Black Sun

9.6

เขียนโดย NutTo

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.45 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,432 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2557 21.42 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) origin Black Sun

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ในปี ค.ศ. 3007 

        การวิจัยที่เขตC17ได้มีการค้นพบแหล่งพลังงานใหม่ที่สามารถให้พลังงานทั้งโลกได้เป็นเวลา10ปีและมีนักวิจัยหลายคนที่พยายามศึกษาสิ่งนั้นและให้ชื่อสิ่งนั้นว่าBlack Sunจากการวิจัยที่ต่อเนื่องเป็นเวลา5ปี

 

ในปี ค.ศ. 3012

       การวิจัยที่มีมาต่อเนื่องก็ได้เกิดการผิดพลาดจากนักวิจัยคนหนึ่งทีทำให้Black Sunกระจายพลังงานทั้งหมดจนเกิดการระเบิดครั้งใหญ่และรังสีของมันกระจายไปยังพื้นผิวของโลกแต่ก็ยังหลงเหลือมนุษย์จำนวนหนึ่งจากการช่วยเหลือของ Drปริศนาผู้หนึ่งโดยการสร้างหลุดหลบภัยแห่งอนาคตที่รวบรวมวิทยาการที่ก้าวหน้าและจำเป็นสำหรับผู้คนและสามารถจุผู้คนได้1แสนคนรังสีได้กระจายอยู่บนผิวโลกเป็นเวลาหลายปีและผู้คนที่โดนรังสีเล็กน้อยก็เริ่มมีอาการแปลกๆแตกต่างออกไปร่างกายบางคนสามารถล่องหนได้บางคนมีพละกำลงมากขึ้นบางคนสามารถเคลื่อนไหวสิ่งของได้อย่างอิสระแต่มีแค่ส่วนน้อยเท่านั้นที่สามารถรับพลังเหล่านี้ได้เพราะส่วนใหญ่คนที่ได้รับพลังจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกล้วเพื่อรับมือกับสัตว์ประหลาดจึงมีการตั้งหน่วยต่อต้านสัตว์ประหลาดที่มีชื่อว่าWallซึ่งในหน่วยต่อต้านจะมีทั้งคนที่มีพลังพิเศษที่ได้จากรังสีและคนที่ได้รับการฝึกฝนให้ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และ นับตังแต่นั้นมนุษย์ก็เริ่มฟื้นฟู ตัวเองและพัฒนาเทคโนโลยีต่างไว้ใช้ต่อกรกับพวกสัตว์ประหลาดในปัจจุบันBlack Sunยังคงหลับใหลอยู่และรอวันที่จะประทุุขึ้นมาอีกครั้ง

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา