My Diary

8.7

เขียนโดย Mawmeaw

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 14.09 น.

  14 หน้า
  20 วิจารณ์
  23.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2562 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) วันสุดท้าย(ของปี)กับการฝึกงาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

http://www.keedkean.com 

 

 

วัน พฤหัสบดี ที่ 30 ธันวาคม 2553 (11.15 น.)

 

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฝึกงาน วันนี้มีขึ้นเวรบ่าย จะต้องเดินทางไปถึงสถานที่ฝึกงานก็ประมาณบ่ายสามโมงครึ่ง เริ่มต้นเวรบ่ายตอนบ่ายสี่โมงก็จะเริ่มรับเวรบ่าย จึงต้องไปก่อนเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ลงเวรอีกทีก็หลังจากส่งเวรเสร็จ ก็ราวๆเที่ยงคืนกว่าๆนู่น

 

แอบดีใจนิดๆที่วันนี้เป็นวันสุดท้าย(ของปีนี้)ที่จะได้ชดใช้เวร(กรรม)แล้ว พรุ่งนี้เช้ากะว่าจะเดินทางกลับหอพักของมหาวิทยาลัยเสียที ถึงแม้จะไม่ได้กลับบ้าน(ปีใหม่)อย่างคนอื่นเขาก็เถอะ แต่อย่างน้อยได้กลับไปยังถิ่นของตัวเองก็ยังรู้สึกอุ่นใจได้มากกว่านี้เป็นแน่

 

คิดว่าปีใหม่คงจะมีอะไรใหม่ๆ ดีดีผ่านเข้ามาในชีวิตบ้างล่ะ ได้แต่แอบหวังว่าการกลับมาฝึกงานที่นี่ในปีหน้าคงจะรู้สึกว่ามีพลังเพิ่มขึ้นมากกว่านี้นะเรา สำหรับใครๆที่เริ่มจะได้หยุดสังสรรค์วันปีใหม่กันแล้วก็ขอให้สนุก สดชื่น สมหวังกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในชีวิตก็แล้วกันนะ

 

วันนี้คงต้องเตรียมตัวขึ้นเวรบ่าย ถ้าผ่านวันนี้ไปได้ ก็สบายแล้วสิเรา ไม่ว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้น ช่างหัวเผือก(มัน) ก็ยังคงต้องสู้กันต่อไป พรุ่งนี้เดินทางกลับไปคงต้องสะสมแต้มการนอนซะหน่อยแล้ว อิอิ หลังจากห่างหายจากการพักผ่อนเต็มๆที่ไปนานตลอดช่วงของการขึ้น(เวร)ฝึกงานที่นี่...

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา