ชีวิตประจำวันของ loveonepicec

6.0

เขียนโดย loveonepicec

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.14 น.

  2 ตอน
  9 วิจารณ์
  5,986 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557 19.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แม่งเอ้ยยยยย!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

"เฮ้อ....."ฉันถอนหายใจ

"เป็นละไรอีกละ พั้นซ์?"เพื่อนตัวดีถามฉัน

"ก็ไอ้เรื่องสอบอะดิไม่อยากสอบอะ =w="ฉันตอบ ก็ขี้เกียจสอบอะเบื่อ

"แล้วชีวิตแกจะมีอนาคตไหมแล้วพ่อแม่แกก็จะเสียใจอีกแกก็กลายเป็นตัวถ่วงครอบครัวนะ"นี่แกคิดไปไกลอะไขนาดน้านนนน(เออแต่มันก็จริง)

"ก็มันน่าเบื่อะแล้วแกไม่เบื่อรึไง ต้นสน?"

"ไม่นิ ฉันว่าสอบสนุกจะตาย"แล้วยัยนั่นก็ทำท่าตื่นเต้น

"แกนี่แปลกเนอะ เห็นเรื่องสอบเป็นเรื่องสนุก -*-"

"ทีแกละเล่นเกมเนี่ยฉลาดจังเลยนะ-*-"

ฉึก

เหมือนมีมีดแทงอก

"ยัยต้นสน......แกทำฉันแสบมากเลยนะ"

"ว้าว!ขนมปังอบใหม่ไปซื้อดีกว่า"ยัยต้นสนเปลี่ยนเรื่องแล้วหนีไป(ยัยนี่......มันน่านัก!)

ฉันลุกขึ้นแล้วขึ้นห้อง

"เออวิชาคณิตไม่เสร็จนี่หว่า"วิชาคณิตมีชั่วโมงสี่........shitหายแล้วไง

ฉันรีบยิกคณิตแล้วกริ๊งเจ้ากรรมดันเจือกดังขึ้น

กริ๊งงงงงงงงงงงงงงง!

นั่นไงตูว่าแล้ววววววTwT

ยัยสนขึ้นมาเอาแก้วแปรงแล้วรีบเอารองเท้าออกจากที่วาง

"ยัยสนนนนนนอยู่เป็นเพื่อนแปปนึงเดะT[]T"

"ไม่!ลาก่อน!"(นังเพื่อนทรยศศศศศ!)

ฉันไม่สนยัยนั่นแล้ว!ทำงานให้เสร็จแล้วรีบส่งแม่ง!จากนั้นก็เสร็จ

"ตูรอดตายแล้ววววววว"ฉันตะโกน

...................................................................................................

นี่คือชีวิตจริงของดิฉันนะฮ้าาาา(ถุย!)เอาละขอจบแค่นี้ก่อนนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา