cover ที่รัก

8.7

เขียนโดย tanyaporn

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 21.08 น.

  7 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,704 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน พ.ศ. 2559 23.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        '' ก็ได้ค่ะ ''
      '' งั้น...รอพี่แปบนึงน่ะพี่ซ้อมแปบนึงนะ ''
     แล้วประตูบานนึงก็เปิดออกพร้อมกับมีสาวสวยน่ารักเดินเข้ามา
     '' นี่ทุกคนแฟนพี่เอง พี่พลอย ''
    '' พลอยนี่ อุ่นแล้วก็อิ่ง อิ่งนี่น้องโก้ ''
   ฉันกับอุ่นขออึ้งกับเหตุการณ์นั่นสักพักไม่คิดว่าพี่คิมจะมีแฟนแล้ว
   '' พี่คิมนี่แฟนพี่จริงๆเหรอ '' ฉันกระซิบกับพี่คิมเบาๆ
    '' อืมใช่...ทำไมหรอ ''
    '' ป่าวคะ ''
 14 กุมภาพันธ์ xx
     '' อุ่นวันนี้วันเกิดพี่คิม ''ฉันบอกพี่คิม
   พวกเราก็เลยวางแผนเตรียมเค้กวันเกิดให้พี่คิม
    '' แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทู่ยู ''
   '' พี่คิมคะอิ่งเป็นตัวแทนของทุกคนนะขอให้พี่คิมมีความสุขมากๆนะคะ ''
   และแล้วก็มีประตูบานนึงเปิดออกมาเหมือนเช่นเดิมแล้วมาพร้อมกับร่างหญิงสาวที่สวยงาม
   '' คิมมีเรื่องจะคุยด้วย ''
   พี่คิมเลยเดินตามผู้หญิงคนนั้นไปนอกร้าน
   '' อิ่ง อุ่น พี่เขาเป็นใครอ่ะ '' อิ่มถามฉัน
  '' เป็นแฟนพี่คิมอ่ะ ''
  '' เห้ยยยยย จริงดิ ''
  อยู่ๆพี่พลอยก็เดินจากพี่คิมไปแล้วพี่คิมก็เดินเข้ามาในร้านด้วยน่าตาเศร้าเสียใจพวกเราจะถามแต่ไม่มีใครกล้าถาม
  ''พี่คิมเป็นอะไรอ่ะ ..พี่พลอยทำอะไรพี่หรือป่าว ''
 '' พี่ไม่ได้เป็นอะไร ''
 '' แล้วพี่ร้องทำไมอ่ะ พวกเราเป็นห่วงนะ ''
 '' คืออออออออ......''
       ..............พี่พลอยทำอะไรพี่คิมนะถึงทำให้พี่คิมหนุ่มน่าตาดีเสียใจได้ขนาดนี่ ................
 
 
  
 
    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา