Heart Doll ตุ๊กตาก็มีหัวใจนะ!

8.4

เขียนโดย heyars

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.

  5 ตอน
  9 วิจารณ์
  7,219 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ไปเที่ยวสวนสนุกกัน!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"แต่ว่าอะไรครับท่านลูค"แฟลงค์ ตุ๊กตาหมา(น้อย)ปีศาจเอ่ยขึ้น

"นั่นสิคะ"ดรีม ตุ๊กตาปีศาจแมงมุมสาวเอ่ยขึ้นด้วยความสงสัยไม่แพ้กัน

"ถึงเราจะรู้ประเทศที่เธออาศัยอยู่ ซึ่งก็คือเซอร์เวีย...แต่เราไม่สามารถรู้ได้

แน่ชัดว่า เธอคนนี้อยู่ส่วนไหนของประเทศเซอร์เวีย นี่แหละปัญหา"ลูคเอ่ยด้วย

สีหน้ากังวลแกมนิ่งขรึม"เราคงต้องกระจัดกระจายกันอยู่สักระยะ เพื่อตามหา

หญิงสาวคนนี้..."

"ไม่เอาน้า ถ้าต้องห่างกับท่านลูค ดาเลียคนนี้ไม่ยอมน้าาา แงงๆ"

ดาเลีย ผีดิบหรือแวมไพร์เอ่ยขึ้นละทำหน้าจะร้องไห้เสียเต็มประดา

"ไม่เอาน่าดาเลีย เธอไม่อยากเป็นอิสระหรอ"กิล ปีศาจนักวางเพลิงเอ่ยอย่างเอือมๆ

"นั่นสิดาเลีย หากเราตามหาเด็กสาวคนนี้พบเราก็จะเป็นอิสระนะ"ลูคเอ่ย ดาเลียกลอกตา

ขึ้นไปมา ชั่งน้ำหนักความคิดระหว่างอิสระ กับ ห่างท่านลูค

"เห็นแก่ท่านลูคนะคะ ดาเลียยอมค่ะ"

"ขอบใจนะ^^"

"อ๊ายยย ท่านลูค!ท่านจะหล่อไปถึงไหนกัน กรี๊ดดด>O<"

"อะ เอ่อพอแล้วล่ะ เอาล่ะ!หากใครพบเจอหญิงสาวในภาพ

ส่งกระแสจิตมาบอกฉันทันทีเลยนะ แล้วเจอกัน!"

"ครับ/ค่ะ ท่านลูค!!!"

 

ปัจจุบัน

"คุณหนูคะ คุณหนู คุณหนูเอลิซ่าคะตื่นเถอะค่ะ คุณหนู"

ยูรี แม่บ้านของคฤหาสน์พูดพลางเขย่าตัวผู้เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของบ้าน

"อืออ"ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมา และพบกับยูรี แม่บ้านที่อาวุโสที่สุดของสาวใช้แม่บ้าน

"ทำไมมานอนตรงนี้ล่ะคะ "

"เอ่อ คือ"ฉันมองไปรอบๆ เอ๊ะ แล้วฉันมานอนตรงม้านั่งได้ยังไงนะ--? 

อ๋อ นึกออกแล้ว เมื่อคืนฉันเซ็งกับที่บ้านแล้วก็ออกมาเดินเล่นสินะ แล้วจากนั้นก็

...จำไม่ได้=_="แหะๆ"

"เข้าบ้านเถอะค่ะ เดี๋ยยูรีจะเอาอาหารเช้าและยาขึ้นไปให้นะคะ"

"ค่ะ"

 

วันพฤหัส

เฮ้อ เปิดเทอมวันแรกสินะ ตอนนี้ฉันขึ้นม.4แล้ว ต้องไปดูรายชื่อสักหน่อยว่าฉันได้อยู่ห้องอะไร

"ห้องA อีกแล้ว...-_-"ฉันพึมพำกับตัวเอง เนื่องจากว่าฉันนั้นได้ถูกบรรจุ

ไว้ในห้องๆนี้ห้องเดียวตั้งแต่ประถมยันมัธยม ฉันเองก็ชักจะเบื่อกับความฉลาด

ของตัวเองเหมือนกัน ทำอะไรก็ดูง่ายไปซะหมด เฮ้อ(ถอนหายใจรอบที่ล้านแปด)

"เอลิซ่า "ริช สาวแสบประจำห้องเรียกฉัน"วันเสาร์นี้เราไปเที่ยวสวนสนุกกันเถอะ"

"ไม่ไปได้มั้ย"

"ไม่ได้!"

"โอเค! งั้นไป!!!"

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา