Evil twin•ฝาแฝดปีศาจ

9.4

เขียนโดย •Little•white•

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.43 น.

  2 บท
  3 วิจารณ์
  4,393 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 15.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เริ่มบรรเลง.....กำเนิดทารกฝาแฝดปีศาจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

คุณเคยได้ยินเรื่องของฝาแฝดปีศาจมั้ย?
ที่เกิดมามีชะตาต้องฆ่ากัน.....
และนั้น.....จะเป็นเรื่องราวที่ฉันจะเล่าให้ฟังในค่ำคืนนี้

ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่เจริญรุ่งเรือง ชาวบ้านต่างมีความสุข ยิ้มแย้มเบิกบานเนื่องในวันนี้ที่เป็นวันเกิดหรือวันที่ทารกฝาแฝดของคารอสผู้นำหมู่บ้านและนาเดียภรรยาของเขาได้ลืมตามาดูโลก ทุกคนมีความสุขจัดงานเลี้ยงฉลองยิ่งใหญ่......แต่หารู้ไม่ว่าทารกฝาแฝดนั้นคือปีศาจ.....
ฝาแฝดทั้งสองนั้นเติบโตขึ้นมาเป็นสาว ทั้งสองมีความงดงามยิ่ง...ยิ่งเติบโตก็ยิ่งงดงาม แฝดพี่ มีนามว่า คาโอ และแฝดน้อง นาม วาเรีย แม้ว่าพี่ของวาเรียจะมีชื่อคล้ายชาย แต่พี่สาวของเธอกลับมีความงดงามที่มากกว่า จึงทำให้วาเรียโมโหคิดแค้นที่ว่าพี่สาวฝาแฝดมีความงดงามมากกว่าตน
จนวันหนึ่ง.....คีรินชายหนุ่มที่วาเรียหลงรักมาตั้งแต่วัยเยาว์ กลับทำร้ายจิตใจของเธอด้วยการที่ไปหลงรักและสารภาพกับ คาโอ พี่สาวของเธอ ทั้งที่คีรินเองก็รู้ว่าตนนั้นรักเขามากแค่ไหน....ทำให้ วาเรีย ยิ่งคิดแค้น คาโอ มากขึ้นไปอีก โดยที่คาโอนั้นไม่เคยรู้ตัวเลย

ตกเย็นเธอได้เดินไปถาม คาโอ ที่ห้องนอนว่า.........
"พี่คาโอค่ะ"
ด้วยความที่คาโอเป็นพี่สาวที่ดีและไร้เดียงสาจึงถามกลับตามประสาคนถูกถาม
"อะไรหรือวาเรีย?"คาโอพูดถามกลับพลางยิ้มด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยน
"พี่ได้ตกลงคบกับคีรินหรือยังค่ะ"วาเรียถามพร้อมปั้นหน้ายิ้ม....แต่มันดันไม่ใช่รอยยิ้มที่จริงใจอย่างแท้จริงนะสิ
"อื้ม..ตกลงแล้วจ๊ะ"
"งั้นเหรอค่ะ.....ขอให้พี่กับคีรินมีความสุขนะค่ะ"ภายนอก วาเรียยังคงปั้นหน้ายิ้ม แต่ในใจกลับรู้สึกเคียดแค้นพี่สาวของตนอย่างหนักมากและมากขึ้น
"ขอบใจนะ^^"คาโอที่ไม่รู้เรื่องกลับหลงเชื่อไปเต็มประตูว่านั่น คือ คำอวยพร แต่ความจริงแล้ว.........
"ค่ะ"มันไม่ใช่อย่างนั้นนะสิ
หลังจากผ่านไป 2 อาทิตย์ วันที่วาเรียคอยหาโอกาสที่พ่อ แม่ และคีรินไม่อยู่ก็มาถึง ช่วงเวลาแห่งการกลืนกินฝาแฝดผู้พี่ได้มาถึงแล้ว...........

 

 

เราพึ่งลองเขียนเรื่องแนวนี้ดูและลองแก้ไขภาษาดูแล้วนิดหน่อย ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยน้า ขอเม้นด้วยนะ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา