Evil twin•ฝาแฝดปีศาจ

9.4

เขียนโดย •Little•white•

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.43 น.

  2 บท
  3 วิจารณ์
  4,397 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 15.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) การกลืนกินฝาแฝดผู้พี่....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มาอ่านกันเยะๆน้าาา^^

"พี่คาโอค่ะ"

"อะไรจ๊ะ?"คาโอที่นั่งตัดเย็บเสื้อผ้าให้คีรินอยู่ในห้องนั้น ไม่เคยรู้เลย ว่าน้องสาวฝาแฝดของเธอนั้นเกลียดเธอมากแค่ไหน และไม่เคยรู้เลยว่า......

"ขอคุยด้วยหน่อยค่ะ" ความตายกำลังจะมาเยือนเธอ!!!!
"ได้จ๊ะ"เธอเดินไปเปิดประตูให้น้องสาวสุดที่รักของเธอเข้ามาคุย หารู้ไม่ว่านี่จะเป็นการคุยครั้งสุดท้ายของเธอ........
"ขอบคุณค่ะ"วาเรียขอบคุณพลางเดินเข้ามาในมือกำมืดสั้นที่ถือมาไว้แน่น
"มานั่งก่อนสิจ๊ะ"คาโอพูดพร้อมตบที่เตียงนอนเป็นสัญลักษณ์ให้เธอมานั่ง
"ด้วยความยินดีค่ะ"
"แล้วนี่มีเรื่องอะไรล่ะ"คาโอเปิดประเด็นถาม
"ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ....แค่อยากกอดพี่สาวเป็นครั้งสุดท้าย"วาเรียพูด
"เห....ครั้งสุดท้าย ทำไมล่ะ"คาโอเริ่มถามเสียงสั่น สงสัยเธอคงจะจับความผิดปกติได้อยู่บ้าง
"ก็พี่น่ะ......."วาเรียพูดก่อนทิ้งช่วงคำพูดไว้พร้อมฉีกยิ้มออกมาอย่างน่าสยดสยอง
"....."คาโอเงียบเพราะความกลัว พลางเริ่มลุกขึ้นจากเตียงช้าๆ
"พี่น่ะจะได้กอดกับหนูครั้งนี้ครั้งสุดท้าย!!"วาเรียพูดแล้วคว้าตัวคาโอไว้
"กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!!!"คาโอกรีดร้องออกมาสุดเสียงแต่เสียงนั้นก็ต้องหยุดลงเพราะเธอถูกวาเรียบีบคออยู่ด้วยมือข้างเดียว
"เหอะ! พี่น่ะ...เหมาะสมแล้วที่จะตาย พี่เคยได้ยินเรื่องฝาแฝดปีศาจมั้ย?"วาเรียถาม ใบหน้านั้นยังคงถูกฉาบด้วยสีหน้าที่น่ากลัวและสยดสยอง
"อะ.....มะ...ไม่..คะ..เคย"คาโอพูดออกมาด้วยความยากลำบากในหัวขาวโพลนไม่มีสติหลงเหลือเพราะความตกใจ
"ก็....เรื่องนั้นก็เหมือนพวกเราที่เป็นฝาแฝดและต้องฆ่าอีกฝ่ายทิ้งไงล่ะ"เธอพูดเสียงเหี้ยม
"มะ...ไม่...ดะ..ได้...โปรด"คาโอร้องขอชีวิตจากน้องสาวฝาแฝดสายเลือดเดียวกันเสียงตะกุกตะกัก
"เอ่.....จะฆ่าดีมั้ยนะ?......คำตอบคือ.. "วาเรียพูดพร้อมแทงมีดเข้าไปที่หน้าท้องของคาโอ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"..ฆ่าไงล่ะ.."

"กรี๊ดดดดดดด!!"คาโอร้องออกมาด้วยเสียงตกใจใบหน้าบิดเบียวด้วยความเจ็บปวดที่หน้าท้อง
"หึหึ...ยังไม่จบหรอกนะ"วาเรียกระซิบที่ข้างหูของคาโอ
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!"คาโอกรีดร้องออกมาสุดเสียง เพราะ วาเรียจับมีดที่คาอยู่ที่หน้าท้องเฉือนขึ้นเฉือนลงจนหน้าท้องเปิดแผลเหวอะหวะ เลือดสีแดงเข้มที่ไหลอยู่ก็สาดกระเซ็นทั่วพื้นจนมีกลิ่นคาวลอยคละคลุ้ง
"....."เสียงของคาโอนั้นได้เงียบลงแล้ว วาเรียจึงทำการตัดขั้วหัวใจทิ้งเพื่อความมั่นใจว่าพี่สาวของเธอจะตายสนิท
"ที่พี่ตายเพราะพี่ดันเกิดมาโชคร้ายกว่าหนู ถ้าพี่จะโทษก็ไปโทษพระเจ้าเถอะค่ะ"วาเรียพูดจบก็เดินออกจากห้องของคาโอพร้อมอาบน้ำและทิ้งเสื้อที่เกรอะกรังไปด้วยเศษเลือดที่กระเดนตอนที่กรีดหน้าท้องไปทิ้ง โดยที่เธอก็ได้จัดฉากไว้แล้วว่าคาโอฆ่าตัวตายโดยการที่บีบคอตัวเองก่อนที่จะกรีดหน้าท้องทำให้เสียเลือดมากจนตาย
ตั้งแต่ที่พ่อ แม่ และคีริน มาพบศพทุกคนก็ซึมเศร้าอย่างหนัก คีรินเองก็ไม่ออกมาพบปะผู้คนในหมู่บ้านอีก.....วาเรียจึงทำหน้าที่เป็นคนคอยเอาข้าวปลาอาหารไปให้คีรินเป็นประจำ...แต่ดูเหมือนว่าจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ถึงคาโอจะตายไปแต่ดูเหมือนวาเรียจะยังไม่พอใจนิดหน่อย แต่ก็นะเรื่องฝาแฝดปีศาจคงเป็นเรื่องจริง ที่พวกเราเกิดมา เพราะ พวกเราเป็นผลงานที่ผิดพลาดที่พระเจ้าสร้างขึ้นมา.....ถึงพี่จะตายไปแล้วฉันก็ไม่ยอมยกสิ่งที่ฉันควรจะได้ให้พี่หรอก.....

 

END....EPISODE 1

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา