Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) เบลล่าไฟท์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งแล้วเหตุการยังปกติ เบลล่ากับยุ้ยถูกเลือกให้เป็นดาวในร้าน เบลล่าได้รับมอบหมายให้แจกใบปลิวคู่กับผม แต่เธอก็ยังเฉยแต่จะไว้ใจได้ใหมนะ
 
                  "ระรื่นไปก่อนเถอะตอนนี้ฉันกำลังศึกษาพวกแกอยู่ ระวังตัวไว้ไอ้หื่นก่าม"
 
                 ผมหัวเราะแหยๆ แต่ดูไปเธอก็ตั้งใจทำงานดีถ้าไม่เป็นนักฆ่าต่างมิติเธอจะน่ารักม่ากเลย
 
                  "อุ้ยร่วง"  (ฉึก)มีดสั้นคมกริบหล่นออกมาจากใบปลิว
 
                   "ว้าก ยัยบ้า จะเริ่มแล้วเหรอ"
 
                  "หุบปาก ฉันไม่เคยห่างอาวุธแม้แต่ตอนนอน ฉันถูกฝึกมายังนั้น เดี๋ยวแม่ฆ่าซะนี่"
 
               เธอเก็บมีดเก็บไว้ใต้กระโปรงที่แสนสั้นขาเนียนเชียว (วืด ปั่ก)เสียงมีดลอยผ่านหน้าผมไปปักตรงเสาไฟฟ้า 
                  "สายตากามมากไอ้ชั่ว"
 
ขอโทษคร้าบคุณนักฆ่า สายตาไวมันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายครับ
 
              เช้าปลอดภัยไปครู่หนึ่ง
 
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
 
             "พี่เกื้อปลอดภัยใหม เบลล่าทำร้ายพี่รึเปล่าล่ะ"
 
            "เปล่า แต่อยู่ไกล้ยัยนั่นแล้วอึดอัดไงก็ไม่รุ"
 
            "ว่าไงนะไอ้อ่อน"
ผมนั่งเงียบกริบกินข้าวเที่ยงต่อไปเพราะเสียงน่ารักแสนอันตราย  เบลล่ามานั่งกินข้าวกับพวกเราด้วย
 
          "พี่เกื้อยุ่ยอยากกินไอ้อะไรนะที่พี่ทำให้กินคราวก่อนหวานๆอ่ะ"
 
           "อ๋อ เหล้าปั่นน่ะเหรอได้สิพี่เตรียมเครื่องมือแปบ"
 
          "เชอะ ของแบบนั้นสร้างเอาก็ได้"
เบลล่าดริฟโหดอีกแล้ว มันทำให้ผมฉุนกึก
 
         "ยัยโหดอย่างเธอทำเป็นเร้อ มันเป็นศิลปะ ไม่ใช่ว่าสักแต่จะสร้างๆออกมา"
 
          "แข่งกันใหมล่ะไอ้อ่อน"
 
ไม่รูว่าไปเข้าหูลาล่าตอนใหนเธอเดินปรบมือแปะสายตาชั่วร้าย
 
           "ดีๆอแข่งเลย  พวกเราเกื้อกับเบลล่าจะแข่งทำเหล้าปั่น  เกื้อเลี้ยง"
 
     อั่ก งานเข้าพวกบ้านั่นเฮลั่น ดีใจที่จะได้กินฟรีอะดิ
 
           หลังเลิกงานในครัวครึกครื้น ผมกับเบลล่าอยู่ในชุดบาร์เทนเดอร์ข้างหน้าเครื่องมือส่วนผสมเพียบ
 
                เบลล่าเริ่มก่อนด้วยความว่องไวและเสร็จในพริบตา
 
              "คอกเทลสูตรเอทอล"
 
ทุกคนชิมแล้วทึ่งร้องอู้หู ผมชิมพบว่ามันได้ที่ทีเดียว ยัยนี่เก่งมาก
 
           "ว่าไงคะเกื้อ"
ลาล่ายิ้มนางมารอีกแล้วแต่ผมไม่ยอมแพ้หรอก
 
           "พี่เกื้อสู้เขายุ้ยเชียร์ค่า"
 
ผมทำด้วยความคล่องแคล่วและชำนาญ ลีลาผมจัดเต็มทุกอย่างจน เบลบ่ากัดฟันกรอด
 
        ลาล่าชิมแล้วยิ้ม
           "ดีมาก  ถ้าแกแพ้ฉันจะให้เบลล่าเป็นบาร์แทน   สรุปเกื้อชนะ"
 
            เบลล่าสลด เชิดเดินหนี เธอคงยอมรับที่แพ้ผมแล้วล่ะมั้ง
 
           ผมเดินตามมาดูเธอแอบร้องให้ คนทิฐิเยอะอย่างนั้นคงรับความพ่ายแพ้ไม่เป็น  แต่ช่างเถอะ
 
                 ดูๆไป  ถ้าเธอไม่ฆ่าใคร เธอคงน่ารักเข้าขั้นทีเดียว
 
                  ผมอยากให้เป็นแบบนั้น
 
+++++++++++++=====++++++++++++++++++++

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา