ชีวิตจริงของคข. ไม่อ่านก็ได้คะ ไม่บังคับ

-

เขียนโดย FaRBySMEIL

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.12 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,249 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 18.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ห้องใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

   ทางรร. จัดให้มีโครงการ IEP คข.เลยถูกพ่อแม่ บังคับ ให้มาเรียน 

   ตอนนั้นคข.ร้องไห้เลย เพราะอยากอยู่กับเพื่อนเก่าที่ ห้องเดิม ไง 

   คือ...อยู่ห้องใหม่ไม่ได้ย้ายรร. ตอนนั้นกูงี่เง่าจริงๆ นะ.

 

   คข.ก้าวเท้าเข้ามาในห้อง  เพื่อนๆ ทุกคนลงไปเข้าแถวหมดแล้ว

   คข.เลยเดินหาที่นั่งรอบ แล้ววางกระเป๋าไว้ แถวหลังสุด.

   จากนั้นก็เจอยายอ้วนๆ คนหนี่งเดินมาถามว่า "หนูเป็นเด็ก IEP มั้ย" แล้วคข.ก้เหลือบไปเห้น

   ผู้ชายใส่แว่นตาโตๆ ยืนยู๋ข้างหลัง ไอ้เด้กนั้นเป้นเด้กกห้อง 5 #ห้องคิง

   ท่าทางเฉิ่มสุดๆ ท่าทางจะเป้นเด้กเรียน แต่จริงๆ แล้ว..."ต่อยหอยมาก"  

   รู้อีกทีชื่อ "โอเมอร์"   แล้วเราก้มีกลุ่มมีแก๊งมีเพื่อน เพื่อนเยอะมาก 

   คข.มีความสุขกว่าอยู่ห้องเดิมอีก เอ้า! จริงๆ 

 

    เพื่อนแก๊งคข. มี

  พิซซ่า เป้นผู้หญิงอ้วนๆ ท่าทางลุยๆ ตบเก่ง ด่าเก่ง แรงเยอะแบบช้างสิบตัวก้เอาไม่อยู่

  นางคุยเก่งนะ แล้วนางก้ก่อวีรกรรมไว้เยอะจนเป้นที่รุจักของครูหมดรร. ทั้งกินเหล้า ทั้งตบกับ-

  รุ่นน้อง.  แต่นางนิสัยดีและก้รักเพื่อนมากเลย. นางพกมีดมารร.ด้วยแหละ <3

  ชอบถูกผช.แซวจนมันได้ยกมีดขึ้นไปขู่บ่อยๆ 

  

   อุ๋มอิ๋ม ผู้หญิงคนนี้นางเป้นที่รุจักเรื่องการ....อะไรไม่รู้ นางชอบร้องเพลงมากๆ เวลานาง

  อารมณ์ดีนางจะแหกปากร้องเพลงกับพิซซ่า นางเป้นผญ.เรียกว่าสวยก็ไม่ใช่ น่ารักก้ไม่เชิง

  เอาเป้นว่านางมีเสน่ห์ของนาง แต่เรื่องด่านี้นางเล่นเอารุ่นน้องญ. ช. ต้องก้มหัวให้เลยจ้า. <3

 

  มะปราง นางคนนี้เป็นเฉยๆ มีสไตล์เป้นของตัวเองจนคข. ซึ่งไม่มีแนวของตัวเองชอบเลียนแบบ

  นางบ่อยๆ นางเริด นางเชิด นางแกร่ง นางแรงเยอะ. เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับผช.ที่มันรักมากก.

  คือแบบเวลานางชอบใครนิ นางบอกเลยคะ! บอก บอกอย่างเดียวเท่านั้นที่อยู่ในสมองมัน.

 

  โอปอ นางคนนี้พยายามจะตีสนิทกับสี่ตัวนี้อยู่ นางไม่มีกลุ่มไม่มีแก๊งไงนางจะมักเร่รอนไปไหน

  มาไหนกับเพื่อนมันอยู่แค่สองคน  นางนี้ปากปีจอที่สุดค่ะ! คข.นั่งใกล้มันบางครั้งก็จิกกันบ่อยๆ

  มันไม่ค่อยให้ความช่วยเหลืออะไรคข.เลย แต่คข. ให้มันตลอด จนคข.โกรธเลยไม่ค่อยให้อะไร

  มันเท่าไหร่ คือมันไม่ชอบเตรียมอุปกรณ์หการเรียนอะไรพวกนี้มาให้ครบไง! 

  จนมาขอยืมคข.บ่อยๆ เช่นลิดขิว #เขียนงี้รึเปล่าน้ะ  จนคข.รำคาญ! รำคาญมากก. :( 

 

  ดรีม  นี้แหละค้ะเพื่อนนางโอปอของแท้. นางขี้หวงเหมือนกับโอปอเป๊ะๆ เป๊ะทุกอย่างอ้ะ!

  แต่ต่างกันตรงที่เวลาของที่นาง ใช้เส้ดแล้วแบบนี้ก้พอให้เพื่อนยืมได้อยู่นะ และนางก้..เป้น

  แม่ค้าประจำห้องคะ นางยิ้มง่าย นางร่าเริง นางโปรโมทสินค้าเก่ง แต่ตกเรื่องมนุษย์สัมพันธ์

  แล้วนางก็ติดต่อซื้อขายหงายมือกับแม่ค้าห้องอื่นๆ ได้ทุกห้องแล้วก้ลูกค้าห้องอื่นด้วย.

  #เก่ง  เหมือนเป้นเครือข่าย รวมๆ แล้วนาง...เจ๋ง

 

  ปังปอน คนดังของรร.คนหนึ่งเลยล่ะ นางก้เป้นเพื่อนสนิทขั้นที่สามของคข. #มี5ขั้น 

  นางนั่งข้างกับคข. นางยิ้มเก่ง ร่าเริง ต๊องๆ บ้าๆ บอๆ รวมๆ แล้วนาง...น่าคบ อ้อ แต่คนเรา

  ก็ต้องมีข้อเสียช่ายป่ะ ข้อเสียนางคือหยิบของคนอื่นไปเลยไงคข.เคยโดนสองรอบแล้วมั้ง

  คือประมาณว่ากูอยากได้อ่ะกูจะเอาให้ได้ พอหยิบไป มันบอกว่ายืมใช้ แปปๆ ก็หยิบเข้ากระเป๋า

  ตัวเองเอากลับบ้านเลย... หง่อ นางเก่งเกิ้นน แต่คข.ก้ชอบหน้าด้านดี <3

  แต่ไม่รุ้นางเป้นคนดังของรร.ได้ไงนะ อาจเป้นเพราะนางมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก  ถึงจะไม่สวย

  ก้เหอะ แต่นางก้..นิสัยน่าร้าก

 

  เกรซ นางเป้นผญ.ตาโตๆ ตัวดำๆ แต่นางเขียนตัวหนังสือไทยมากก สวยมากด้วย

  ทำงานเรียบร้อย มีน้ำใจ อันนี้นางก็สนิทกับคข.ได้ระดับหนึ่งเลยล่ะ :) เรียนเก่งมากกกๆ เลย

  แหละเธอ แต่แน่นอนคข.ไม่คบคนเพราะความโดดเด่นอยู่แล้ว. #สวมบทนางเอก.

 

  แบม เป้นผญ.ร่าเริงค่าา งานไหนสนุก งานนั้นมีนางอยู่ด้วย ชอบแกล้งมากๆ แต่คข.ก้ได้วิ่งไล่

  ตามเวลามันแกล้งหยิบของไป คข.ก้ได้วิ่งตามจนมีกล้ามขาขึ้นเป้นก้อนใหญ่เท่าลูกบอลอยู่แล้ว

  เนี่ยยย นั้นทำให้คข.วิ่งเร้วดุจสายฟ้าจนคข.ก้แอบภูมิใจ ต้องขอบคุณหรือด่านางดี ?  :)

 

   ____________________________________________

 

   อ่า....จริงๆ มีเรื่องมากมายเลยนะ ...แต่...งืม มันเยอะเกิ้นอ่ะ

   งั้ น บ า ย ค้ ะ <3

 

  

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา