[อลวนคนรักอนิเมะ โดจิน!]

-

เขียนโดย Hamakung

วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.04 น.

  1 บท
  5 วิจารณ์
  3,658 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 20.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เรียว x ซาเอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าอันสดใส และผมกำลังนอนหลับอย่างสบายอยู่บนเตียง

"พี่เรียว!ตื่นได้แล้วนะค๊า" แอ่ก!ซาเอะกระโดดเตะเข้าที่ท้องผมอย่างแรง

"ลงไปจากท้องพี่เดี๋ยวนี้นะ!" ทำไมชอบมากวนเวลานอนของพี่นะยัยน้องบ้า

"ไม่ลงค่ะ! อ๊ะ" สายลมที่พัดเข้ามาจากนอกหน้าต่าง พัดมาจนกระโปรงสั้นๆของซาเอะเปิด นี่สิสวรรค์ กกน.ลายหมีสีชมพู

"วะ...ว้าวลายหมี" 

"พี่บ้า!ลามก" ซาเอะกำลังจะหนี ผมรีบคว้ามือเธอเอาไว้

"จะทำอะไรน่ะพี่" มาเล่นกันเถอะซาเอะ(หื่นขึ้นซะแล้ว)

"มาออกกำลังกายยามเช้ากันเถอะซาเอะ" ผมโยนเธอขึ้นเตียงแล้วคร่อมเธอ

"ปล่อยนะ!พี่บ้า" เธอดิ้นไปมา ผมจึงก้มลงไปแล้วเอาริมฝีปากของผมประกบริมฝีปากสีชมพูอ่อนอันนุ่มของเธอที่กำลังพูดอยู่

"อะ...อื้อ!0.0" ริมฝีปากอันเร่าร้อนนี้ ผมแทบไม่อยากจะเอาปากออกเลยแฮะ ผมจึงใช้ลิ้นของผมพันลิ้นของซาเอะ 

"อ..อ่า~" ผมถอนจูบแล้วค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอทีละเม็ดอย่างช้าๆ

"จะทำอะไรน่ะพี่!หยุดนะ" ผมปลดกระดุมเสื้อของเธอจนหมดแล้วค่อยๆปลดเสื้อในสีเหลืองของเธอโดยไม่สนว่าเธอพูดอะไร

"หยุดนะพี่!" ผมค่อยๆใช้มือลูบหน้าอกอันนุ่มของเธอ 

"ยะ...หยุดนะ!" หน้าของเธอแดงไปหมดแล้ว ผมจึงก้มลงไปเลียจุกนมของเธอส่วนมืออีกข้างก็บีบหน้าอกของเธอวนไปมา 

"บะ...บอกให้หยุดไงล่ะพี่~" ผมเลียแล้วก็ดูดจุกนมเธอ

"พ...พี่บ้า~" เด็กคนนี้ยังไม่หยุดร้อง ขณะที่ผมงับจุกนมเธอเบาๆแล้วงับขึ้นมาเบาๆ

"อ..อ๋า~" ผมเลิกเลีย แล้วเอาดุ้นอันใหญ่โตของผมออกมา

"อ...เอ๊ะอย่านะพี่~" ซาเอะหน้าแดงพร้อมกับทำท่ากลัว

"เงียบได้แล้ว" ผมเอาดุ้นของตัวเองยัดเข้าไปในปากซาเอะ

"!!??" ดุ้นของผมได้สัมผัสลิ้นอันอบอุ่นของเธอ เป็นอะไรที่วิเศษมากจริงๆ

"ซาเอะ ถ้าเธอไม่เล่นกับดุ้นของพี่พี่จะไม่สนใจเธอไปจนกว่าจะมีกระต่ายบินได้" ผมพูดเพื่อให้เธอเล่นกับดุ้นของผม

"ตะ...แต่...เอ่อ...ก็ได้ค่ะ" เธอหน้าแดงแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียที่ดุ้นผม 

"ร...รู้สึกดีมั๊ยคะ..." มากเลยล่ะ...ไม่สินี่มันสวรรค์ชัดๆลิ้นของเธอเร่าร้อนราวกับว่าผมอยู่บนสวรรค์

"ดะ...ดีมากๆเลย" เธอจึงเริ่มเล่นกับดุ้นผมมากขึ้น ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งอม 

"พะ...พี่จะแตกแล้ว" เธอเริ่มเลียและดูดดุ้นของผมเร็วขึ้น และผมก็ทำให้มีนมข้นสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจากดุ้นผมจนเต็มปากซาเอะ

"พะ...พอรึยังคะพี่" เธอกลืนนํ้าในปากจนหมดแล้วมองผม ผมจึงถอดกระโปรงนักเรียนและกกน.ลายหมีสีชมพูของเธอออก

"ยะ...ยังไม่พออีกเหรอคะ" เธอหน้าแดงมากอีกครั้ง ผมก็เลยลงไปเลียร่องอันสวยงามของเธอ

"อ๊ะ...อ๊ะ...พะ...พี่ชาย~" เธอครางออกมาด้วยนํ้าเสียงอันน่ารัก ผมใช้ลิ้นสอดเข้าไปในร่องแล้วเลียข้างในร่องของซาเอะ 

"อ...อ๊า...อ๊ะ...พะ...พี่ชาย~" เธอครางออกมาเรื่อยๆด้วยนํ้าเสียงที่ฟังแล้วสบายหู  ผมเลียจนนํ้าของเธอแตกออกมาจากร่อง

"พี่จะใส่เข้าไปแล้วนะ ซาเอะ!" ผมยัดดุ้นของตัวเองเข้าร่องอันสวยงามของซาอะ 

"อ...อ๊า...พะ...พี่ชาย" เธอร้องออกมาด้วยความเจ็บเพราะเป็นครั้งแรกของเธอ ผมยัดเข้าไปจนสุดร่องของเธอแล้วกระแทกแรงๆให้ถึงมดลูก 

"อ...อ๊า...อื๊อ...อ๊ะ" เสียงครางของเธอ ไพเราะเหลือเกิน ผมกระแทกแรงๆไปเรื่อยๆจนมีเลือดไหลออกมาจากร่องของซาเอะ

"อ...อื๊อ...น...หนูรู้สึกดี...มากเลยค่ะ...พี่ชาย" เธอพูดออกมาด้วยใบหน้าที่น่ารักของเธอ ผมนั้นจึงเริ่มกระแทกเร็วๆแรงๆจนแตกข้างในร่องของซาเอะ

"อ๊ะ....อ๊า..." เธอนอนลงบนเตียงของผม ผมจึงเอาดุ้นออกมาช้าๆแล้วเดินเข้าไปในห้องนํ้า 

เช้าวันต่อมา 

"พี่ชาย ตื่นได้แล้วค่ะ" ซาเอะที่ทุกทีต้องกระโดดเตะท้องผม วันนี้กลับยืนอยู่หน้าประตู

"อื้มม ขออีก 5 นาทีน่า" ผมนอนสบายอยู่บนเตียงเหมือนอย่างเคย

"แล้วทำไมวันนี้ไม่กระโดดเตะพี่ล่ะ" ผมลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจพลางมองซาเอะ

"ก...ก็เดี๋ยวพี่ก็ทำอะไรลามกอีกสิ งะ...งั้นหนูไปโรงเรียนก่อนนะคะ>//<" ซาเอะหน้าแดงใหญ่แล้วรีบวิ่งออกจากห้องไป 555 ยัยนี่น่ารักจริงๆแฮะโดยเฉพาะหน้าอกกับร่องของเธอ...และริมฝีปากอันเร่าร้อน... 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา