เพื่อนที่ได้แต่แอบชอบ

-

เขียนโดย oilzaza

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.26 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,287 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 21.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เพื่อนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นี่คือเรื่องราวของเพื่อนฉันนะค่ะ....

กลุ่มของฉันมี 4 คนนะค่ะ รินเรียนเก่งมากสอบได้ที่ 1 เกือบทุกปีตอนนั้นพวกเราอยู่ป.5จนจบขึ้นป.6 มีคนมาสมัคเรียนเยอะเยอะเต็มไปหมดจนมีคนชื่อว่าเน็กซ์ เน็กซ์นี้เข้ามาก็ชนะการประกวดคัดลายมือได้ที่หนึ่งและแ่งขันอ่ะไรก็ได้ที่หนึ่งและเน็กซ์ก็เก่งฟุตบอลและเป็นนักกีฬาฟุตบอล..

ลักษณะของเน็กซ์ก็คือ เน็กซ์เป็นคนตัวเตี้ยๆหล่อนิดๆแต่มีสาวมาชอบเยอะแยะรวมถึงรินเพื่อนของฉันด้วย..รูปร่างลักษณะของรินคือรูปร่างอ้วนใส่แว่น.....เพื่อนของฉันนั้นแอบชอบเน็กซ์มาก

เอ่อ..ฉันขอเรียกตัวเองเป็นรินเลยนะค่ะทุกคนจะได้อ่านเข้าใจกัน...............

ฉันชอบเน็กซ์มากแต่ฉันกลัวว่าเน็กซ์จะไม่ชอบฉันเพราะฉันอ้วนและใส่แว่นฉันไม่บอกเรื่องที่ฉันชอบเน็กซ์ให้ใครฟังแม้แต่คนเดียวแต่พวกเพื่อนๆของแอบมาค้นความลับจนความลับแตกเพื่อนในกลุ่มของฉันรู้ทั้ง3คนและเพื่อนของฉันก็ล้อบ้างจนฉันเกือบจะร้องไห้เพราะกลัวเค้ารู้ 

เพื่อนฉันบอกว่า "อั่นแน่แอบมองเน็กซ์อยู่หรอ">< เป็นประโยคที่ทำให้ฉันเขินมาก

จนกระทั่งฉันบันทึกสมุดโน๊ตในโทรศัพท์ไว้เพื่อนของฉันก็เอาโทรศัพท์ไปให้เน็กซ์ดูเน็กซ์อ่านข้อความทั้งหมดเพื่อนมาเล่าให้ฉันฟังว่าเน็กซ์อ่านแล้วแต่เน็กซ์ไม่ไดด้พุดอ่ะไร ฉันใจสั่นกลัวว่าจะมองหน้ากันไม่ติด......

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา