Final Fantasy VIII (fan fic)ฉบับย่อ

9.7

เขียนโดย api3api

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.53 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 00.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) เจ้าหญิงวุ่นวาย2. ความฝันจากความมึนงง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในฝันนั้น สามทหารหาญ ได้มาชมการแสดงของนักเปียโนสาวนามว่าจูเลีย. จูเลียผู้งดงาม สคอลล์รับรู้ได้ราวกับเป็นเรื่องราวของตนเอง. ในฝันนั้นจบลงที่ฝ่ายหญิงนัดลากูน่าไปพบที่ห้องส่วนตัว เขารู้สึกเหมือนฝัน.   

(ใช่นายรู้สึกเหมือนฝัน. แต่ฉันกำลังฝันอยู่)

.............................................................,,,,

 

 

หญิงสาวหัวเราะที่ทหารหนุ่มทำตัวลุกลี้ลุกลนน่าขัน เขาอายแบบสุดๆ

"คุณมาดูการแสดงของเสมอ ฉันจำคุณได้ผ่านดวงตาที่สดใสนั้น"

ลากูน่าได้ยินยิ่งเขินหนักก่อนที่จะ สงบนิ่งเหมือนโดนสะกดเ้วยคำพูดประโยคเดียว

"ฉันจะเลิกเล่นดนตรีแล้วล่ะขอบคุณที่สนับสนุนฉันเสมอ"

"ทำไมล่ะ. ผมไม่เข้าใจ คุนแสดงได้วิเศษมากนะรู้ไหม"

 

หญิงสาวทำหน้าเศร้ามันพาให้ชายหนุ่มเศร้าตาม

 

"ความฝันของฉันคือการร้องเพลง แต่รู้ไหมพลังเสียงของฉันไม่เพียงพอ ฉันรู้สึกท้อใจจัง"

 

ชายหนุ่มพยายามทำให้หญิงสาวรู้สึกเดีขึ้นด้วยโอกาสอันน้อยนิดนี้ที่ได้ไกล้ชิดเธอ.  มันอาจไม่มีอีกแล้ว

เขากุมไหล่เธอแน่นสายตามุ่งมั่น

"ฟังผมนะ คุณคือสิ่งมหัศจรรย์และเยี่ยมยอด คุณงดงามบนเวที. และไม่ว่าคุณจะแสดงที่ไหนผมจะรอฟังบทเพลงของคุณที่มีคุณเท่านั้นที่ทำมันได้ ผมสัญญา"

 

เขานึกได้และขอโทษที่ล่วงเกินแต่หญิงกลับรู้สึกเปี่ยมเ้วยพลัง นำ้ตาเธอคลอ

 

"อีกแล้ว.  สายตาสดใสอีกแล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกดีทุกครั้งที่เห็นคุณจับจ้องฉัน"

 

"ขอบคุณนะ ลากูน่า ฉันจะร้องเพลงอีกครั้ง เพลงที่มีแค่ฉันที่จะทำมันได้. ขอบคุณมาก"

 

จบการนัดพบ ชายหนุ่มกลับออกมาเ้วยความอิ่มเอมใจ.   และเพื่อนของเขากำลังรออยู่

 

"ลากูน่าเรางานเข้าแล้วล่ะ"

 

เขาหน้าจ๋อยเพราะสารวัตรทหารรอเขาอยู่. ความฝันจบลงพร้อมกับการตื่นของสคอลล์ที่ยังมึนงง

......................................................

 

ชายหนุ่มตื่นขึ้นมา ได้ยินเสียงเซลกับเซฟฟี่กำลังสนทนากันกับความฝัน. ฝันเดียวกัน

 

"กรี้ด ท่านลากูน่าเท่มากเลย"

(อะไรกัน พวกเขาก็เห็นลากูน่าด้วยรึ)

 

"ล่ากูน่างั้นเหรอ. เหมือนฉันเลย"

 

ยังไม่ทันได้คุยอะไรกันมากรถไฟก็มาจอดที่เมือง. เดอริ่งซิตี้

 

ทุกคนเก็บความฝันไว้ในใจของตัวเองแล้วลงรถไฟไปทำภารกิจต่อไป 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา