Trick or love? หลอกหรือรัก? [Yaoi]

6.1

เขียนโดย TปลาวาฬM

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.30 น.

  1 chapter
  8 วิจารณ์
  3,546 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 20.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ถ้าจะแกล้งกันขนาดนี้นะ!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         สวัสดีครับป๋มมมม ผมชื่อกัสครับ วันนี้เป็นเช้าที่อากาศสดใส สดใส๊ ผมเลยเดินออกมาเดินเล่น กะจะปลุกคุณสามีมาด้วยซักหน่อย ดันไปไหนแต่เช้าก็ไม่รู้ เหอะ! -3- เอ๋??? ถ้าถามว่า ผมเป็นชาย แต่ทำไมมีสามี ก็คงเล่าเรื่องยาวเลย คุณสามีของผมชื่อพี่ซันครับ อายุห่างกัน 1 ปี เลยตอนเรียกว่าพี่ครับ เราคบกันมา 9 เดือน แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย น่าขำใช่ไหมครับ ฮาๆ
.
.
.
.
.
.
          ระหว่างที่ผมกำลังยืนสะท้านลมอยู่นั้น...มีมือปริศนามาเอาผ้ามาปิดปากผมไว้ และรวบจับข้อมมือผมอย่างแน่น
"อื้ออออ! อ๋อยอ๋ม!!! (ปล่อยผม)"
"เงียบหน่อยสิ~ เดี่ยวพี่พาไปขึ้นสววรค์~"
"หื๊ออออ" แม่มโหดจิง...หื้ม...ทะ...ทำไม มันมึนยังงี้....พี่ซันอยู่ไหน....ผมกลัว...ช่วยผมด้ว- (สลบเรียบร้อย)
.
.
.
จะตัดหรือจะต่อ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
 
ต่อดีกว่า ฮาๆ
.
.
.
.
.
.
.
         ผมตื่นมาในสภาพที่มืดมิด....มีผ้ามาปิดตาและเหมือนว่าจะถูกเชือกผูกที่ข้อมือและเท้า.....
          "ที่นี้! ที่ไหน! แกเป็นใคร!!"
          "อ่าว...ตื่นแล้วหรอครับ...เด็กดี"
          "แกเป็นใคร จะทำอะไรผม"
          "คนน่ารักๆ อย่างงี้มีอย่างเดี่ยวนี้แหละ" ผมเริ่มรู้สึกเหมือนเขากำลังปลดกระดุมผมทีละเม็ด
          "หยุดนะ!!! หยุด!!!อย่ามาแตะตัวผม!!!" ท่อนบนผมเปลือยเปล่า...เขาลูบไล้ไปทั่วร่างกายผม ผมกลัว...พี่ซันช่วยผมด้วย...
 
 --ตุ๊บ!--
 
          ผมใช้แรงมดที่มีอยู่ ถีบมันไปไกลๆ หึ!
          "หนอย!!! แก!!! อยากโดนมากใช่ไหม ห๊ะ!!!!"
          "ปล่อยผมไปนะ....ฮึก..." ไอ้น้ำตาเอ๊ย!!! มาไหลอะไรตอนนี้!!!
          "ปล่อยผมนะ....ฮึก....หยุดเถอะ...ฮึก....ไม่มีใครเคยทำกับผมยังงี้เลยนะ...อึก...ผมไม่ยอมให้ใครทั้งนั้น...ยกเว้นคนที่ผมรักนะ ฮึก...."  ผมพยายามกั้นสะอื้นให้ได้ที่สุด แต่เหมือนอีกฝ่ายจะรู้เลยชงักไป ก่อนที่จะแก้หมัดที่มือ เท้า และแก้ที่ปิดตาผมไว้...ผมรู้เลย รู้เลย!!! ว่านี้เป็นฝีมือใคร!!! 
          "ที่ยกเว้นนะ...ใช่พี่รึเปล่า?"
          "ฮืออออ...ทำไม...ฮึก....แกล้งกันอย่างงี้....ฮือออออออ"ผมปล่อยโฮออกมาแบบเต็มๆ ผมรู้สึกโล้งใจที่เขาคนนั้นคือ 'พี่ซัน' ผมปล่อยให้น้ำตาไหลพลากอยู่ยังงั้น ผมโผล่เข้ากอดคนตัวใหญ่ ตัวสั่นไปหมด แต่ก็รู้สึกโล้งใจจริงๆ
          "โอ๋ๆๆ ไม่ร้องนะคนดีของพี่..."
          "ฮืออออ...ทะ...ทำไมพี่ถึงแกล้ง ฮึก ผมยังงี้ ฮืออออ"
          "ก็อืม....พี่อยากมีอะไรกับกัสนี่!!! ลองคิดดูนะตั้งแต่ที่เราคบกันมา 9 เดือน พี่ได้แต่จูบนัวเนียกับกัสเองนะ กัสไม่เคยยอมพี่ซักครั้งเลย...." ผมก็นึกสงสารพี่เขาไม่ได้นะ...ที่ผมไม่ยอมอาจจะเป็นเพราะว่ากลัวเจ็บ แค่นั้นเอง กลัวเจ็บ!!!
          "หรือกัส....รังเกียจพี่...."
          "มะ...ไม่ใช่นะ!!!! ทำไมพี่ถึงคิดยังงั้นอ่ะ!!!! อืม...ถะ...ถ้าพี่...อยากทำผมให้พี่ทำก็ได้นะครับ..."
          "ห๊ะ? ห๊าาาา!! ยอมแล้วหรอ ยอมจริงดิ...แต่ถ้ามันเป็นการฝืนใจเปาก็ไม่เป็นไร...หรอกนะ.... (ในใจ ไม่ใช่เลย)"
          "ไม่!! ไม่ได้ฝืนสักหน่อยนะ นี่ไงผมยอมพี่แล้ว อีกอย่างตอนนี้ผมก็เริ่มไม่ไหวแล้วเหมือนกัน..." ก็น้องชายของผมมันตื่นตัวซะขนาดนี้!!!
          "งั้น...เริ่มเลยไหม?"
          "ดะ....เดี่ยว..มัน...เจ็บไหม..."
          "นิดเดียวครับ....แต่ยังไงถึงมันจะเจ็บ...แต่พี่จะไม่ให้คนดีของพี่เจ็บแน่นอน"
          "อื้อ...//หน้าแดงแปร๊ดดดด"
.
.
.
.
อยากอ่าน NC ยังงงง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
อย่าเลื่อนเร็วจิ เค้าเจ็บบบ (อ่าววว กำ)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
อ่ะๆ นี้จ้ะ มาเสริฟแล้วววว
 
 
     โปรดทราบ...เนื้อหาต่อไปนี้อาจ 18+ นิดๆ โปรดใช้จักรยานในการอ่านด้วยค่ะ...
 
          "อื้มมมม"เสียงครางในลำคอผม ที่กำลังจูบอย่างนัวเนียกับอีกฝ่าย ผมสัมผัสได้ถึงลิ้นอุ่นๆที่เข้ามาในโพรงปาก...
          "ปากกัสนี่...หวานจังเลยนะ ^^"
          "อยากลองมากกว่านี้ไมละ? //ทำหน้ายั่วยวน"
          "อย่ายั่วกันแบบนี้สิ เดี่ยวพรุ่งนี้เช้าลุกไม่ได้นะ..."
          "อึก! //กัดปากปิดเสียงคราง " ผมสะดุงเมื่อพี่เขากำลังบีบยอดอกผมเล่น พร้อมกับทำรอยไว้ตามตัว
          "อย่าอุ๊บเสียงสิครับ..."
          "กะ...ก็เสียงมันแปลกหนิ พี่ซัน...กัดกัสแรงๆหน่อยสิครับ~ อื้อออ~"
          "ก็บอกว่าอย่ายั่วไง..." 
          "อ๊า!! อื้ม....รู้สึกแปลกๆ....ฮ๊า...." อีกฝ่ายกำลังครอบงำตัวตนผมอยู่เบื้องล่าง ใช้ลิ้นเลียและต่างๆนาๆ มันทำให้ผมรู้สึกดี แปลกๆ
          "พะ...พี่...ผมไม่ไหวแล้ว...อ๊าาาา!!!"ผมปลดปล่อยน้ำออกมา อีกฝ่ายกลืนน้ำของผมลงไป ห๊ะ!!กินลงไปหรอ!!!??? (ไรท์เตอร์:โธ่...น้องกัสผู้ไร้ประสบการณ์)
          "แฮกๆ มะ...มันกินได้ด้วยหรอ?"
          "กินได้สิ แต่สำหรับพี่ต้องเป็นคนที่รักม๊ากกกก"
          "เอาละ ต้องเตรียมแล้ว....." จากนั้นพี่เขาก็เอานิ้วสอดใส่ทางด้านหลัง...
          "อึก....อื้อ! พี่มันเจ็บ...ฮึก...."
          "ไม่เจ็บนะคนดีของพี่ โอ๋ๆ" พี่เขาค่อยๆเพิ่มนิ้วเป็น 3 นิ้ว
          "อ๊าาาา พะ...พอได้แล้ว...อื้อ!!! ฮึก..." พี่ซันชักนิ้วออก ผมสะดุ้ง เฮือก! 
           อีกฝ่ายเอาขาผมพาดบ่าและยกสะโพกให้สูงขึ้น...จากนั้นผมรู้สึกมีอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วหลายเท่าสอดเข้ามาด้านหลัง...
          "อ๊า!! พี่...มันเจ็บ อะ...เอาออกไป ฮึก...." ผมร้องไห้เพราะความเจ็บแปร๊บ...มันเจ็บมากๆ
          "หืม....ไม่เจ็บหรอกครับ....ผ่อนคลายหน่อยนะ ซี๊ดดด"
          "อึก....อ๊าาา!!! อื้อออ..." ผมรู้สึกว่าความเจ็บค่อยๆเลือนหายไป ความเสียวซ่านเริ่มแทรกเข้ามาแทน.... 
          "รู้สึกแล้วสินะ...งั้นขอเร่งจังหวะละ... อึ๊บ..."
          "อ๊าาา!!! พะ...พี่ซัน อ๊า! เร็วๆ อึก! มะ...มากกว่านี้...อื้อ! อ๊าาาาา!!!" มีหรอที่คนตัวใหญ่จะไม่ยอม....ผมได้แต่ครางไม่เป็นภาษาคน ผมรู้สึกไม่มีแรงเลย... ผมยื่นมือไปแตะมือของอีกฝ่าย อีกฝ่ายชงักเล็กน้อย ก่อนที่จะยื่นมือมาประสานกับผม
          "พี่รักกัสที่สุดเลยนะ..."
          "ผะ..ผมก็ ระ...รักพี่ครับ...อ๊ะ!!! พี่ผม...มะ...ไม่ไหวแล้ว อื้อ!!"
          "พร้อมกันนะ..."
          "อ๊าาาาาาาาา!!!//อื้มมม..." ไม่นาน น้ำของผมและพี่ซันปล่อยออกมาพร้อมกัน ผมรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆของพี่ซัน กำลังอยู่ในตัวผม...
          "แฮกๆ ผะ...ผมรักพี่ซันนะครับ แฮกๆ" ผมนอนหอบถี่ๆ ตอนนี้ผมไม่มีแรงเลย...แม้แต่จะขยับนิ้วก็ตาม...
          "ตอนนี้ กัสเป็นของพี่แล้ว พี่รักกัสนะ จุ๊บ~" พี่เขามาจุ๊บที่แก้มเบาๆ จากนั้นผมก็หลับไป....
                
          ------------FIN-------------
                        
 
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
===================================================
    จุ๊กรู๊วววว~ อยากจะบอกว่าแต่ง NC ไม่เป็นนน จะพยายามแต่งเรื่อยๆนะค่ะ ตอนนี้ความคิดตันค่ะ และอีกอย่าง...ต้องขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะ...
 

 
**ขอบคุณเพลงจาก AnoHana ED (Piano Transcription)
===================================================
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา