open ghost

-

เขียนโดย nonny

วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.31 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,507 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 15.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เด็ก วิญญาณ รัก2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                    

ภาพตอนที่เด็กคนนั้นถูกรถชนยังอยู่ในหัวผมอยู่แม้ว่ามันจะผ่านมา1อาทิตย์แล้ว

กริ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆใครโทรมาเนี้ย

ฮัลโหลๆๆสงกราน์หรอเราเองกล้า

มีอะไรหรอกล้า    ก็ที่ชมรมมาขอให้ช่วย(กล้าพูด)

ใครหรอที่มาขอให้ช่วย  ก็รุ่นพี่คนนั้นไง   อ๋อนึกออกแล้วคนนั้นๆเอง

ฉันขอตั้งชื่อคดีนี่ว่า   เด็ก วิณญาณ รัก

                             open   ghost  

                       ตอนที่      2

                    สวัดดีค่ะฉันชื่อ แนน อยู่ชั้นม.6     (รุ่นพี่แนนพูด)      

ผมขออนุญาติเรียก พี่แนน ได้ไหมครับ ได้ค่ะ    เออผมชื่อ สงกราน์นะครับเจ้าของชมรม เดี๋ยวรอ จ๋า กับ เอ น่ะครับ  มาแล้วๆ(จ๋าพูด) ฉันก็มาแล้ว(เอพูด)     

งั้นช่วยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่  ได้สิ หลังจากที่เด็กคนนั้นถูกรถชนก็มีเรื่องแปลกๆ

      เกิดขึ้นเช่น ตอนชั้นลงบันไดที่โรงเรียนพอหันมองที่กระจกก็เห็นเงาเด็กยืนอยู่นอกโรงเรียน แต่แค่นั้นยังไม่พอน่ะ พอฉันกลับไปบ้านก็มีคนเอากระดาษที่เขียนด้วยเลือด

เขียนว่า ผมรักคุณ  ฉันทนไม่ได้ค่ะฉันกลัวมากเลยมันเป็นแบบนี้มา1อาทิตย์

นี่ทุกคนลองยืนขึ้นแล้วมองใต้วางขาสิฉันสัมผัสอะไรได้ก็ไม่รู้ ทุกคนจึงลุกขึ้นแล้วทำสิ่งที่มันน่าสยองมันช่างหลอนทนไม่ได้อยากจะให้ใครช่วยแต่รู้ทำยังไงสภาพ เหมือนกับเด็กแต่หน้าเละสยดสยองเลือดไหลท่วมตัวส่วนข้างหัวเละเป็นโจ๊ก พวกเรารีบลุกขึ้น

พวกนาบเห็นไหม  พอสิ้นสุดคำของเอก็ลมโหมกระน่ำมาที่พวกเราพร้อมกับเสียงที่ดังว่า อย่ามายุ่ง กับกู กรุณาติดตามชมตอนต่อไป

                                        

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา