My Diary

8.7

เขียนโดย Mawmeaw

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 14.09 น.

  14 หน้า
  20 วิจารณ์
  23.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2562 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) วันนี้วันดีปีใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

http://www.keedkean.com

 

วันเสาร์ ที่ 1 มกราคม 2554 (17.40 น.)

 

วันนี้ตื่นสายไปหน่อย เลยอดทำบุญปีใหม่กับเค้าไปเลย น่าเสียดาย แต่สิ่งที่ทำต่อไป คือ ไปหาอะไรรองท้องข้างนอก รวมไปถึงเติมตังค์โทรศัพท์ เพื่อจะได้โทรฯไปหาใครบางคนเพื่ออวยพรปีใหม่

 

ฉันหยิบโทรศัพท์กดไปที่เบอร์ของ "แม่" เราคุยกันสัพเพเหระเช่นเคย และไม่ลืมที่จะอวยพรวันปีใหม่ให้กันและกัน นี่แหละคือ คนที่สำคัญและพิเศษสุดสำหรับฉันล่ะ รองลงมาก็คือพี่สาว แต่คงโทรฯหาไม่ไหวหรอกรายนั้นน่ะ เพราะแค่กดโทรออก ตังค์ก็แทบหมดแล้วล่ะ เพราะสัญญาณต่อไปต่างประเทศแพงหูฉี่เลยล่ะ ต้องใช้ ระบบ Online หรือไม่ก็ Social Network แทนอ่ะนะ

 

วันนี้ทั้งวันนั่งแต่งนิยายและเรื่องสั้นไปเรื่อยเปื่อยทั้งวันเลย ไม่ได้เก็บสะสมแต้มการนอนอย่างที่คิดไว้แต่แรก ยังมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำแต่ก็ยังไม่ได้ทำสักที และยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่จำเป็นจะต้องทำ แต่ก็ยังไม่ได้ทำเช่นกัน เหลือวันหยุดอีกแค่วันพรุ่งนี้วันสุดท้ายเท่านั้นแล้วสิเรา

 

คุณได้ไปฉลองปีใหม่ที่ไหนกันบ้างมั๊ยล่ะ สำหรับฉันล่ะก็ขลุกอยู่ในห้องแทบจะทั้งวัน งานอดิเรกที่ทำเป็นชีวิตจิตใจก็คือ ท่องโลกอินเตอร์เน็ตล่ะ แหม ปีใหม่ทั้งที น่าอิจฉาคุณจริงๆที่ได้ไปเที่ยวไหนต่อไหนกับครอบครัวของคุณพร้อมหน้าพร้อมตากัน ถ้ายังไงก็อย่าลืมของฝาก คือ ความสุขในหัวใจของคุณ ใส่กล่องมาฝากฉันด้วยแล้วกันนะ อย่าลืมล่ะ...

 

ปล. วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ ยิ้มให้กันในวันปีใหม่ โกรธเคืองเรื่องใด จงอภัยให้กัน หมดสิ้นกันทีปีเก่า เรื่องทุกข์เรื่องเศร้า อย่าเขลาคิดมัน ตั้งต้นชีวิตกันใหม่ ให้มันสดใส สุขไปทั่วกัน...

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา