่า กาาพบใหม่นะ ไปอ่านกันได้เบยย

     การพบใหม่

     ยังจำฉันได้อยู่ไหมคะ ฉันทาซองไง ถึงแม้จะหลอนนิดๆที่มีพวกหุ่นมาอยู่ในบ้าน แต่ฉันก็ชินแล้วล่ะ....

     "พวกเขาจะเป็นยังไงกันบ้างนะ.."ฉันพูดเบาๆ

     "นี่ เฟรดดี้! เดี๋ยวเขาก็ตื่นหรอก!"เสียงใสๆ แหลมๆ ดังขึ้น แต่ฉันไม่สนใจ

     "เธอตื่นนานแล้วนะ.."เสียงทุ้มๆ ดังขึ้นมา

     "แต่ว่า .. เธอจะจำเราได้ไหมล่ะ?"เสียงใสๆ แหลมๆ ดังขึ้นมาอีกครั้ง

     "ได้แน่ๆครับ"เสียงอ่อนโยน  น่ารัก  เสียงของผู้ชาย

     แต่ไม่รู้อะไรดลใจให้ฉันกลับไปมอง... สรุป! คน ที่เป็นผู้หญิง.. ชิกก้า!!!

ผู้ชายหน้าตาหล่อเหลา ฟ็อกซี่!!!! ผู้ชายที่ฉันไม่เห็น เพราะมีกล่องบังอยู่ ฉันแน่ใจว่าเป็น เฟรดดี้ แน่นอน คนสุดท้าย บอนนี่ กำลังขดตัวอยู่ในผ้าห่มที่ 3 ของฉัน

     "พวกเธอ.... ยังไม่ เดส เหรอ?"ฉันถามด้วยความสงสัย

     "ปากเสีย! ทาซองจังนี่ล่ะก็!" ชิกก้าพูดด้วยน้ำเสียงงอนนิดๆ

     "ที้ผมกลับมา ผมแค่จะมาบอกว่า....."บอนนี่พูดด้วยเสียงอ่อนโยน แต่แววตา กลับเป็นแววตาราบเรียบ

     "ว่า?"ฉันถามด้วยความรู้สึกงง

     "ฉันชอบเธอ/ผมชอบคุณ"เฟรดดี้กับบอนนี่ พูดพร้อมกัน

     อันที่จริงตั้งแต่ตอนแรกแล้วล่ะ ฉันชอบเฟรดดี้ ฉันคิดกับบอนนี่แค่เพื่อนอ่ะ TT

     "ขอโทษนะบอนนี่..... "ฉันพูดออกไป

    "เข้าใจแล้วครับ...." บอนนี่พูดด้วยน้ำเสียง.... ? เศร้า ?

     "เป็นแฟนกับฉันนะ ทาซอง"เฟรดดี้พูดกับฉัน

     "แน่นอนว่า... ได้" ฉันพูด

     "เน่ๆ พวกเธอลืมไปแล้วเหรอ ว่าฉัน กับชิกก้ายังอยู่นะเฟ้ยยย!!!!"ฟ็อกซี่พูดออกมา

     และแน่นอนว่าพวกเราทุกคนก็ขำออกมา

         -END-

บทพูดคุย

บอนนี่ : ไรต์ใจร้าย 

ไรต์ : แกอยากมีคู่ใช่ป่ะ เดี๋ยวฉันจัดการให้

บอนนี่ : เย้ๆๆ

ไรต์ : นี่ไง คู่ของแก ฟ็อกซี่~

บอน,ฟ็อก : อีไรต์บ้า

-จบ-

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา