เด็กเนี่ย!...ของผม [Yaoi]

8.3

เขียนโดย Melider

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.04 น.

  6 chapter
  3 วิจารณ์
  10.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 18.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ขอโทษ...ผิดไปแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          และแล้วมันก็ชวนผมมาเที่ยวหญิงเหมือนเดิมแหละครับ แต่สำหรับผมผู้หญิง
พวกนั้นก็แค่ผัก แค่ปลา ไม่มีความหมายอะไรกับผมมากนักหรอก เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าผมมีนพที่น่ารักน่าใคร่ที่สุดอยู่แล้วอย่างไรล่ะ
          "มึงคิดไรอยู่ว่ะสาสส เห็นนั่งเหม่อตั้งนานแล้ว" เฮ้อ!!! ผมอยากจะบอกกับไอ้วินว่า ถึงมึงป้อหญิงไปเงียบๆ ก็ไม่มีใครเค้าว่ามึงเป็นใบ้หรอกน่ะ
          "ป้าววว แค่คิดถึงนพอยู่ว่ะ กูอยากกลับบ้านแล้วว่ะ ป่านนี้หลานกูคงตื่นแล้วมั้ง"เป็นห่วงจัง จะร้องไห้ไหมน่ะถ้าตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอผม...
                                        
                                                            
ตอนต่อ
          "ถ้าเป็นห่วงหลานขนาดนั้นก็กลับไปหาหลานมึงเหอะว่ะ กูเฮิร์ทแทนอ่ะเห็นมึงนั่งซึมแบบนี้กูไม่มีอารมณ์ไปล่อหญิงว่ะสาสสส"
          "บ้านพ่องมึงดิ เกี่ยวไรกับกูว่ามึงไม่มีอารมณ์ไปล่อหญิงอ่ะ แล้วอีกอย่างนพก็หลานกูกูก็ต้องห่วงเป็นธรรมดาแหละว่ะ กูไม่ได้เฮิร์ทสักหน่อย"ผมแก้ตัว เฮ้ย!!! ไม่ใช่ล่ะ ผมแค่อธิบายให้มันฟังเท่านั้นเองน่ะ ผมไม่ได้เฮิร์ทสักหน่อย มันอ่ะใส่ร้ายผม จริงไน่ะ เชื่อผมดิ =_=
          "เออๆๆๆ กูเชื่อมึงและ มึงก็กลับไปหาเด็กมึงเหอะ เดี๋ยวแมร่งงอแงร้องไห้ขึ้นมา เดี๋ยวกูจะดูเป็นเพื่อนน้าที่ใจร้ายของน้องนพเค้า"
          "คิดได้ดีเพื่อน มึงก็รีบกลับเหมือนกันล่ะ ขับรถมืดค่ำแมร่งอันตราย มึงอาจจะตายก่อนหาเมียได้น่ะโว้ย เรื่องนี้กูจะไม่ยุ่ง เข้าใจตรงกันน่ะ" ผมทำเสียงดัดได้น่าอุบาทมากเลยตอนค่ำที่ เข้าใจตรงกันน่ะอ่ะ 
          "เออ แต้งค์กิ้วเพื่อน"
          "ไม่เป็นไรว่ะเพื่อนกัน" ก่อนกลับผมก็เดินไปตบบ่ามันเบาๆ ถึงแม้ว่ามันจะดูเป็นคสาโนว่าต่อพ่อก็เหอะแต่ตามจริงแล้วมันแค่อยากหาคนที่ใช่จริงๆของมันให้เจอก็เท่านั้นเอง ภายนอกถึงแม้จะดูเข้มแข็งแต่ภายในของมันใครเล่าจะรู้เท่ากับผมที่เป็นเพื่อนรักของมัน
ผมเดินออกมาจากผับแล้วก็ม่งตรงไปที่รถหรูของตนเอง หลังจากนั้นก็ขับรถกลับบ้านด้วยความเร็วที่เร็วกว่ากฎหมายกำหนดไว้มาก เพราะตอนนี้ใจของผมโบยบินไปหานพหลานรักของผมแล้ว ตามจริงแล้วผมก็ไม่ได้จะคิดกับนพแบบนี้หรอกน่ะ แต่ด้วยความที่ว่าผมอยู่ดูแลนพมาตั้งนานแล้ว มันก็ต้องมีหวั่นไหวกันมั้งแน่ะ(กับเด็กเนี่ยน่ะ =_=)
 
          "แม่ครับ นพล่ะ" ผมถามแม่ทันทีที่สายตากวาดไปทั่วห้องแล้วยังไม่เห็นนพ
          "ร้องไห้อยู่ในห้องนะ ตื่นมาไม่เจอกแก งอแงใหญ่เลยไม่ยอมให้ใครเข้าไปในห้องด้วย เข้าเย็นก็ยังไม่ได้ทาน มัวแต่พูดว่าจะเอาน้าพีทๆๆ ซ้ำไปซ้ำมาอยู่แบบนี้ แกรีบขึ้นไปดูเลยน่ะตาพีท" ผมยืนนิ่งอึ้งอยู่ซักพัก เพราะผมยังไม่ปรับตัวไม่ทันแค่คิดว่าเจ้าตัวน้อยต้องร้องไห้เพราะผม หัวใจดวงนี้ก็เจ็บแปล๊บ! ไปทั่วแล้ว
          ผมเดินขึ้นบันได อย่าเรียกว่าเดินเลย เรียกว่าบินขึ้นมาน่าจะเหมือนกว่าเลย ผมตั้งสติได้ก็รีบพุ่งขึ้นมาชั้นสองแล้วก็ไขกุญแจห้องเข้าไปอย่างไว ภาพที่ผมเห็นในห้องเป็นภาพแรกแทบทำให้หัวใจของผมแตกสลาย ก็เพราะนพฟุบหลับอยู่ที่พรมบนพื้นโดยที่ตายังแดงอยู่เลย
          ผมเดินเข้าไปหานพช้าๆ แล้วก็ช้อนตัวนพขึ้นมา มานอนบนเตียงแล้วก็ห่มผ้าให้เรียบร้อย ผมเิดเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ พอออกมาอีกทีนพก็ยังนอนหลับอยู่เหมือนเดิม ผมก็เลยไม่อยากจะปลุกแกซักเท่าไหร่หรอก ผมเดินไปเอาผ้ามาชุบน้ำตามตัวของนพ บอกตรงเลย ผมแทบจะห้ามใจไม่อยู่ด้วยซ้ำไป แต่ความรู้จักผิดชอบชั่วดี จึงทำให้ผมแค่แตะนิดแตะหน่อยเท่านั้นเอง พอเช็ดตัวเสร็จผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ แล้วก็นอนลงข้างๆนพ
               จุ๊บ!
          "ฝันดีน่ะครับ คนดีของน้า น้าขอโทษน่ะ น้าผิดไปแล้ว ตื่นมาเมื่อไหร่ นพจะเอาอะไรน้าจะให้หมดเลย"...
 
 
 
 
 
 
 
 
          
  #ว่างๆเดี๋ยวต่อให้น่ะ
        

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา