ปลายฝัน

9.2

เขียนโดย keerati_Gam

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.12 น.

  8 ตอน
  41 วิจารณ์
  12.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เธอคนเดียว...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เเม่ ทำไมเเม่ถึง..."

ภัทรเสียงสะอื้นพร้อมกับเอามือมาจับหน้าของตัวเอง

"ก็เเกมันบ้าหัดขึ้นเสียงใส่เเม่ จำเอาไว้นะ!! ฉันคลอดเเกมา เเกก็ต้องฟังฉัน ฉันบอกไม่ไปก็ไม่ไป ไม่ใช่มาถามเซาซี้อยู่ได้!!!!!"

คุณเเม่ชี้หน้าภัทร เเล้วตะคอกเสียงใส่

ตึ้งๆๆๆ !!! ภัทรรีบวิ่งขึ้นห้องเพื่อไปเก็บเสื้อผ้าเเล้วเธอก็วิ่งออกจากบ้านทันทีตาเธอเเดงก่ำ เพราะร้องไห้หนักไปหน่อย

....ซักพักต่อมา....

ภัทรวิ่งจนเหนื่อยเเละเเล้วเธอก็มาหยุดที่หน้าบ้านเด็กผู้ชายคนหนึ่งนั่นก็คือ "เอ" เพื่อนสนิทของรู้จักกันมาตั้งเเต่เกิดเพราะฉะนั้นภัทรนิสัยเป็นยังไงชอบทานอะไรเอก็รู้หมด

กริ้งงง!!! กริ้งงง!!! ภัทรกดกริ่งเรียกเอที่หน้าบ้านซักพักเอก็เดินมาเปิดประตู

"อ้าว ภัทรมีไรหรอมาซะค่ำเลย"

เอ ถามด้วยสีหน้าประหลาดใจ

"เอ วันนี้เราขอค้างคืนนึงสิ เรายังไม่อยากกลับบ้าน"

ภัทรก้มหน้าตอบเพราะยังไม่อยากให้เอเห็นว่าภัทรร้องไห้

"ได้สิเเต่...ไหนเงยหน้าสิ"

เอทำหน้าตาสงสัยเเล้วค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆภัทรทีละนิด

จากนั้นภัทรค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาเเล้วสีหน้าเธอดูไม่ดี เธอเศร้า ตาเเดงก่ำ

"ภัทรเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม"

เอทำหน้าตาค่อนข้างตกใจที่เห็นภัทรร้องให้เพราะปกติเเล้วโดนตีเเค่ไหนก็ไม่เคยร้อง

"เดี๋ยวเราเล่าให้ฟัง ขอเข้าไปในบ้านก่อนได้ไหม"

"ได้สิ เดี๋ยวเราช่วยถือกระเป๋านะ"

"อ้าว ภัทรมีอะไรจ๊ะ มาซะดึกเลย"

 

ค้างไว้เเค่นี้ก่อนล่ะกันเนาะ เเล้วค่อยมาติดตามกันใหม่เห็นเเล้วใช่มั้ยว่าเอ เริ่มมีบทเเล้วน้าาาาา จิบิ><

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา