ชีวิตประจำวันของ loveonepicec

6.0

เขียนโดย loveonepicec

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.14 น.

  2 ตอน
  9 วิจารณ์
  5,985 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557 19.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) WTF-*-

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ฉันมีปัญหาตรงไหน แค่เป็นเด็กป.6แสนจะธรรมดาแค่ชอบอยู่ในโลกส่วนตัวในการเขียนนิยายมากกว่าคนทั่วไปมันก็หาว่าเรา เป็นโรคจิต แม่งอยากจะไปกระโดดถีบไอ้คนที่พูดชิบหาย!(ต่อจากนี้จะมีคำพูดไม่สุภาพ ขออภัยด้วย)

"ไอ้โรคจิต!"

"โรคจิตบ้านพ่องแกดิ!"

"มันหนักหัวพ่องแกรึไง"

"มุง โรคจิตกว่าตูอีกชอบแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำไอ้โรคจิต"

"พูดงี้มาไฟว้กันดีกว่า"

"เออ วันนี้ตอนเย็นหลังร้านเซเว่น"ก่อนที่ไอ้ตัววิปริตจะเดินออกไปมันแสยะยิ้มแล้วพูดว่า

"ไอ้*****"ไอ้สาดดดดดดดด!!!

อ้ากกกกกก!!!ตูจะฆ่ามานนนนนนนน

ตอนเย็น

ฉันและยัยต้นสนเดินมาอย่างองอาจส่วนพวกมันแน่นอน......หมาหมู่ชัดๆมันมากันตั้ง4คนแหนะT^T

"เฮ้ยแบบนี้มันขี้โกงนี่หว่า"ยัยสนท้วง ใช่แบบนี้มันหมาหมู่ชัดๆ(ที่พายัยสนมาเพราะมารักษาแผลให้)

"ก็มุงไม่ได้บอกว่าห้ามพาพวกมาด้วย"เออวะ

"แต่ว่า มุงก็ขี้โกงอยู่ดีตูมีแค่2คนมุงมีตั้ง4ตัว"ฉันเเอบด่ามัน

"ว่าไงนะยัยโรคจิต!"

"มาไฟว้กันเลย!"จากนั้นฉันก็สู้กับพวกมันยัยสนก็ดูฉันต่อสู้กับพวกมัน(พอฉันหมดแรงยัยนี่จะจัดการที่เหลือให้ขอบอกเลยว่ายัยนี่แรงเยอะยังกะปีศาจ)

แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก

ฉันเริ่มหมดแรง บ้าเอ้ยสงสัยว่ายัยสนจะได้ออกโรงเร็วกว่าที่คิดไว้แหะ ฉันส่งสัญญาณให้ยัยสน

"โอเค"ฉันรีบไปพักส่วนยัยสนเดินออกมาแล้วสู้กับพวกมันจนชนะ แน่นอนไม่มีแม้แต่รอยแผล - -

"อั่ก ฝากไว้ก่อนเถอะ เฮ้ย!เกียร์หมา"พวกมันรีบวิ่งออกไปพร้อมกับแผลที่ยัยสนทำ

"ถุย กากชิบหาย"ยัยสนพูด

"ค่าๆ เจ้าแม่กวนอิม"

"ตูไม่ใช่เจ้าแม่กวนอิมสักหน่อย ไอ้บ้า - -"

"เออ ตูล้อเล่น"

"ไป กลับบ้านกัน"ฉันและยัยสนแยกย้ายกลับบ้าน

............................................................................................................

เออแบบว่า เคยเป็นเด็กมีปัญหาชอบต่อยตีไปทั่วยัยสนก็เป็นคู่หูต่อยตีตั้งแต่อนุบาลพอขึ้นป.4-6ไม่ค่อยมีเรื่องเท่าไหร่เลยตกลงกันว่าจะไม่มีเรื่องแต่พอมาวันนั้นก็อยากออกโรงบ้างแหะๆ

ถ้าหยาบไปก็ขออภัยนะคะ อ้อแล้วก็ช่วงนี้การบ้านเริ่มเยอะขึ้นเลยต้องเลื่อนวันแต่งนิยายถ้าหยุดนานหน่อยก็ขอโทษด้วยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา