ขอบคุณอะไรดีนะ?? ที่ทำให้เราได้รักกัน (TOMO&KAEW)

-

เขียนโดย naruk

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.29 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,638 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เอาล่ะ เอาล่ะ แพลนงานออกมาแล้วหนึ่งในทีมงานจัดคอนเสิร์ตของค่ายกามิกาเซ่ เริ่มเปิดหัวข้อสนทนาในการเรียกประชุม 5 หนุ่มเคโอติก กับ 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว ในวันนี้
ที่ไหนค่ะ?” เสียงของหนึ่งสาวเอ่ยถาม
อย่างที่พวกเรารู้กันว่าได้มีการเล่นเกมตอบคำถามจากเหล่าแฟนคลับ เพื่อคัดเลือกผู้ชนะ 100 คน เข้าชมคอนเสิร์ตแบบมินิคอน ธีมของงานนี้จะเป็นธีมที่ค่อนข้างจะสบาย ๆ ให้เข้ากับบรรยากาศลอยกระทง เพราะฉะนั้นเพลงเร็วจะมีแค่สองเพลง ซึ่งก็คือเพลงเปิดตัวของเคโอติกและ เฟย์ ฟาง แก้ว หลังจากนั้นจะเป็นเพลงช้าทั้งหมดเลยให้พวกเธอไปคิดกันเอาเอง แต่สองเพลงสุดท้ายจะเป็นเพลงคู่ในโปรเจ็ตเลิฟเว่อร์ ใช่เธอ แล้วตามด้วย เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ ก่อนจะจบคอนเสิร์ตด้วยเพลงที่ร้องรวมกันทั้งชายหญิง รายละเอียดของโชว์พี่ให้อิสระพวกเธอเต็มที่ สุดท้ายไฮไลท์ของงานคือการลอยกระทงร่วมกับเหล่าแฟนคลับ เราจะจัดคอนเสิร์ตกันที่ชั้นดาดฟ้าของโรงแรม XXX เวทีคอนเสิร์ตจะออกมาในรูปแบบนี้พูดจบพี่ทีมงานก็ยกตัวอย่างของเวทีคอนเสิร์ตขึ้นมาให้ทุกคนดู ซึ่งเรียกเสียงอื้ออึ้งในความแปลกใหม่ของมันได้จากบรรดาศิลปินที่ต้องขึ้นแสดง
เวทีกลางน้ำพี่ทีมงานพูดพลางยิ้ม ๆ กับท่าทีของศิลปินที่ทำหน้าตาตื่นกับรูปแบบเวที พร้อมกับคบเพลิงเล็ก ๆ ที่เราจะจุดรอบสระน้ำ
ฮู้! โรแมนติกเสียงจากหนุ่มทะเล้นอย่างเขื่อนเอ่ยขึ้นทำลายบรรยากาศที่กำลังอึ้ง ๆ และแทนที่ด้วยเสียงหัวเราะในจริตของน้ำเสียงที่แสดงออกของเขื่อน
ตอนนี้เวลาเก้าโมงเช้าทุกคนมีเวลาประชุมวางแผนพร้อมซ้อมโชว์ถึงหกโมงเย็นหลังจากนั้นพี่จะปล่อยพวกเธอไปเที่ยวงานลอยกระทงกันก่อนและกลับมาเจอกันที่บริษัทในเวลาสามทุ่มเพราะโชว์ของเราจะเริ่มในเวลาสี่ทุ่มและจบในเวลาไม่เกินเที่ยงคืน เลิกประชุม ขอให้ทุกคนสนุกกับงานลอยกระทงนะพูดจบพี่ทีมงานก็เดินออกจากห้องประชุมไปทิ้งบรรดาหนุ่ม ๆ สาว ๆ ทั้ง แปดชีวิตไว้ในห้องประชุม


เย้!!! มีเวลาเที่ยวงานลอยกระทงด้วยอ่ะเสียงหวาน ๆ ของสาวน้อยร่างเล็กอย่างฟางดังขึ้น
นั่นดิ ไปไหนกันดีอ่ะพวกเราตามด้วยเสียงสนับสนุนจากบุคคลซึ่งเหมือนเงาตามตัวอย่างป๊อบปี๊ดังขึ้น ก่อนจะโดนขัดด้วยเสียงจากหนุ่มพูดน้อยอย่างโทโมะว่า
งานก่อนดีกว่ามั๊ยเสียงเรียบ ๆ นิ่ง ๆ เล่นเอาคนที่กำลังไอเดียบรรเจิดอย่างป๊อบปี๊หงอยลงทันตาและแทนที่ด้วยเสียงหัวเราะของทุกคน ๆกับท่าทีรับมุขของป๊อบปี๊
โดนดุเลยอ่ะฟาง เพราะฟางชวนป๊อบเที่ยวนะเนี่ยหันไปบ่นใส่สาวน้อยข้าง ๆ ตัวก่อนน้องสาวอย่างเฟย์จะแก้แทนพี่สาว
โฮ้!!! ป๊อบ เรายังไม่ได้ยินพี่ฟางชวนป๊อบเลยอ่ะคิดเอาเองป่าวเนี่ย
จริงอ่ะ ฟางไม่ได้ชวนป๊อบหรอกเหรอ?” ป๊อบปี๊หันไปถามฟางด้วยน้ำเสียงที่ดัดจนละห้อยน่า
สงสารแต่สิ่งที่ได้รับจากปฏิกิริยาของสาวน้อยข้างกายคือการส่ายหน้าแบบยิ้ม ๆ เหมือนจะแกล้ง
ไม่เป็นไร ฟางไม่ชวนป๊อบ ป๊อบชวนฟางเองก็ได้พูดเสร็จก็หันไปคว้ามือเล็ก ๆ ของสาวฟางก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ดัดให้นุ่มทุ้ม
ฟาง วันนี้ไปเที่ยวงานลอยกระทงกับป๊อบนะทามกลางสายตาของเพื่อน ๆ สาวฟางพยายามจะดึงมือออกแม้ใบหน้าจะยิ้มด้วยความขวยเขินแต่ในเมื่ออีกฝ่ายไม่ปล่อยสาวน้อยจึงได้แต่พยักหน้าให้ เรียกเสียงเป่าปากเกรี้ยวกราวของบรรดาเพื่อน ๆ โทษฐานที่หวานไม่แคร์สื่อ
เห้ย ๆ มดกัดแล้วจะหวานถึงไหนเนี่ยคู่เนี่ยเสียงใสของสาวร่างสูงโปร่งที่สุดในนั้นแซวขึ้น
พูดมากน่าแก้ว อย่าให้ถึงทีตัวเองบ้างแล้วกันฟางชี้หน้าแก้วพลางทำหน้ากึ่งยิ้มกึ่งล้อเลียน
อะไร ๆ แก้วจะไปมีหนุ่มที่ไหนมาชวนเหมือนฟางล่ะ
ก่อนจะพูดอ่ะแก้ว หันไปปรึกษาคนข้าง ๆ หรือยังเสียงของเฟย์ถามต่อเล่นเอาแก้วรีบหันไปข้าง ๆ อย่างงง ๆ เพราะไม่รู้ตัวว่าใครที่มายืนอยู่ข้าง ๆ ก่อนที่สายตาจะปะทะเข้ากับโทโมะ เกิดความเงียบขึ้นมาขณะหนึ่งในระหว่างที่ทั้งคู่มองกัน
ว่าไงแก้ว ถามคนข้าง ๆ หรือยังเสียงหวาน ๆ ของฟางทำลายภวังค์ขึ้น
เอ่อ....เออนั่นดิ....โทโมะจะไปเที่ยวงานลอยกระทงมั้ยเสียงใส ๆ ถามแก้เก้อจากสถานการณ์นิ่งงั้นเมื่อครู่
คิดว่าจะไป แต่ยังไม่มีใครไปเป็นเพื่อนเสียงทุ้มเอ่ยตอบนิ่ง ๆ ก่อนจะมองหน้าคนข้างกายแล้วเอ่ยชวน
ไปด้วยกันมั๊ยแก้ว?”
ฮิ้ววววว....นั่นไงแล้วบอกว่าไม่มีหนุ่มที่ไหนชวน กิ้ว ๆเสียงของสองสาวและสมาชิกเคโอติกที่เหลือพลัดกันแซว
อะไร อะไร ก็แบบเพื่อนกันอ่ะสาวแก้วรีบพูดตัดบท
ก็ยังไม่มีใครพูดอะไรที่มันเกินกว่าคำว่าเพื่อนเลยนะแก้ว ร้อนตัวไปหรือป่าวเสียงของเขื่อนเอ่ยตอบ เรียกเสียงลูกคู่อย่างป๊อบปี๊ได้ทันที
ไหนบอกงานก่อนดีกว่ามั้ย? ไงโทโมะ เผลอแป็บเดี๋ยวชวนสาวเที่ยวซะแล้วป๊อบปี๊พูดพลางเดินมากอดคอโทโมะ
นั่นดิพวกชั้นก็อยู่ไม่คิดจะชวนเลยรึไงน่าน้อยใจชะมัดเคนตะกอดคอจองเบไว้แล้วพูดออกมา
ชั้นคิดว่าพวกนายมีคนที่จะไปด้วยแล้วไงเลยไม่อยากเป็น กขค ใครโทโมะแซวกลับยิ้ม ๆ
เอ่อ คือมันเก้าโมงครึ่งแล้วนะ เริ่มงานกันได้แล้วมั๊ง เดี๋ยวซ้อมไม่ทัน ไอ้ที่นัดกันเที่ยวเนี่ยอดหมดหนุ่มแว่นอย่างจองเบเปลี่ยนเรื่องก่อนที่จะโดนสาวไปถึงตัวเอง
**********************************************************

ปล.เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมากมายแค่จะนำเสนอความน่ารักของโทโมะกับแก้วเท่านั้น!!! > <



 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา