ผู้หญิง...ใจร้าย

-

เขียนโดย กวางตุ้ง

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.53 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,399 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558 00.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไรที่ฉันเปลี่ยนไป ณ ตอนนี้ ฉันรู้ตัวดี ฉันกำลังทำร้ายทอมถึงสองคน เขาคงจะรู้ตัวไม่วันใดก็วันหนึ่งข้างหน้านี้ ฉันเตรียมใจยอมรับความเจ็บปวดที่จะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าในวันนั้นฉันจะเป็นยังไงบ้าง เขา ทอม คนแรกที่ฉันคุยด้วย อายุห่างกับฉันมากเกือบเท่าตัว เส้นใต้ของความสัมพันธ์ของคนสองคนนะตอนนั้น เราจะเป็นแค่เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว และ...เพื่อนนอน คำสุดท้าย มันเกิดขึ้นเพราะความเมาของเขา และสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่นของฉันเอง แค่เพราะวันนั้นเราไปเที่ยวด้วยกัน ฉันไม่เคยคิดด้วยซ้ำ ว่าจะมีอะไรกับทอม จุดเริ่มต้นก็แค่อยากลองคุยกับผู้หญิง ที่ไม่ใช่ในสถานะเพื่อนเท่านั้นเอง หลังจากที่ผู้ชายคนหนึ่งที่คบกันมาสามปี เขาไปคุยกับคนอื่น ก็เท่านั้น พี่ใต้ดิน เข้ามาคุยกับฉันหลังจากนั้นอีกครึ่งปี และแน่นอน ฉันก็คุยไปเรื่อย ใครคุยมาฉันคุยกลับ ใครทักมาฉันก็ตอบ และพี่ใต้ดินคือหนึ่งในนั้น เพียงแต่ว่าฉันมักไปเที่ยวกับเขา ต่างจากคนอื่นๆ ความสัมพันธ์ของเราเลยเป็นเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว ว่างๆไม่มีใคร นัดเวลาตรงกันได้ เราก็มาเจอกัน และแล้วในที่สุด คำว่า เพื่อนนอน ก็ตามมา ฉันไม่มีความต้องการอะไร ไม่อยากได้ความรับผิดชอบ ไม่เอาอะไรทั้งนั้น จนเขาเงียบๆไป ฉันก็ใช้คำว่าช่างมัน ฉันใช้ผู้คนมากมายที่เข้ามาคุย เพื่อปิดกั้นความเหงา หรือเปล่า ฉันก็ไม่มั่นใจหรอก รู้เพียงว่าตอนนั้นไลน์ฉันใช้คุยกับทอมเกือบโหล ใครถามฉันก็บอกโสด คนคุยมีบ้าง เรื่อยๆ ยังไม่คิดจริงจังกับใครทั้งนั้น บางคืนทั้งคุยสายทั้งคุยไลน์ สลับสายมั่วไปหมด และฉันมองเป็นเรื่องสนุก ใครเริ่มอยากมีอำนาจ อยากครอบครอง อยากเป็นคนเดียว แน่นอนฉันถอยทันที จนมีทอมคนหนึ่งเข้ามา ไม่รู้ทำไม ไม่รู้จุดไหนที่ทำให้สะดุด คุณครู ให้ความรู้สึกดีที่ได้คุย ทุกเช้าจะมีเพลงมาประดับหน้าเฟสบุ๊ค กลายเป็นSpecial feeling อย่างไม่รู้ตัว และถึงจะเป็นแบบนั้น ฉันก็ยังคุยกับคนอื่นๆไปเรื่อย วิทย์คอม คืออีกคนที่เข้ามา ฉันก็คุย แต่วิทย์คอมเป็นอะไรที่แปลกกว่าคนอื่น เด็กกว่า และยังเรียนไม่จบ ตอนนี้หน้าเฟสฉันก็เต็มไปด้วยเพลง ข้อความ รูปภาพที่แปะหน้าวอล เต็มไปหมด ถามว่า ณ ตอนนั้นคนที่ทำให้ใจเอียงที่สุด คุณครู ...แต่แล้ววันหนึ่ง ใต้ดิน ก็ทักฉันมา ฉันเกลียดที่สุดคือ คนที่เงียบหายไป โดยไม่บอก และเขาก็ทำ แต่ทำไมฉันไม่เข้าใจ ทำไมฉันยอมคุยกับเขาอีกครั้ง ส่วนวิทย์คอม เราก็ยังคุยกันทุกคืนจนหลับไป วิทย์คอมถามฉันว่า คบกับเขาได้ไหม เป็นแฟนเขาได้ไหม ฉันบ่ายเบี่ยงมาตลอดเพราะใจส่วนใหญ่ ฉันไปกับคุณครูเรียบร้อยแล้ว แต่...คุณจะรู้สึกยังไง ถ้าเฟสคนๆนั้น ขึ้นรูปคู่กับผู้หญิงอีกคน ทั้งๆที่เขาบอกว่ากำลังจะเลิก กลายเป็นฉันที่เขาหลบๆซ่อนๆคุย ซึ่งในวันเดียวกันทอมอีกคนในไลน์ ก็บอกว่า เขามีแฟนอยู่แล้ว ไม่จริงใจด้วยหรอก หลอกไปวันๆเท่านั้น ผู้หญิงของเขาส่งมา ฉันก็เข้าใจนะ ฉันไม่รู้ เพราะทักมาก็คุย เคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นเข้าใจ ฉันก็บล็อค และลบทิ้งเลย ส่วนคุณครู ในวันเดียวกันผู้หญิงคนนั้นก็เมสเสจเฟสของคุณครูมา จะเอาคืน น้ำตาไหลนะ เพราะครั้งสุดท้ายเราก็ไม่ได้คุยกัน และในขณะเดียวกันวิทย์คอมก็โทรมา ฉันเลยบอกไปว่า ถ้าอยากรู้ว่าจะyes หรือ no พรุ่งนี้ให้โทรมา ฉันไม่พร้อมคุยกับใครทั้งนั้น มันเจ็บนะ ความรู้สึกแบบนี้ ความรู้สึกที่ ไม่มีที่ของตัวเอง ... 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา