ชีวิตจริงของคข. ไม่อ่านก็ได้คะ ไม่บังคับ

-

เขียนโดย FaRBySMEIL

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.12 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,253 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 18.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ห้องเก่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

    ห้ อ ง เ ก่ า.

 

 ________________________________________

 

   ตอนคข.ยุห่องเก่าไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่หรอก. แก๊งใหญ่ของห้องเก่าก้...แก๊งนักเลง

  ห้องเก่าของคข. มันตีกันทุกเช้าให้คข.เห้นเป้นกำลังใจให้ตั้งใจเรียน

  คข.ก้ชอบนะ #ซาดิสว่ะ  หัวหน้าแก๊งห้องเก่า มันชื่อ 

 

   ต้า มันเคยเป้นเพื่อนสนิทคข.ตอนป.2 และก้ป.4 แล้วมันก้บอกชอบคข.ตอนปอสี่

  เลยเลิกเป้นเพื่อนกัน จริงๆ คข.ก้ชอบมันนะตั้งแต่ตอนป.2 จนป.3 แต่ป.4 เลิกชอบแล้วมัน

  เสือกมาชอบอ่ะเอ่า! เมื่อไหร่รักเราจะตรงกัน TT

 

   เรื่องช้อคๆ  ตอนนั้นเพื่อนๆ ก้รุ้กันหมดทั้งห้องเลยว่า "ต้า" หัวหน้าแก๊งนักเลงประจำห้อง

  มันชอบคข.เอาแต่ล้อเอาๆ ประมาณว่า "ผุสาวบักต้าติมึงง" อุ๊แหม... ล้อไปล้อมาก้เขินเด่ะ55

  เด่วนี้มันก้มาเล่นเตยกะ กับแก๊งมันประมาณสิบกว่าคนนี้ล้ะ เฮ้ยแต่ว่ามันไม่เอาแต่ตีกันอย่างเดียว

  นะคร้ะ! มันเป้นนักบอลโรงเรียนด้วยจ้า ทั้งแก๊งเลยพูดแล้วก้คิดถึงเนาะ 

 

  ส่วนแก๊งคข.ก้เป้นแก๊งเด้กเรียนประมาณสิบกว่าเหมือนกันแต่เพื่อนที่สนิทที่สุดก้ ชื่อกิ๊ก

  เด่วนี้มันเป้นบ้าล้ะ -..- มันเป้นคนเอ๋อๆ ไม่รุมันคิดถึงใครเนาะ 

 

  แบบช่วงนี้เดินผ่านห้องสองไม่ได้เลยแก๊งมันชอบยิ้มแบบล้อๆ ตลอดด  โรงเรียนของคข.

  เป้นโรงเรียนเอกชนชื่อดังในจ. แต่นร.แต่ล่ะคนเหมือนเด้กสลัมแถวคลองเตย - - #รวมคข.

    

     ___________________________

 

  หง่อ จะนอนแล้ว จิงๆ จะเล่าเยอะยุนะ แต่จะนอนแล้วจ้ะ <3

    จ รุ้ ป ฝ ร ร ดี น้ ะ.

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา