Final Fantasy VIII (fan fic)ฉบับย่อ

9.7

เขียนโดย api3api

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.53 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 00.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความฝัน การสอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

        อรัมบท

        "ทะเล เกลียวคลื่นกระทบหาดทาย สายลมที่พัดผ่าน กาลเวลา"

        ฉันจะอยู่ตรงนี้   ถ้าคุณมายังที่แห่งนี้  ก็จะเจอฉันล่ะ  ฉันสัญญา

         เสียงสาวน้อยล่องลอยผ่านกาลเวลา อบอวลด้วยกลิ่นดอกไม้ เหมือนจะมอบให้ใครสักคน

     --------------------------------------------

การสอบภาคสนามต่างแตกตื่นเฝ้ามองชายหนุ่มสองคนสู้กันบนที่โล่ง

         ชายหนุ่มผมสั้นสีทองธรรมชาติรุกไล่ชายในแจ็คเก็ตหนังสีดำอย่างไม่ลดละ เสียงดาบเล่มยาวปะทะกันเปรี้ยงปร้าง ชายหนุ่มในชุดหนังพลาดท่าจากการเล่นไม่ซื่อของหนุ่มผมทอง เขาแหกกฎประลองดาบด้วยการใช้เวทย์มนต์ช่วย คมดาบเชือดหน้าผากเขาเป็นแผลยาว

ด้วยอารมณ์โกรธเขาสวนกลับด้วยคมดาบฝากแผลที่หน้าผากของฝ่ายตรงข้ามเช่นกัน การต่อสู้จบลงด้วยเลือด

 

          "เจ็บใหม แผลนั่น"

ชายหนุ่มในชุดหนังนอนฟังนิ่งในห้องพยาบาลหมอสาววัยกลางคนรู้สึกกังวล

          "เธอชื่ออะไร จำได้ใหม"

          "สคอลล์"

ชายหนุ่มตอบเรียบๆไร้สัมมาคาระวะหมอส่ายหน้าคิดในใจว่าหมอนี่นิสัยไม่ดีเสียจริง

         "เอาล่ะใครก็รู้ว่าไซเฟอร์มันเกเร เธอยังเลือกทะเลาะกับเด็กคนนั้นได้"

          "มันเริ่มก่อน ผมหนีก็กลัวน่ะสิ"

หมอส่ายหน้าปวดกบาลกับวัยรุ่นอารมณ์ร้อนนี่เสียจริง

          "เฮ้อ ฉันเรียกครูฝึกเธอดีกว่า ควิชติต สินะ"

หมอเดินไปโทรศัพท์ ชายหนุ่มนอนเหนื่อยหน่าย เขาเห็นสาวสวยในชุดฟ้าทักเขาผ่านกระจกใส ซึ่งเขาไม่รู้ว่าใคร

           "ฮัลโหล ควิชติต ใช่ๆแย่  แผลนั่นคงทิ้งแผลเป็นไว้นิดหน่อย" เสียงหมอคุยสาย ไม่เกินอึดใจ ครูฝึกก็เดินเข้ามา

        สาวผมทองรวบผมไว้ข้างหลังปอยผมสองข้างปกลงสองแก้มและแว่นตาดูน่ารัก เธอเข้ามาเห็นสภาพของนักเรียนของเธอแล้วถอนหายใจ

           ทางเดินระเบียงชายหนุ่มโดนสวดยับซึ่งมากพอที่จะทำให้เขาเสียอารม

             "ธุระไม่ใช่"

สคอลล์กับครูสาวพูดขึ้นพร้อมกันเธอหัวเราะที่ดักคอลูกศิษย์สำเร็จส่วนชายหนุ่มสุดเซ็ง

 

       สคอลล์เดินเข้าชั้นเรียนอย่างเซ็งจิตที่ต้องมานั่งข้างๆคู่อริเขา  เพื่อลดอุณหภูมิร้อน ครูสาวจึงดักคอทั้งสองคน

        "ไซเฟอร์ทีหลังห้ามทำร้ายเพื่อนขณะฝึกซ้อม แม่ไม่ปลื้มเข้าจั้ย"

  หนุ่มหัวทองทุบโต้ะดังปังกัดฟันกรอดที่โดนหักหน้า เสียงออดแว่วดังหมดคาบ สคอลล์ถูกขอให้อยู่ต่อ

         "เหลือเธอคนเดียวที่ไม่ได้สอบภาคสนามจนเสร็จ หลังเลิกเธอต้องสอบซ่อมที่ถ้ำอัคคี แบบตัวต่อตัวกับฉันเลย"

      "แมร่ง เพราะเจ้านั่นคนเดียว"เขาคิดในใจพลางเดินตามครูสาวออกนอกชั้นเรียนท่ามกลางเพื่อนนักเรียนที่อิจฉาที่ได้สอบตัวต่อตัวกับครูคนสวย

        "สายแล้ว สายแล้ว"

นักเรียนหญิงน่ารักคนหนึ่งรีบวิ่งไม่ระวังก็ชนเข้ากับสคอลล์ดักพลักนางล้มก้นจำ้เบ้า

         ชายหนุ่มเงียบมองดูเด็กสาวยืนตัวเองขึ้น

           "โฮมรูม จบแล้วเหรอ"

ชายหนุ่มพยักหน้าเด็กสาวตกใจอย่างมาก

           "โธ่ แย่จัง คือฉันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจ่กทาเบียการ์เด้นน่ะจ้ะเลยกะเวลาไม่ถูก ฉันมาใหม่ช่วยพาฉันดูรอบๆได้ใหม"

           "โทษที ฉันไม่ว่าง"

เด็กสาวเสียดายจึงขอตัวไปอย่างขวยเขิน

           บาเลมการ์เด้น เป็นโรงเรียนฝึกการต่อสู้ที่ฝึกนักรบเพื่อเหตุผลบางอย่าง โรงเรียนที่ล้ำสมัยอบอวลด้วเสียงระฆังดังไพเราะ

สคอลล์เดินมานอกโรงเรียนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีครูมาควบคุมความประพฤติด้วย

       

บาเลมการ์เด้น ตั้งอยู่ไกล้เมืองบาแลมทั้งหมดมีสภาพเป็นเกาะกลางทะเลทิวทัศน์จึงดูชื่นตา

           ครูกับลูกศิษย์ไปยังถ้ำอัคคีที่อยู่ทางทิศตะวันออกเพื่อผนึกอสูรร้ายนามว่าอิฟรีท อสูรไฟ

          ทางเข้ามีผู้คุมกฎของบาแลมการ์เด้นยืนอยู่ทั้งสองจึงเข้าไปทำความเคารพเบิกทาง

          "เลือกเวลาทำการสอบ"

สองผู้คุมกฎให้เลือกเวลาสอบชายหนุ่มเซ็งจิต แมร่มต้องเลือกเวลาตายตูด้วยเร้อ

 

ทั้องสองเข้ามายังใจกลางถ้ำก็ได้พบกับอสูรเฝ้าถ้ำ

              "ใครบังอาจ รบกวนการพักผ่อนของข้า"

มันอารมเสียกระฟัดกระเฟียด ลูกไฟพุ่งไปมาอันตราย

               "สคอลล์ผนึกอิฟรีทได้ถือว่าจบการสอบ ฉันจะอยู่ด้วยถ้าเกิดอันตรายถึงชีวิต"

ชายหนุ่มชักกันเบลดออกมาพุ่งเข้าไปอย่างไม่คิดชีวิต

               "งั้นเรอะ จะควบคุมจักกระ เอ้ยพลังของข้ารึเจ้าแมลงต่อยต่ำ"

        มันพุ่งเวทมนต์อัคคีรอบๆตัวอย่างบ้าคลั่ง ควิชติทเห็นท่าไม่ดีจึงเรียกอสูรของตนออกมาช่วย

อสูรน้ำแข็งชีวานางมาในรูปลักษณ์สตรีสุดเซ็กซี่

อสูรชีวาแช่แข็งลาวาในถ้ำอัคคีจนหมด

                "อะไรกันเจ้าควบคุมชีวาได้ด้วยงั้นรึ หึๆๆฮ่าๆๆ"

            สคอลล์ตั้งท่าดาบนิ่งเขางงว่ามันหัวเราะทำใม

               "ข้าแพ้เจ้าแล้วมนุษย์น้อย ชีวามีอำนาจเหนือข้า ข้าจะให้ยืมพลังก็ได้"

มันพูดจบสคอลล์ก็เอ่อล้นด้วยพลังเขาเห็นครูสาวยืนยิ้ม

              "นี่เรียกว่า ผนึกพลังอสูร  เธอสอบผ่านแล้ว"

----------------------------++++++-------------

*******เรื่องนี้ไม่มีกำหนดนะครับ คงเก็บทุกเม็ดไม่ไหว แต่รวบย่อให้เข้าใจง่ายเฉยๆครับ******

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา