Black Sun

9.6

เขียนโดย NutTo

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.45 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,478 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2557 21.42 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) origin Black Sun

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ในปี ค.ศ. 3007 
        การวิจัยที่เขตC17ได้มีการค้นพบแหล่งพลังงานใหม่ที่สามารถให้พลังงานทั้งโลกได้เป็นเวลา10ปีและมีนักวิจัยหลายคนที่พยายามศึกษาสิ่งนั้นและให้ชื่อสิ่งนั้นว่าBlack Sunจากการวิจัยที่ต่อเนื่องเป็นเวลา5ปี
 
ในปี ค.ศ. 3012
       การวิจัยที่มีมาต่อเนื่องก็ได้เกิดการผิดพลาดจากนักวิจัยคนหนึ่งทีทำให้Black Sunกระจายพลังงานทั้งหมดจนเกิดการระเบิดครั้งใหญ่และรังสีของมันกระจายไปยังพื้นผิวของโลกแต่ก็ยังหลงเหลือมนุษย์จำนวนหนึ่งจากการช่วยเหลือของ Drปริศนาผู้หนึ่งโดยการสร้างหลุดหลบภัยแห่งอนาคตที่รวบรวมวิทยาการที่ก้าวหน้าและจำเป็นสำหรับผู้คนและสามารถจุผู้คนได้1แสนคนรังสีได้กระจายอยู่บนผิวโลกเป็นเวลาหลายปีและผู้คนที่โดนรังสีเล็กน้อยก็เริ่มมีอาการแปลกๆแตกต่างออกไปร่างกายบางคนสามารถล่องหนได้บางคนมีพละกำลงมากขึ้นบางคนสามารถเคลื่อนไหวสิ่งของได้อย่างอิสระแต่มีแค่ส่วนน้อยเท่านั้นที่สามารถรับพลังเหล่านี้ได้เพราะส่วนใหญ่คนที่ได้รับพลังจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกล้วเพื่อรับมือกับสัตว์ประหลาดจึงมีการตั้งหน่วยต่อต้านสัตว์ประหลาดที่มีชื่อว่าWallซึ่งในหน่วยต่อต้านจะมีทั้งคนที่มีพลังพิเศษที่ได้จากรังสีและคนที่ได้รับการฝึกฝนให้ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และ นับตังแต่นั้นมนุษย์ก็เริ่มฟื้นฟู ตัวเองและพัฒนาเทคโนโลยีต่างไว้ใช้ต่อกรกับพวกสัตว์ประหลาดในปัจจุบันBlack Sunยังคงหลับใหลอยู่และรอวันที่จะประทุุขึ้นมาอีกครั้ง
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา