สาวจุ้นสุดเชย ปะทะ นายกวนประสาตจอมบ๊อง

7.7

เขียนโดย พิงค์พิงค์

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 06.26 น.

  2 บท
  4 วิจารณ์
  4,259 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558 06.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันยุ่งๆของมิ้นต์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     "นี่แกได้ดูอนิเมะเรื่อง Mekakushi Dan ป่ะ"ยัยกิ่งเพื่อนฉันพูด

     "ไม่ได้ดูอ่ะ" ยัยกิ่งมองฉันด้วยสายตาไม่น่าเชื่อ "แกมองฉันอย่างนั้นทำไมยะ"

     "แกเชยจริง ไปล่ะ"ยัยกิ่งก็เดินไปที่โรงอาหาร

     "กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"เพื่อนห้องฉันกรี๊ด "ปัง!!!" ฉันทุบโต๊ะเสียงดังปังพร้อมพูดว่า

     "จะกรี๊ดอะไรกันนักหนา!!!!!!!" ฉันตวาดใส่เพื่อนในห้อง

     "...."ทุกคนเงียบกริบ เพราะรู้ว่าตอนที่ฉันโกรธจะเป็นอย่างไร

     "เธอเป็นใคร..."น้ำเสียงทะเล้น ของ ซี หนุ่มฮอตของโรงเรียน

     ".....ฉันว่านายคงไม่อยากรู้นะซี :)"ฉันพูดตอบกลับอย่างกวนประสาท

     "ถ้าฉันไม่อยากฉันจะถามทำไม"เจ้าซี....(อารมณ์โกรธเดือดพล่าน)

     "....."เอ๊ะ เจ้า.....ติน ทำไมไม่พูดฟะ!

     "ฉันว่าเสียงดังหน่อยก็ได้ แน่นอนว่าไม่ผิดกฏหมาย"ฉันพูดไปหลังจากที่ทุกคน

เงียบจนได้ยินเสียงหายใจของกันและกัน

     "ไปแล้วนะ Babe "ซีพูดก่อนเดิน และซีจูงมือตินไปด้วย จะ....จูงมือ ผ...ผู้ชาย 

เอ๊ยไม่ใช่ 

     เมื่อกลับถึงบ้านฉันโยนกระเป๋าแล้ว ไปนั่งหน้าคอม ฉ้นฝันอยากเป็นนักเขียน

มีคนบอกว่ามันซ้ำกันไม่สนุก ฉันก็งงอยู่นะทำไมแต่ชั่งเถอะเรามาเขียนนิยายอิงเรื่อง

จริงดีกว่า เอ...ชื่อเรื่อง เรื่องจริงที่อิงมา ไม่เอาๆ สะดุดรักนายจอมจุ้น ไม่เอาๆ

นายทะเล้นบัญชาหัวใจยัยหน้าจืดสุดแสบ เอาอันนี้แหละ ใช้นามปากกาใหม่ใช้ว่าอะไรดี

อืมๆๆ ตึ้ง~ คิดออกแล้ว tinlovesee ม...ไม่เอาดีกว่า vivvy อันนี้แหละ ไปสมัครอีเมล

เลยละกัน

     เรื่อง นายทะเล้าบัญชาหัวใจยัยหน้าจืดสุดแสบ

                     บทนำ

ถึงฉันจะเจ้าชู้

ถึงฉันไม่จริงใจ

แต่ก็จะรักเธอคนเดียว

     อืมๆ ไปเข้าห้องน้ำดีกว่า :)

     เมื่อออกจากห้องน้ำ

     กรี๊ดดดดด มีคนมาเม้น 30 คนแล้ว ความคิดเห็นที่ฉันชอบมากที่สุดคืออันนี้

    ' พี่คะเกริ่นเรื่องน่าสนใจจัง '

     จาก เขาบอกว่าหนูน่ารัก

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา