ผู้หญิง...ใจร้าย

-

เขียนโดย กวางตุ้ง

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.53 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,398 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558 00.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ฉันตัดสินใจเลือกที่จะถามคำถามที่ค้างคาใจกับคุณครู และไม่รู้ว่าจะมีคำตอบกลับมาไหม แต่สุดท้ายคุณครูก็พิมพ์เป็นข้อความส่งกลับมา เขามีสองเฟส และแน่นอนเฟสที่ฉันมี เขาระงับการใช้ไปเรียบร้อยแล้ว คำตอบของเขา ความรู้สึกดียังมีอยู่ special feeling ยังใช่ แต่...แค่เขาคนนั้นของคุณครูไม่ยอม ก็เท่านั้นเอง เหตุผลที่คุณครูกลับไป ก็เพื่อปกป้องฉัน งั้นเหรอ❓คือคำเดียวที่เกิดขึ้นในใจ จบแล้วล่ะ ที่ฉันชวนไปบ้านตอนเทศกาลที่จะมีขึ้น เขาคงไม่ไปแล้วล่ะ 

     ไม่รู้ทำไม ช่วงเวลาแบบนี้ ใต้ดิน มักจะทักฉันมา และแน่นอนว่า เขาก็ยังนัดฉันออกไปกินข้าว ออกไปเที่ยวด้วยกัน เหมือนเดิม แต่...ครั้งนี้เราไม่ได้ไปกันสองคน เขามีนัดกินข้าวกับหัวหน้า และพวกเพื่อนๆหัวหน้าของเขา แอบดีใจเล็กๆที่ไม่ใช่เพียงแค่คนสองคน แต่อย่างน้อยยังมีคนอื่นที่รับรู้ว่าเขามีฉัน งดเหล้าเข้าพรรษา แน่นอนในวันนั้น อยู่ในช่วง3 เดือนเข้าพรรษาพอดี ฉันไปนั่งเงียบๆฟังเขาคุยโต้ตอบบ้าง เล็กน้อย แต่วงสนทนาในวันนั้น ทำให้ฉันเก็บข้อมูล ใต้ดิน เจ้าชู้เอาเรื่องเลยล่ะ ไม่จริงจังกับใคร พอใจจะคุยก็คุย ไม่โอเคก็ต่างคนต่างไป จะบอกว่าฉันเสแสร้งก็ได้ ฉันยิ้มอย่างเดียว แต่ขณะที่อยู่ในร้าน โทรศัพท์ฉันก็มีไลน์เข้า แน่นอนช่วงเวลานี้ วิทย์คอม นั่นเอง ฉันไปเข้าห้องน้ำ หลบเพื่อคุยกับวิทย์คอม และเพื่อตัดปัญหา ฉันจึงบอกว่า มีนัดมิตติ้ง กินข้าวกินเหล้า กับเพื่อน ฉันรู้ว่าเขานอยด์ เพราะเขารอ แต่ แค่ตอนนี้ฉันมีใครอีกคนอยู่ข้างกาย และแล้วคืนนั้นก็จบที่โรงแรม ง่ายทั้งตัว ง่ายทั้งใจ สิน่ะ 

               " เธอคิดยังไงกับความสัมพันธ์แบบนี้ " อยู่ๆเขาก็ถามขึ้นมา เหมือนรู้ว่าฉันยังไม่หลับ

               " ไม่รู้สิ เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว เพื่อนนอน ...ไม่ผูกมัดดี " ฉันตอบอย่างหยันตัวเอง 

               " เธอต้องการให้พี่รับผิดชอบ "

               " ไม่จำเป็นค่ะ ทุกอย่างอยู่ที่ความพอใจไม่มีใครผิด ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ ที่จะ               ต้องเรียกร้องเอาอะไร " ขนาดคนคนหนึ่งที่ฉันให้สิ่งนั้นไปด้วยความเมา เขายังมีใครอีกคนได้ลงคอ ผู้ชายที่อารมณ์ ความรู้สึกผันแปรตามคนใกล้ โดยคนไกลอย่างฉันเพียงแค่รอรับสาย รอเวลาโทรไป แต่มันไม่ใช่อีกแล้ว ไม่จำเป็นหรอกกับความรับผิดชอบตามหน้าที่ ที่ไม่ใช่หัวใจ ฉันจบประโยค ด้วยการนอนหันหลังเป็นการจบบทสนทนา

แต่..วงแขนของเขาดันรวบเอวฉันเข้าไปกอดจนชิดตัว และเพียงแค่หันหน้าเอียงไปเท่านั้น เรียวปากฉันก็โดนปิดผนึกด้วยริมฝีปากเขาเรียบร้อย อารมณ์ของฉัน สับสน งุนงง หวาบหวาม ตีกันให้มั่วไปหมด ความคิดที่กำลังจะย้อนอดีต กลับกลายเป็นความหวาน เสียวซ่าน และ หวามไหว แทน ด้วยเพราะเปิดห้องที่โรงแรมแบบไม่ได้เตรียมตัว ทำให้ชุดที่ใส่นอน คือเสื้อคลุมอาบน้ำนั่นเอง นิ้วมือของเขาก็ไม่ได้ต่างกัน ลากไล้ตั้งแต่ไหล่ที่ปัดเสื้อให้เปิดทาง ผ่านไปยังปมเชือกที่ฉันมัดไว้อย่างแน่หนา หาแคร์ไม่ เพราะไม่นานเชือกที่ผูกไว้ก็หลุดออกจากกัน พร้อมๆกับริมฝีปากที่ขอเปลี่ยนเป้าหมายเป็นซอกคอนั่นเอง ริมฝีปากที่ลากไล้ ผ่านผิวกาย จนมาหยุดที่ความนุ่มนิ่ม ที่ผู้เป็นเจ้าของอย่างฉันยังไม่เคยนวดมันแบบเขาเลย และไม่เพียงแค่นวด เขากลับใช้ริมฝีปากงับปลายยอด ความเสียวซ่านแล่นพล่านไปทัั้งร่าง เมื่อเขาดูดดึงอย่างเมามัน พร้อมกับการบีบอีกข้างอย่างสนุกมือ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา