[อลวนคนรักอนิเมะ โดจิน!]

-

เขียนโดย Hamakung

วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.04 น.

  1 บท
  5 วิจารณ์
  3,686 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 20.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เรียว x ซาเอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าอันสดใส และผมกำลังนอนหลับอย่างสบายอยู่บนเตียง
"พี่เรียว!ตื่นได้แล้วนะค๊า" แอ่ก!ซาเอะกระโดดเตะเข้าที่ท้องผมอย่างแรง
"ลงไปจากท้องพี่เดี๋ยวนี้นะ!" ทำไมชอบมากวนเวลานอนของพี่นะยัยน้องบ้า
"ไม่ลงค่ะ! อ๊ะ" สายลมที่พัดเข้ามาจากนอกหน้าต่าง พัดมาจนกระโปรงสั้นๆของซาเอะเปิด นี่สิสวรรค์ กกน.ลายหมีสีชมพู
"วะ...ว้าวลายหมี" 
"พี่บ้า!ลามก" ซาเอะกำลังจะหนี ผมรีบคว้ามือเธอเอาไว้
"จะทำอะไรน่ะพี่" มาเล่นกันเถอะซาเอะ(หื่นขึ้นซะแล้ว)
"มาออกกำลังกายยามเช้ากันเถอะซาเอะ" ผมโยนเธอขึ้นเตียงแล้วคร่อมเธอ
"ปล่อยนะ!พี่บ้า" เธอดิ้นไปมา ผมจึงก้มลงไปแล้วเอาริมฝีปากของผมประกบริมฝีปากสีชมพูอ่อนอันนุ่มของเธอที่กำลังพูดอยู่
"อะ...อื้อ!0.0" ริมฝีปากอันเร่าร้อนนี้ ผมแทบไม่อยากจะเอาปากออกเลยแฮะ ผมจึงใช้ลิ้นของผมพันลิ้นของซาเอะ 
"อ..อ่า~" ผมถอนจูบแล้วค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอทีละเม็ดอย่างช้าๆ
"จะทำอะไรน่ะพี่!หยุดนะ" ผมปลดกระดุมเสื้อของเธอจนหมดแล้วค่อยๆปลดเสื้อในสีเหลืองของเธอโดยไม่สนว่าเธอพูดอะไร
"หยุดนะพี่!" ผมค่อยๆใช้มือลูบหน้าอกอันนุ่มของเธอ 
"ยะ...หยุดนะ!" หน้าของเธอแดงไปหมดแล้ว ผมจึงก้มลงไปเลียจุกนมของเธอส่วนมืออีกข้างก็บีบหน้าอกของเธอวนไปมา 
"บะ...บอกให้หยุดไงล่ะพี่~" ผมเลียแล้วก็ดูดจุกนมเธอ
"พ...พี่บ้า~" เด็กคนนี้ยังไม่หยุดร้อง ขณะที่ผมงับจุกนมเธอเบาๆแล้วงับขึ้นมาเบาๆ
"อ..อ๋า~" ผมเลิกเลีย แล้วเอาดุ้นอันใหญ่โตของผมออกมา
"อ...เอ๊ะอย่านะพี่~" ซาเอะหน้าแดงพร้อมกับทำท่ากลัว
"เงียบได้แล้ว" ผมเอาดุ้นของตัวเองยัดเข้าไปในปากซาเอะ
"!!??" ดุ้นของผมได้สัมผัสลิ้นอันอบอุ่นของเธอ เป็นอะไรที่วิเศษมากจริงๆ
"ซาเอะ ถ้าเธอไม่เล่นกับดุ้นของพี่พี่จะไม่สนใจเธอไปจนกว่าจะมีกระต่ายบินได้" ผมพูดเพื่อให้เธอเล่นกับดุ้นของผม
"ตะ...แต่...เอ่อ...ก็ได้ค่ะ" เธอหน้าแดงแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียที่ดุ้นผม 
"ร...รู้สึกดีมั๊ยคะ..." มากเลยล่ะ...ไม่สินี่มันสวรรค์ชัดๆลิ้นของเธอเร่าร้อนราวกับว่าผมอยู่บนสวรรค์
"ดะ...ดีมากๆเลย" เธอจึงเริ่มเล่นกับดุ้นผมมากขึ้น ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งอม 
"พะ...พี่จะแตกแล้ว" เธอเริ่มเลียและดูดดุ้นของผมเร็วขึ้น และผมก็ทำให้มีนมข้นสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจากดุ้นผมจนเต็มปากซาเอะ
"พะ...พอรึยังคะพี่" เธอกลืนนํ้าในปากจนหมดแล้วมองผม ผมจึงถอดกระโปรงนักเรียนและกกน.ลายหมีสีชมพูของเธอออก
"ยะ...ยังไม่พออีกเหรอคะ" เธอหน้าแดงมากอีกครั้ง ผมก็เลยลงไปเลียร่องอันสวยงามของเธอ
"อ๊ะ...อ๊ะ...พะ...พี่ชาย~" เธอครางออกมาด้วยนํ้าเสียงอันน่ารัก ผมใช้ลิ้นสอดเข้าไปในร่องแล้วเลียข้างในร่องของซาเอะ 
"อ...อ๊า...อ๊ะ...พะ...พี่ชาย~" เธอครางออกมาเรื่อยๆด้วยนํ้าเสียงที่ฟังแล้วสบายหู  ผมเลียจนนํ้าของเธอแตกออกมาจากร่อง
"พี่จะใส่เข้าไปแล้วนะ ซาเอะ!" ผมยัดดุ้นของตัวเองเข้าร่องอันสวยงามของซาอะ 
"อ...อ๊า...พะ...พี่ชาย" เธอร้องออกมาด้วยความเจ็บเพราะเป็นครั้งแรกของเธอ ผมยัดเข้าไปจนสุดร่องของเธอแล้วกระแทกแรงๆให้ถึงมดลูก 
"อ...อ๊า...อื๊อ...อ๊ะ" เสียงครางของเธอ ไพเราะเหลือเกิน ผมกระแทกแรงๆไปเรื่อยๆจนมีเลือดไหลออกมาจากร่องของซาเอะ
"อ...อื๊อ...น...หนูรู้สึกดี...มากเลยค่ะ...พี่ชาย" เธอพูดออกมาด้วยใบหน้าที่น่ารักของเธอ ผมนั้นจึงเริ่มกระแทกเร็วๆแรงๆจนแตกข้างในร่องของซาเอะ
"อ๊ะ....อ๊า..." เธอนอนลงบนเตียงของผม ผมจึงเอาดุ้นออกมาช้าๆแล้วเดินเข้าไปในห้องนํ้า 
เช้าวันต่อมา 
"พี่ชาย ตื่นได้แล้วค่ะ" ซาเอะที่ทุกทีต้องกระโดดเตะท้องผม วันนี้กลับยืนอยู่หน้าประตู
"อื้มม ขออีก 5 นาทีน่า" ผมนอนสบายอยู่บนเตียงเหมือนอย่างเคย
"แล้วทำไมวันนี้ไม่กระโดดเตะพี่ล่ะ" ผมลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจพลางมองซาเอะ
"ก...ก็เดี๋ยวพี่ก็ทำอะไรลามกอีกสิ งะ...งั้นหนูไปโรงเรียนก่อนนะคะ>//<" ซาเอะหน้าแดงใหญ่แล้วรีบวิ่งออกจากห้องไป 555 ยัยนี่น่ารักจริงๆแฮะโดยเฉพาะหน้าอกกับร่องของเธอ...และริมฝีปากอันเร่าร้อน... 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา