Final Fantasy VIII (fan fic)ฉบับย่อ

9.7

เขียนโดย api3api

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.53 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 00.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) เจ้าหญิงวุ่นวาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                  ฝัน? ในฝันของผมมีใครอีกคนอยู่และผมกำลังสวมรอยชีวิตของเขา

 

           ในฝันของผม ผมได้พบกับทหารกัลบาเดีย ที่เพื่อนของเขาเรียกแทนตัวเขาว่า ลากูน่า

 ฝันอันแปลกประหลาดราวกับว่าผมได้ไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆเหมือนดั่งเวทย์มนต์

 

                                                                       Final Fantasy VIII      

                                                                       

                          ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

สามชั่วโมงก่อน

 

            "สคอลล์ ไลออนฮาร์ท ,เซฟฟี่ ทิลมิต, เซล ดินท์ กรุณามารวมตัวกันที่หน้าการ์เด้นด้วยค่ะ    ขอย้ำ สคอลล์ ไลออนฮาร์ท ,เซฟฟี่ ทิลมิต, เซล ดินท์ กรุณามารวมตัวกันที่หน้าการ์เด้นด้วยค่ะ  ขอบคุณค่ะ" ต่อง ติ่ง ต่อง ต๊อง

                

             เสียงตามสายทำให้ SeeD หน้าใหม่ทั้งสามมารวมตัวกัน ที่นั่นมี ผอ.ซิดและผู้คุ้มกฏยืนรออยู่แล้ว และเซลกำลังลำบากเพราะผู้คุ้มกฎกำลังยึดสเก็ตบอร์ดที่เขานำมาด้วย

           "โย่ ไอ้นี่มันคูลสุดๆไปเลยนะ ผมจะเอามันไปทำภารกิจด้วยย!!"

           "เราจะตัดสินเรื่องนี้เอง" เซลจ๋อยไปเพราะไม่อาจขัดขืนได้ 

          

           พวกเขายืนรับภารกิจอย่างพร้อมเพียง.......ผอ.ซิดอธิบายรายละเอียด

 

           "พวกเธอได้รับภารกิจช่วยเหลือกองกำลังแองเจิ้ลของเมืองเมืองหนึ่ง รายละเอียดพวกเขาจะอธิบายให้พวกเธอฟังเองฉันคงบอกรายละเอียดในส่วนนี้ได้ไม่ดีเท่า  ฉันจะให้พาสเวิร์ดและแต่งให้สคอลล์เป็นหัวหน้าหน่วย พวกเขาจะรออยู่ที่สถานีรถไฟเมืองเดอริ่ง ช่วยเหลือพวกเขาเท่าที่เราทำได้ ขอให้โชคดี"

 

           สคอลล์มองซ้ายมองขวาแล้วยกมือขึ้นถาม

 

           "มีแค่สามคนเหรอครับ"

           "ใช่ เอ่อ คือเพราะพวกเขาว่าจ้างพวกเราในจำนวนที่น้อย.."

           "ผอ.ซิดคุณมีเอกสารมากมายที่ต้องสะสางไม่ใช่รึ"

           ผู้คุ้มกฎขัดจังหวะทำให้เขาต้องรับคำและเดินจากแต่ผอ.ซิดยังแอบเอาของบางอย่างใส่มือของสคอลล์ มันคือแหวนวงเก่าที่เปี่ยมด้วยเวทย์มนต์

            "(กระซิบ)หวังว่ามันจะช่วยเหลือพวกเธอได้ดีนะฉันไปล่ะ"

 

     พวกเขาสามคนจึงพากันมาขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟเมืองบาแรม จ่ายเอง?? สคอลล์เซ็งมากจิต

 

             "วู้ฮู ฉันชอบรถไฟมากๆเลย แตน แต่น แตน แต๊น   ว้ายเตียงดูน่านุ๊ม นุ่ม"

     เซลฟี่วิ่งเข้าห้องวีไอพีกระโดดขึ้นเตียงดึ๋งดั๋ง เซลก็เช่นกัน เล่นกันยังกะเด็กน้อย สคอลล์เดินตามเข้าไปแต่เขาก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่แสบโสตประสาทมาก จนเขาล้มลงหมดสติ

 

          แล้วก็ฝัน.....

 

       "ลากูน่า นายเอาจริงเหรอ"

      ตูม ตูม เสียงระเบิดในทุ่งสงครามที่กำลังดำเนิน ทหารกัลบาเดียสามนายวิ่งหลบออกจากสนามรบ  ชายหนุ่มผมยาวที่ทหารผิวสีร้องทักนั้นวิ่งอย่างตั้งใจจนไม่รอทหารอ้วนที่วิ่งรั้งท้าย

       "ต่อให้ฉันตายคิรอส วันนี้ฉันต้องไปให้ได้แม้ต้องหลบหนีจากการรบก็เถอะ"

       "ฉันก็ไม่ว่าอะไรหรอก เพียงแต่รอ วอร์ด หน่อยก็ดี"

 

        เขาวิ่งมาถึงรถลำเลียงทหารที่จอดอยู่ ทหารอ้วนวิ่งสุดชีวิต"รออ้วนด้วยยย"

 

         ?????????????    ?????????????

         ????????

         สคอลล์ งง งงเต๊ก ทำใมฝันของเขาจึงเสมือนจริงและแปลกประหลาด ทำใมความนึกคิดเขาจึงปกติในความฝันนี้ และทำใมเขาจึงมีสถานะเป็นเพียงผู้ชม  มันอัศจรรย์ใจเกินการฝันที่ปกติ

 

       ด้วยฝีมือขับรถห่วยๆ ลากูน่าก็ขับพาพรรคพวกมายังเมืองกัลบาเดียจนได้ ลากูน่าพาพวกเขาวิ่งเข้าโรงแรมหรู

       [เอาจริงเหรอนี่พวกนี้]ในฝันนี้สคอลล์ได้เพียงแต่นึกคิด

                      (ยังมีต่อ)

     

 

       

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา