cover ที่รัก

8.7

เขียนโดย tanyaporn

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 21.08 น.

  7 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,629 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน พ.ศ. 2559 23.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

        '' ก็ได้ค่ะ ''

      '' งั้น...รอพี่แปบนึงน่ะพี่ซ้อมแปบนึงนะ ''

     แล้วประตูบานนึงก็เปิดออกพร้อมกับมีสาวสวยน่ารักเดินเข้ามา

     '' นี่ทุกคนแฟนพี่เอง พี่พลอย ''

    '' พลอยนี่ อุ่นแล้วก็อิ่ง อิ่งนี่น้องโก้ ''

   ฉันกับอุ่นขออึ้งกับเหตุการณ์นั่นสักพักไม่คิดว่าพี่คิมจะมีแฟนแล้ว

   '' พี่คิมนี่แฟนพี่จริงๆเหรอ '' ฉันกระซิบกับพี่คิมเบาๆ

    '' อืมใช่...ทำไมหรอ ''

    '' ป่าวคะ ''

 14 กุมภาพันธ์ xx

     '' อุ่นวันนี้วันเกิดพี่คิม ''ฉันบอกพี่คิม

   พวกเราก็เลยวางแผนเตรียมเค้กวันเกิดให้พี่คิม

    '' แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทู่ยู ''

   '' พี่คิมคะอิ่งเป็นตัวแทนของทุกคนนะขอให้พี่คิมมีความสุขมากๆนะคะ ''

   และแล้วก็มีประตูบานนึงเปิดออกมาเหมือนเช่นเดิมแล้วมาพร้อมกับร่างหญิงสาวที่สวยงาม

   '' คิมมีเรื่องจะคุยด้วย ''

   พี่คิมเลยเดินตามผู้หญิงคนนั้นไปนอกร้าน

   '' อิ่ง อุ่น พี่เขาเป็นใครอ่ะ '' อิ่มถามฉัน

  '' เป็นแฟนพี่คิมอ่ะ ''

  '' เห้ยยยยย จริงดิ ''

  อยู่ๆพี่พลอยก็เดินจากพี่คิมไปแล้วพี่คิมก็เดินเข้ามาในร้านด้วยน่าตาเศร้าเสียใจพวกเราจะถามแต่ไม่มีใครกล้าถาม

  ''พี่คิมเป็นอะไรอ่ะ ..พี่พลอยทำอะไรพี่หรือป่าว ''

 '' พี่ไม่ได้เป็นอะไร ''

 '' แล้วพี่ร้องทำไมอ่ะ พวกเราเป็นห่วงนะ ''

 '' คืออออออออ......''

       ..............พี่พลอยทำอะไรพี่คิมนะถึงทำให้พี่คิมหนุ่มน่าตาดีเสียใจได้ขนาดนี่ ................

 

 

  

 

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา