Trick or love? หลอกหรือรัก? [Yaoi]

6.1

เขียนโดย TปลาวาฬM

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.30 น.

  1 chapter
  8 วิจารณ์
  3,513 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 20.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ถ้าจะแกล้งกันขนาดนี้นะ!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         สวัสดีครับป๋มมมม ผมชื่อกัสครับ วันนี้เป็นเช้าที่อากาศสดใส สดใส๊ ผมเลยเดินออกมาเดินเล่น กะจะปลุกคุณสามีมาด้วยซักหน่อย ดันไปไหนแต่เช้าก็ไม่รู้ เหอะ! -3- เอ๋??? ถ้าถามว่า ผมเป็นชาย แต่ทำไมมีสามี ก็คงเล่าเรื่องยาวเลย คุณสามีของผมชื่อพี่ซันครับ อายุห่างกัน 1 ปี เลยตอนเรียกว่าพี่ครับ เราคบกันมา 9 เดือน แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย น่าขำใช่ไหมครับ ฮาๆ

.

.

.

.

.

.

          ระหว่างที่ผมกำลังยืนสะท้านลมอยู่นั้น...มีมือปริศนามาเอาผ้ามาปิดปากผมไว้ และรวบจับข้อมมือผมอย่างแน่น

"อื้ออออ! อ๋อยอ๋ม!!! (ปล่อยผม)"

"เงียบหน่อยสิ~ เดี่ยวพี่พาไปขึ้นสววรค์~"

"หื๊ออออ" แม่มโหดจิง...หื้ม...ทะ...ทำไม มันมึนยังงี้....พี่ซันอยู่ไหน....ผมกลัว...ช่วยผมด้ว- (สลบเรียบร้อย)

.

.

.

จะตัดหรือจะต่อ...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ต่อดีกว่า ฮาๆ

.

.

.

.

.

.

.

         ผมตื่นมาในสภาพที่มืดมิด....มีผ้ามาปิดตาและเหมือนว่าจะถูกเชือกผูกที่ข้อมือและเท้า.....

          "ที่นี้! ที่ไหน! แกเป็นใคร!!"

          "อ่าว...ตื่นแล้วหรอครับ...เด็กดี"

          "แกเป็นใคร จะทำอะไรผม"

          "คนน่ารักๆ อย่างงี้มีอย่างเดี่ยวนี้แหละ" ผมเริ่มรู้สึกเหมือนเขากำลังปลดกระดุมผมทีละเม็ด

          "หยุดนะ!!! หยุด!!!อย่ามาแตะตัวผม!!!" ท่อนบนผมเปลือยเปล่า...เขาลูบไล้ไปทั่วร่างกายผม ผมกลัว...พี่ซันช่วยผมด้วย...

 

 --ตุ๊บ!--

 

          ผมใช้แรงมดที่มีอยู่ ถีบมันไปไกลๆ หึ!

          "หนอย!!! แก!!! อยากโดนมากใช่ไหม ห๊ะ!!!!"

          "ปล่อยผมไปนะ....ฮึก..." ไอ้น้ำตาเอ๊ย!!! มาไหลอะไรตอนนี้!!!

          "ปล่อยผมนะ....ฮึก....หยุดเถอะ...ฮึก....ไม่มีใครเคยทำกับผมยังงี้เลยนะ...อึก...ผมไม่ยอมให้ใครทั้งนั้น...ยกเว้นคนที่ผมรักนะ ฮึก...."  ผมพยายามกั้นสะอื้นให้ได้ที่สุด แต่เหมือนอีกฝ่ายจะรู้เลยชงักไป ก่อนที่จะแก้หมัดที่มือ เท้า และแก้ที่ปิดตาผมไว้...ผมรู้เลย รู้เลย!!! ว่านี้เป็นฝีมือใคร!!! 

          "ที่ยกเว้นนะ...ใช่พี่รึเปล่า?"

          "ฮืออออ...ทำไม...ฮึก....แกล้งกันอย่างงี้....ฮือออออออ"ผมปล่อยโฮออกมาแบบเต็มๆ ผมรู้สึกโล้งใจที่เขาคนนั้นคือ 'พี่ซัน' ผมปล่อยให้น้ำตาไหลพลากอยู่ยังงั้น ผมโผล่เข้ากอดคนตัวใหญ่ ตัวสั่นไปหมด แต่ก็รู้สึกโล้งใจจริงๆ

          "โอ๋ๆๆ ไม่ร้องนะคนดีของพี่..."

          "ฮืออออ...ทะ...ทำไมพี่ถึงแกล้ง ฮึก ผมยังงี้ ฮืออออ"

          "ก็อืม....พี่อยากมีอะไรกับกัสนี่!!! ลองคิดดูนะตั้งแต่ที่เราคบกันมา 9 เดือน พี่ได้แต่จูบนัวเนียกับกัสเองนะ กัสไม่เคยยอมพี่ซักครั้งเลย...." ผมก็นึกสงสารพี่เขาไม่ได้นะ...ที่ผมไม่ยอมอาจจะเป็นเพราะว่ากลัวเจ็บ แค่นั้นเอง กลัวเจ็บ!!!

          "หรือกัส....รังเกียจพี่...."

          "มะ...ไม่ใช่นะ!!!! ทำไมพี่ถึงคิดยังงั้นอ่ะ!!!! อืม...ถะ...ถ้าพี่...อยากทำผมให้พี่ทำก็ได้นะครับ..."

          "ห๊ะ? ห๊าาาา!! ยอมแล้วหรอ ยอมจริงดิ...แต่ถ้ามันเป็นการฝืนใจเปาก็ไม่เป็นไร...หรอกนะ.... (ในใจ ไม่ใช่เลย)"

          "ไม่!! ไม่ได้ฝืนสักหน่อยนะ นี่ไงผมยอมพี่แล้ว อีกอย่างตอนนี้ผมก็เริ่มไม่ไหวแล้วเหมือนกัน..." ก็น้องชายของผมมันตื่นตัวซะขนาดนี้!!!

          "งั้น...เริ่มเลยไหม?"

          "ดะ....เดี่ยว..มัน...เจ็บไหม..."

          "นิดเดียวครับ....แต่ยังไงถึงมันจะเจ็บ...แต่พี่จะไม่ให้คนดีของพี่เจ็บแน่นอน"

          "อื้อ...//หน้าแดงแปร๊ดดดด"

.

.

.

.

อยากอ่าน NC ยังงงง

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

อย่าเลื่อนเร็วจิ เค้าเจ็บบบ (อ่าววว กำ)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

อ่ะๆ นี้จ้ะ มาเสริฟแล้วววว

 

 

     โปรดทราบ...เนื้อหาต่อไปนี้อาจ 18+ นิดๆ โปรดใช้จักรยานในการอ่านด้วยค่ะ...

 

          "อื้มมมม"เสียงครางในลำคอผม ที่กำลังจูบอย่างนัวเนียกับอีกฝ่าย ผมสัมผัสได้ถึงลิ้นอุ่นๆที่เข้ามาในโพรงปาก...

          "ปากกัสนี่...หวานจังเลยนะ ^^"

          "อยากลองมากกว่านี้ไมละ? //ทำหน้ายั่วยวน"

          "อย่ายั่วกันแบบนี้สิ เดี่ยวพรุ่งนี้เช้าลุกไม่ได้นะ..."

          "อึก! //กัดปากปิดเสียงคราง " ผมสะดุงเมื่อพี่เขากำลังบีบยอดอกผมเล่น พร้อมกับทำรอยไว้ตามตัว

          "อย่าอุ๊บเสียงสิครับ..."

          "กะ...ก็เสียงมันแปลกหนิ พี่ซัน...กัดกัสแรงๆหน่อยสิครับ~ อื้อออ~"

          "ก็บอกว่าอย่ายั่วไง..." 

          "อ๊า!! อื้ม....รู้สึกแปลกๆ....ฮ๊า...." อีกฝ่ายกำลังครอบงำตัวตนผมอยู่เบื้องล่าง ใช้ลิ้นเลียและต่างๆนาๆ มันทำให้ผมรู้สึกดี แปลกๆ

          "พะ...พี่...ผมไม่ไหวแล้ว...อ๊าาาา!!!"ผมปลดปล่อยน้ำออกมา อีกฝ่ายกลืนน้ำของผมลงไป ห๊ะ!!กินลงไปหรอ!!!??? (ไรท์เตอร์:โธ่...น้องกัสผู้ไร้ประสบการณ์)

          "แฮกๆ มะ...มันกินได้ด้วยหรอ?"

          "กินได้สิ แต่สำหรับพี่ต้องเป็นคนที่รักม๊ากกกก"

          "เอาละ ต้องเตรียมแล้ว....." จากนั้นพี่เขาก็เอานิ้วสอดใส่ทางด้านหลัง...

          "อึก....อื้อ! พี่มันเจ็บ...ฮึก...."

          "ไม่เจ็บนะคนดีของพี่ โอ๋ๆ" พี่เขาค่อยๆเพิ่มนิ้วเป็น 3 นิ้ว

          "อ๊าาาา พะ...พอได้แล้ว...อื้อ!!! ฮึก..." พี่ซันชักนิ้วออก ผมสะดุ้ง เฮือก! 

           อีกฝ่ายเอาขาผมพาดบ่าและยกสะโพกให้สูงขึ้น...จากนั้นผมรู้สึกมีอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วหลายเท่าสอดเข้ามาด้านหลัง...

          "อ๊า!! พี่...มันเจ็บ อะ...เอาออกไป ฮึก...." ผมร้องไห้เพราะความเจ็บแปร๊บ...มันเจ็บมากๆ

          "หืม....ไม่เจ็บหรอกครับ....ผ่อนคลายหน่อยนะ ซี๊ดดด"

          "อึก....อ๊าาา!!! อื้อออ..." ผมรู้สึกว่าความเจ็บค่อยๆเลือนหายไป ความเสียวซ่านเริ่มแทรกเข้ามาแทน.... 

          "รู้สึกแล้วสินะ...งั้นขอเร่งจังหวะละ... อึ๊บ..."

          "อ๊าาา!!! พะ...พี่ซัน อ๊า! เร็วๆ อึก! มะ...มากกว่านี้...อื้อ! อ๊าาาาา!!!" มีหรอที่คนตัวใหญ่จะไม่ยอม....ผมได้แต่ครางไม่เป็นภาษาคน ผมรู้สึกไม่มีแรงเลย... ผมยื่นมือไปแตะมือของอีกฝ่าย อีกฝ่ายชงักเล็กน้อย ก่อนที่จะยื่นมือมาประสานกับผม

          "พี่รักกัสที่สุดเลยนะ..."

          "ผะ..ผมก็ ระ...รักพี่ครับ...อ๊ะ!!! พี่ผม...มะ...ไม่ไหวแล้ว อื้อ!!"

          "พร้อมกันนะ..."

          "อ๊าาาาาาาาา!!!//อื้มมม..." ไม่นาน น้ำของผมและพี่ซันปล่อยออกมาพร้อมกัน ผมรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆของพี่ซัน กำลังอยู่ในตัวผม...

          "แฮกๆ ผะ...ผมรักพี่ซันนะครับ แฮกๆ" ผมนอนหอบถี่ๆ ตอนนี้ผมไม่มีแรงเลย...แม้แต่จะขยับนิ้วก็ตาม...

          "ตอนนี้ กัสเป็นของพี่แล้ว พี่รักกัสนะ จุ๊บ~" พี่เขามาจุ๊บที่แก้มเบาๆ จากนั้นผมก็หลับไป....

                

          ------------FIN-------------

                        

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

===================================================

    จุ๊กรู๊วววว~ อยากจะบอกว่าแต่ง NC ไม่เป็นนน จะพยายามแต่งเรื่อยๆนะค่ะ ตอนนี้ความคิดตันค่ะ และอีกอย่าง...ต้องขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะ...

 

เว็บขีดเขียน

 

**ขอบคุณเพลงจาก AnoHana ED (Piano Transcription)

===================================================

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา