Heart Doll ตุ๊กตาก็มีหัวใจนะ!

8.4

เขียนโดย heyars

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.

  5 ตอน
  9 วิจารณ์
  7,216 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ชายคลุมฮู้ด?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"กรี๊ดดดดด มันส์มาก!555+"ยัยริชหัวเราะร่าอยู่ข้างฉัน ตอนนี้เรากำลังเล่นรถไฟเหาะกัน

แต่อย่าคิดว่าฉันจะกรี๊ดนะ ฉันไม่มีวันทำอย่างนั้น ก็มัน...น่าเบื่อ-V-

"ไปหาอะไรกินกัน ป่ะ"ฉันชวน

"เหอะๆ แกคิดว่าตอนนี้สภาพฉันพร้อมมั้ยห้ะ! ดูสภาพฉันสิ!ดูสภาพช้านนน>O<!"

เอ่อ สภาพตอนเล่นนี่ยิ้มแปร้เลยนะ แต่สภาพหลังเล่นนี่ไม่ไหวจริงๆ

ยัยริชหน้าบูดเป็นตูดลิงเลยอ่ะ เนื่องจากอ้วกติดต่อกันจนในกระเพาะ

ไม่มีอาหารให้อ้วกแล้ว(มั้งนะ?)"ทำไมแกไม่เป็นอะไรเลยล่ะ"

"ฉันชินแล้วน่ะ แกก็รู้นิทำเป็นลืมนะ-_-+"จริงๆแล้วสวนสนุกนี้เป็นของพ่อฉันเองแหละ

ฉันก็มาตอนเด็กบ่อยๆ แต่เล่นอะไรก็ไม่สนุกสักอย่าง ถ้าแม่อยู่ด้วยก็คงจะดี...

แม่ฉันตายตอนฉันคลอดออกมาน่ะ ฉันก็เลยเป็นลูกคนเดียวของพ่อ

แต่พ่อก็ไม่ได้ใส่ใจฉันมากนักหรอกT_T

"เออ จริงด้วยงั้นฉันไปซื้อน้ำก่อนนะ แกรออยู่ตรงนี้นะ"ฉันนั่งลงบนม้านั่ง

แต่ก็ไปสดุดตากับตุ๊กตาตัวหนึ่งเข้า เอ ไม่คุ้นเลยแหะ มาใหม่รึเปล่า?

ฉันเดินเข้าไปสำรวจด้วยความใครรู้ เมื่อเห็นจังกับตาแล้วฉันถึงกับ...ตะลึง...

เพราะว่าตุ๊กตาตัวนั้นเป็นตุ๊กตาที่เหมือนมนุษย์มากกก มากเสียจนฉันนึกว่าเป็นมนุษย์จริงๆ

และถ้าเกิดเป็นมนุษย์จริงๆฉันว่าเขาคงได้เป็นดาราดังแล้ว-_-

ระหว่างที่ฉันกำลังพินิจดูใบหน้าอยู่นั้น จู่ๆก็มีลมวูบใหญ่พัดมา ทำให้ฉันหน้ามืดกะทันหัน

และสิ่งสุดท้ายที่ติดตาก็คือ...ชายคลุมฮู้ดสีดำ ซึ่งกำลังตรงมาทางนี้...และสติก็หายลอยไป

 

"นี่เอลิซ่า ฉันมีของดีมา.. เอลิซ่าO_O!"ริชมองหาเอลิซ่า เพราะว่าเอลิซ่านั้นไม่อยู่ที่เดิม

มองหาจนทั่วก็เจอแต่ตุ๊กตา(หน้าหล่อ) ทั่วบริเวณนั้นก็ไร้ซึ่งผู้คน

ริชจึงทำได้แต่นั่งคอยเพราะเอลิซ่าอาจจะเข้าห้องน้ำก็ได้...

ริชรอนานถึง30นาทีแต่ก็ไม่มีแววว่าเอลิซ่าจะโผล่ออกมา แถมบริเวณนี้ก็ยังไร้ผู้คน

ซึ่งต่างกับตอนที่เธอจะไปซื้อน้ำมากนักเพราะบริเวณที่เคยเต็มไป

ด้วยผู้คนกลับไม่มีเหลือเลยสักคนเดียว

แต่ในขณะนั้นเอง ก็มีชายคลุมฮู้ดสีดำปิดหน้าตาเดินมาทางนี้

ริชไม่รอช้ารีบย่างก้าวออกไปจากบริเวณนั้นทันที แต่ทว่า...!

หมับ!

ชายคนนั้นจับไว้ที่ต้นแขนบอบบางของเธอ หัวใจของริชเริ่มหวั่นวิตก

"ปละ ปล่อยนะ"เสียงร่างบางเริ่มสั่น และพยายามสลัดมือของชายคนนั้นออก

แต่...มันไม่มีผลเลยสักนิด

"ฉันไม่ได้มาทำร้ายเธอ แค่จะทำให้เธอ...ลืม ก็เท่านั้น"

จบคำ ชายคนนั้นก็ก้มหน้าซุกที่ต้นคอและ...

"กรี๊ดดดดดดด"ร่างบางล้มลงไป มีเลือดไหลซึมออกมาจากต้นคอ

ชายคนนั้นไม่แสดงท่าทีทุกข์ร้อนอะไรในขณะที่เลือดยังติดอยู่ที่ริมฝีปาก...เขาดูดเลือดเธอ!

ชายหนุ่มเพ่งพินิจหญิงสาวตรงหน้า และถอนหายใจถอดฮู้ดออกและคลุมตัวของหญิงสาวไว้

จากนั้นเขาก็นำชอล์กเขียนขยุกขยิกอยู่บนทางเท้า ไม่นานแสงสีดำวูบวาบก็

เปล่งประกายออกมา ชายคนนั้นหายไปในพริบตา เพราะภารกิจของเขาได้เสร็จสิ้นลงแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา