[ChanBeak]-lovely boy

9.7

เขียนโดย Metoric_soul

วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.59 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  3,171 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.41 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

 

 

+โรงเรียน ม.ปลาย แห่งหนึ่งในกรุงโซล+

"ดะ...เดี๋ยวสิแบค รีบไปก็เท่านั้นนะ"

 

"เฮ้อ...นายนี่ไม่ได้เรื่องเหมือนเคยเลยนะดีโอ" ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ตัดสินใจเอื้อมมือไปคว้ามือเล็กแล้วออกแรงวิ่งนำอีกครั้ง ขืนช้ากว่านี้มีหวังเขาเรียนสายชัวร์ๆถึงจะขึ้นปีสองแล้วก็เถอะความโหดของรุ่นพี่ปีสามก็มีไม่เปลียนหรอก

 

"ชะ...ช้าๆหน่อยก็ได้ เหนื่อยแล้วน้าาา~~~" ต่อให้ทำเสียงออดเสียงอ้อนแค่ไหนผมก็ไม่ละสายตาไปมองแล้วลดความเร็วลงหรอก ให้ตายสิถ้าไม่ติดว่าขนาดไซต์ไม่ต่างกันเท่าไหร่นี้ผมแบกแล้วนะแล้วอีกอย่างการบ้านที่ครูให้ส่งเมื่อวานกะจะมาส่งเช้านี้ซะด้วย ถ้าไปในจังหวะที่ครูยังไม่เข้าห้องละก็...ฮึ้ย! ยังพอมีหวัง

 

"นี้...แบค..." เสียงหวานพยายามเรียกแต่ผมก็ไม่สนใจวิ่งเอาเป็นเอาตายแบบไม่คิดชีวิต

 

"จะบอกว่า...แฮ่กๆ.. นี้มันจะ แปดโมงแล้วนะ ถึงวิ่งไปก็ไม่ทันหรอก" 

 

"ดีโอ!"

 

"เรียกซะห่างเหินอีกแล้ว"

 

"ชิ...โด้ นี้นายยอมแพ้ง่ายๆเหรอ ฉันไม่เอาด้วยหรอก" ว่าแล้วก็ผมเริ่มออกวิ่ง ผ่านมาสักพักก็เริ่มมองเห็นรั่วโรงเรียนแล้วแต่ว่ายังหรอก...ยังอีกไกลกว่าจะถึงประตูทางเข้า 

 

"กี่โมงแล้วโด้"

 

"เจ็ดโมงห้าสิบห้าแล้ว"

 

ห้านาที !! เหลือไว้ให้ผมทำไมครับ!!

 

ไม่ได้การละ เอาว้ะ ! เป็นไงเป็นกัน!! 

 

"อ๊ะ !! นี้แบคจะทำอะไรน่ะ !!" ผมปล่อยมือดีโอในจังหวะที่ชะลอความเร็วแล้วกระโดดขึ้นไปนั่งบนสันกำแพงก่อนจะส่งมือลงมาให้คนตาโตที่ทำหน้าตะลึงกับความคิดที่ผิดกับส่วนสูง

 

"ขึ้นมา เร็ว!!" คนตาโตทำท่าเลอะละแล้วส่งมือให้อย่างกล้าๆกลัวๆ ผมไม่รอช้ารีบดึงเพื่อนตัวเล็กขึ้นมาแล้วโดดลงอย่างรวดเร็วๆ จริงๆผิดกฏนะเนี่ยปีนกำแพงโรงเรียน ช่างมัน!! อีกนิดเดียวเท่านั้น!!

 

Chanyol part's

 

"ฮ้ า ว ~" 

 

"ปิดปากบ้างก็ได้ไค เมื่อคืนไม่ได้นอนละสิ"

 

"ทำนองนั้น...ช่างฉันเถอะ"

 

"แล้วเรียนไหวไม่เนี่ย...โอ๊ะ อาจารย์มาละ" ผมเขย่าเพื่อนข้างๆให้หายสะลึมสะลือแล้วหันมาตั้งหน้าตั้งตาเรียน

 

"วันนี้สองคนนั้นขาดหรอกหรอ?" อาจารย์ถามพลางมองไปยังสองที่นั่งที่ตอนนี้เจ้าของยังไม่มา ใครกันนะสองคนนั้น ถึงบอกว่าเปิดเทอมได้สองวันแล้วก็ใช่ว่าจะจำเพื่อนได้ทั้งห้องซะหน่อย ผมเพิ่งย้ายมาเรียนที่นี้เพราะธุระกิจของทางบ้าน เฮ้อ... 

 

เอ๊ะ ? ( . .) 

 

'อาจารย์เข้ารึยัง'

 

ตัวหนังสือที่เขียนบนทรายกับชายร่างเล็กกำลังยืนโบกมือให้ผมข้างๆมีคนตัวเล็กอีกที่ก้มหน้าหอบกิน ผมละสายตาจากคนที่ก้มหน้ามามองอีกคน ตอนนี้แปดโมงกว่าแล้วนะ ทำไมเพิ่งมาถึงละเนี่ย

 

( ' ') ( . .) ( ' ') งึกๆ~

 

ผมพยักหน้าตอบและกำลังจะหาทางช่วยแต่ไอ้เพื่อนด้านข้างดันส่งเสียงพาเรื่องหายนะมาให้สองคนนั้น

 

"นั้นใช่สองคนที่นั่งตรงนั้น...อุ๊บ!"

 

"เฮ้ยเบาๆ...เดี๋ยวสองคนนั้นก็ซวยหรอก" ผมก้มลงมองอีกครั้งคราวนี้คนตัวเล็กเริ่มทำหน้าเครียดก่อนจะลงมือเขียนข้อความใหม่

 

'ห้ามบอกใครเรื่องนี้นะ'

 

สองคนนั้คงคิดจะเข้าคาบบ่ายสินะ...แต่ว่าระหว่างนี้ต้องซ่อนตัวไม่ให้ใครรู้แล้วไหนจะต้องทำเนียนเดินเข้ามาในโรงเรียนอีก โชคยังดีที่ในคาบเช้าไม่วิชาของอาจารย์ประจำชั้นเลย

 

( ' ') ( . .) ( ' ') งึกๆ~

 

แล้วสองคนนั้นก็วิ่งหลบไปอีกทางนึงทันที...แต่แทนที่ผมละสายตาจากทางที่สองคนนั้นวิ่งไปแล้วทำเป็นไม่รุ้ไม่ชี้ ดันจ้องไปทางนั้นตลอดซะได้ ที่ผมสนใจไม่ใช้คนตาโตหรอกแต่เป็นอีกคนนึงต่างหาก ผมสีแบล็คช็อกโกแลตกับตาตี่ๆนั้นไม่ใช่จุดที่ผมสนใจเลยแต่เป็น...ส่วนสูง ละมั้ง ('  ')

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา