CHESS:พลิกกระดานเทพ

10.0

เขียนโดย TKFD

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 01.14 น.

  10 ตอน
  1 วิจารณ์
  627 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2567 01.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ตอนที่ 2.2 การอัพเดทที่ 01.01 และ การสำรวจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    [อลิส:ท่านอากิคะ ตื่นคะ ท่านอากิค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:Zzzz"
 
 
 
    [อลิส:ท่านอากิตื่นคะ ท่านอากิ ท่านอากิ!... ]
 
 
 
    "อากิ:Zzzz"
 
 
 
    [อลิส:แปรน!!!!~~~~~~]
 
 
 
    อลิสพยามปลุกอากิแบบนุ่มนวลหลายครั้งแล้ว แต่อากิก็ไม่ตื่นสักที เธอเลยใช่การทำเสียงดังๆเพื่อปลุกอากิแทน ซึ่งมันก็ได้ผลอากิสะดุ้งตื่นขึ้นมาทันที
 
 
 
    "อากิ:อะไรๆ มีอะไร เกิดอะไรขึ้น"
 
 
 
    [อลิส:ไม่มีอะไรหรอกคะ ฉันปลุกท่านเฉยๆค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:แค่ปลุกกันเอง ทำไมต้องรุงแรงขนาดนี้ละ"
 
 
 
    [อลิส:ฉันปลุกท่านแบบนุ่มนวลแล้วคะ แต่ท่านไม่ยอมตื่นจนต้องใช้ไม้แข็งนี้ละค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:เดี่ยวนะ เธอจะบอกว่าเธอพยามปลุกฉันหลายรอบแล้ว แต่ฉันไม่ยอมตื่นเหรอ"
 
 
 
    [อลิส:ค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:นี่... ฉันเป็นคนตื่นยากขนาดนั้นเลยเหรอ....'
 
 
 
    แล้วอากิก็นึกถึงเรื่องเมื่อวานได้
 
 
 
    "อากิ:หรือที่ฉันตื่นยากเพราะเมื่อวานฉันสลบไปเหรอ?"
 
 
 
    [อลิส:มีความเป็นไปได้ค่ะ]
 
 
 
    พออากิพูดถึงเรื่องเมื่อวาน เขาก็นึกถึงสิ่งต่างๆจนจำได้ทั้งหมด
 
 
 
    "อากิ:จะว่าไปแล้วฉันยังไม่ได้สำรวจห้องนี้เลยนี่น่า"
 
 
 
    แล้วอากิก็มองสังเกตรอบๆห้อง สิ่งแรกที่อากิเห็นก็คือห้องนี้มันกว้าง แถมยังมี ฟอนิเจอครบมาก มันมีทั้งเตียง ทั้งโต๊ะและเก้าอี้ ชั้นวางหนังสือแต่ไม่มีหนังสือ ไฟแบบห้อยที่แขวนอยู่บนเพดาน แต่พออากิสังเกตดีๆ เขาก็เห็นว่ามันมีประตู 2 บาน
 
 
 
    "อากิ:ทำไมมีประตู 2 บานละ อลิสพอรู้อะไรไหม"
 
 
 
    [อลิส:....]
 
 
 
    'อากิ:ทำไมอลิสเงียบละ'
 
 
 
    "อากิ:อลิส อลิส เฮ้ อลิส เป็นไรหรือป่าวนะ อลิส"
 
 
 
    [อลิส:....]
 
 
 
    'อากิ:แปลก แปลกสุดๆไปเลย ปกติเธอตอบเราทันทีที่ถาม แต่นี้เรียกไปหลายครั้งแล้วแต่เธอก็ไม่ยอมตอบเลย'
 
 
 
    แล้วอากิก็พยามเรียกอลิสไปหลายนาที ผ่านไป 4-6 นาที แต่ก็ไร้การตอบกลับใดๆจากอลิส
 
 
 
    'อากิ:... หรือเธอจะงอนเราป่าววะ... ไม่น่าใช่... งั้นปล่อยไปก่อนดีกว่า เพราะเราพยามเรียกแล้วแต่เธอไม่ตอบ เธอคงไม่ว่างละมั้ง'
 
 
 
    แล้วอากิก็เลิกเรียกอลิสและก็ไปสำรวจประตูแทน
 
 
 
    "อากิ:แล้วประตูไหนทางออกละ... เปิดเอาเดี๋ยวก็รู้"
 
 
 
    แล้วอากิก็เดินไปเปิดประตูด้านขวาของตัวเองก่อน พอเปิดออกไปแล้วก็พบว่ามันคือทางออกไปข้างนอก
 
 
 
    "อากิ:โอเคทางนี้คือทางออก ทำสัญญาลักษณ์ไว้หน่อยดีกว่า"
 
 
 
    แล้วอากิก็เอาดาบออกมาและก็ทำการกากบาทไว้ที่ประตู
 
 
 
    "อากิ:เสร็จละ เหลือแค่ต้องไปดูอีกประตูหนึ่ง"
 
 
 
    แล้วอากิก็เดินไปเปิดอีกประตู สิ่งที่เห็นก็คือ
 
 
 
    "อากิ:นี้มันห้องน้ำนิ แถมอ่างอาบน้ำด้วย"
 
 
 
    และสิ้งที่เห็นก็คือห้องน้ำ มันมีส้วมแบบโบราณ มีอ่างอาบน้ำที่ทำมาจากไม้ มีถังขนาดกลาง กับ ถังเล็กอีกอย่างละ 2 แต่สำคัญเลยคือมันมีก็อกน้ำอยู่ มันเป็นก็อกน้ำที่ยืนออกมาจากกำแพง มันยืนออกมาประ 1 ศอก แถมมันก็อยู่สูงประมาณหัวของอากิพอดี
 
 
 
    "อากิ:สุดยอดเลย มีที่อาบให้พร้อมเลย อย่างนี้ต้องอาบน้ำสักหน่อย"
 
 
 
    แล้วอากิก็ถอดเสื้อผ้าแล้วก็ไปอาบน้ำ ระหว่างอาบน้ำอากิก็นึกบ้างอย่างขึ้นมาได้
 
 
 
    "อากิ:ฉันน่าจะเอาเสื้อผ้ามาซักสักหน่อยนะ"
 
 
 
    แล้วอากิก็เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพเปลือยเปล่าและออกมาหยิบเสือผ้าไปซัก
 
 
 
    "อากิ:กางเกง ถุงเท้า ร้องเท้า กางเกงใน เสื้อซับใน ยังดีอยู่ไม่ต้องซักละกัน ส่วนที่ต้องซัก ก็เสื้อนักศึกษากับชุดที่เอามาเช็คเลือด"
 
 
 
    แล้าอากิก็กลับเข้าไปในห้องน้ำและก็ซักผ้าก่อน พอซักเสร็จเขาก็อาบน้ำต่อจนเสร็จ หลังอาบเสร็จแล้วอากิก็แต่งตัวโดยการใส่เสื้อพวกที่ไม่ได้ซัก ส่วนพวกที่ซักก็เอาไปตากที่โต๊ะและเก้าอี้ ระหว่างกำลังตากผ้าท้องของอากิก็ร้องขึ้นมา
 
 
 
    "อากิ:โคลก~~ เริ่มหิวแล้วสิ... ตากผ้าเสร็จค่อยกินละกัน"
 
 
 
    อากิตากผ้าจนเสร็จ พอเสร็จเขาก็ไปนั้งบนเตียง พออากิทิ้งตัวลงนั่งเตียงสิ่งแรกที่สัมผัสได้ก็คือความนุ่ม
 
 
 
    "อากิ:ว้าว! เตียงโคตรนุ่มเลย มันเอาใส่ช่องเก็บของได้ไหมเนี่ย"
 
 
 
    แล้วอากิก็ลองทันที ซึ่งผลก็คือมันก็สามารถเก็บได้
 
 
 
    "อากิ:เอ้ยเก็บได้ด้วยแบบนี้ก็มีเตียงนุ่มๆไว้นอนละโว้ย 5555"
 
 
 
    แล้วอากิก็เอาเตียงออกมาและก็นอนลงไป
 
 
 
    "อากิ:ไม่คิดเลยว่าจะได้นอนสบายขนาดนี้"
 
 
 
    พอนอนกลิ้งไปมาสักพักอากิก็ลุกขึ้นมานั้ง แล้วก็เอาวุ่นสไลม์ 2 ก้อนออกมากิน พอกินไป 2-3 คำอากิก็รู้สึกว่ามันหวานขึ้นกว่าที่เคยกิน
 
 
 
    'อากิ:หืม? มันหวานขึ้นป่าวหว่า หรือเราหิวกันนะ ลองถามอลิสดูดีกว่า'
 
 
 
    "อากิ:นี้อลิสทำไม ก้อนนี้มันถึงหวานกว่าปกติเหรอ"
 
 
 
    [อลิส:....]
 
 
 
    แล้วอากิก็นั้งรอคำตอบไปอีก 2-3 นาที แต่ก็ไร้การตอบกลับใดๆทั้งสิ้น
 
 
 
    "อากิ:แปลกๆละ มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย"
 
 
 
    แล้วอากิก็เรียกอลิสไปอีก 2-3 นาที แต่ก็ไร้การตอบกลับเหมือนเดิม
 
 
 
    "อากิ:ต้องเกิดเรื่องอะไรขึ้นแน่ๆ เพราะปกติเธอต้องตอบกลับแล้ว"
 
 
 
    'อากิ:... งั้นฉันควรอยู่แต่ในห้องไปก่อนเพราะอลิสหายไป... ไว้อลิสกลับมาค่อยว่ากัน'
 
 
 
    แล้วอากิก็กลับมากินวุ้นสไลม์ต่อจนหมด หลังจากกินหมดไปได้แป๊ปเดี๋ยวอยู่ดีๆก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นมาในหัวของอากิ
 
 
 
    [ระบบ:กำลังจะมีการอัพเดทที่ 01.01 ผู้เล่นทุกท่านโปรดเตรียมตัวให้พร้อม เพราะระบบต่างๆจะไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราวเป็นเวลา 1 ชั่วโมงกรุณาเตรียมอาวุธยุทโธปกรณ์ให้พร้อมก่อนที่ระบบจะเริ่มการนับถอยหลังเพื่อทำการอัพเดทในอีก 10 นาที]
 
 
 
    "อากิ:เดี๋ยวๆ เสียงผู้หญิงนี้ใคร แล้วเตรียมตัวที่ว่านี้คือยังไง"
 
 
 
    [อลิส:อุปกรณ์ที่ว่าคือดาบคะท่านอากิ กรุณาเอาดาบออกมาจากช่องเก็บของด้วยคะ ถ้าระบบเริ่มทำการอัพเดทเมื่อไหร่ ท่านจะไม่สามารถเอามันออกมาได้นะค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:อลิส! เธอกลับมาแล้ว"
 
 
 
    [อลิส:อย่าเพิ่งสนใจเรื่องนั้นค่ะ รีบเอาของที่จำเป็นออกมาจากช่องเก็บของก่อนค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:โอเค จะเอาออกมาเดี๋ยวนี้แหละ"
 
 
 
    อากิเอากริชกับดาบออกมาจากช่องเก็บของ และเอามาว่างไว้ใกล้ๆตัว
 
 
 
    "อากิ:โอเค ฉันเอาออกมาแล้ว"
 
    [อลิส:ดีเลยค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:สงสัยจังว่าเมื่อกี้เธอหายไปไหน.. ลองถามดูดีกว่า'
 
 
 
    "อากิ:นี่อลิส"
 
 
 
    [อลิส:ค่ะ?]
 
 
 
    "อากิ:ทำไมก่อนหน้านี้เธอถึงเงียบไปล่ะ"
 
 
 
    [อลิส:ดิฉันกำลังรันข้อมูลที่ได้มาจากดาต้าอยู่ค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:เกี่ยวกับที่ประกาศเมื่อกี้อ่ะเหรอ"
 
 
 
    [อลิส:ใช่ค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:บอกได้ไหมว่าเกี่ยวกับอะไร หรือมันกำลังจะเกิดอะไรขึ้น"
 
 
 
    [อลิส:.... ท่านยังไม่มีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลนี้ค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:บอกสักหน่อยก็ไม่ได้เหรอ"
 
 
 
    [อลิส:ท่านไม่มีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลนี้ได้ค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:โอเคๆ จะเลิกถามเกี่ยวกับเรื่องนั้นละ แต่มีเรื่องอื่นจะถามนะ"
 
 
 
    [อลิส:ว่ามาเลยค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:คือก่อนหน้าฉันกินวุ่นสไลม์ 2 ก้อนไป แต่ตอนกินก้อนแรก ฉันรู้สึกว่ามันหวานกว่าทุกๆอันที่เคยกินเลยอ่ะ มันเกิดจากอะไรเหรอ"
 
 
 
    [อลิส:.... ดิฉันเช็คดูแล้ว ท่านน่าจะแค่หิวเฉยๆค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:งั้นเหรอ"
 
 
 
    'อากิ:ถ้าอลิสบอกแบบนั้นคงไม่มีอะไรจริงๆนั้นแหละ... แต่อยากกินอีกจังน่า มันหวานกว่าก้อนอื่นมากๆเลย'
 
 
 
    [อลิส:ท่านอากิคะ ตอนนี้ท่านมีแจ้งเตือนย้อนหลังเยอะมาก ฉันแนะนำให้ท่านดูตั้งแต่ตอนนี้เลยนะค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:เอ้าเหรอ งั้นบอกมาเลย"
 
 
 
    [อลิส:แจ้งเตือนย้อนหลัง
 
    ท่านได้สังหารก็อบลินเลเวล 1 2 ตัวได้รับEXP 30 ท่านเลเวลอัพ 5>6 HPเพิ่มขึ้น 10 ได้รับพอย 3
 
    ท่านได้รับประทานวุ่นสไลม์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารได้รับค่าความหิว 30 สกิลดูดซับทำงานท่านได้รับมานาจากวุ่นสไลม์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารได้รับมานา 15 ท่านรับประทานวุ่นสไลม์ได้รับค่าความหิว 20 สกิลดูดซับทำงานท่านได้รับมานาจากวุ่นสไลม์ 10 มานา
 
    ท่านได้รับสกิลใหม่ การใช้ดาบ(F-⁽ᴱ⁾)สกิลพาสซีฟทำให้ท่านใช้งานดาบได้ดีขึ้น 4%
 
    ท่านได้สกิลใหม่ ฟัน(F-⁽ᴱ⁾) สกิลแอคทีฟเมื่อใช่งานการฟันครั้งต่อไปจะบวกเดเมจจากการฟันทั้งหมด เพิ่มเดเมจขึ้น 4% ใช่มานา 7
 
   ท่านได้เก็บมานาคริสตัลแรงค์ F 2 ชิ้น]
 
 
 
    'อากิ:ว้าวสกิลใหม่ 2 สกิลสุดยอดเลย แถมสกิลยังมีประโยชน์สุดๆด้วย ส่วนอื่นๆก็...เฉยๆอ่ะ.. แต่รู้สึกว่าการแจ้งเตือนมันกองรวมกันมาตั้งแต่ฆ่าก็อบลินเลย มีวิธีเปลี่ยนการแจ้งเตือนเป็นแบบอื่นไหม... ถามอลิสดูดีกว่า'
 
 
 
    "อากิ:นี่อลิสมีการแจ้งเตื่อนที่ดีกว่านี้ไหม การที่มันมากองรวมกันละค่อยมาดูฉันไม่ค่อยชอบเลย"
 
 
 
    [อลิส:มีคะ เป็นการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์คะ ถ้ามีอะไรมาระบบจะแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:เปลี่ยนไปเป็นอันนั้นเลยได้ไหม"
 
 
 
    [อลิส:ได้คะ ทำการเปลี่ยนจากการแจ้งเตือนย้อนหลังเป็นการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์]
 
 
 
    "อากิ:นี้อลิส ฉันมีคำถาม"
 
 
 
    [อลิส:เชิญถามมาได้เลยค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:ทำไมถึงเปิดเป็นการแจ้งเตือนย้อนหลังแทนที่จะเป็นแบบเรียลไทม์ละ ปกติมันต้องสลับกันไม่ใช่เหรอ"
 
 
 
    [อลิส:เพราะปกติการแจ้งเตือนของระบบจะมีให้แค่อ่านคะ การที่สู้อยู่ๆแล้วมีอะไรเด้งมาขว้างสายตาก็คงไม่ดีใช่ไหมละคะ ระบบเลยตั้งค่าเริ่มต้นเป็นการแจ้งเตือนย้อนหลังค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:เออ ใช่ว่ะลืมไปเลยว่าระบบปกติมันมีแค่ให้อ่านนี่หว่า'
 
 
 
    "อากิ:โทษที พอดีฉันเคยชินกับเธอจนลืมไปเลยนะ"
 
 
 
    [อลิส:ไม่เป็นไรคะ ฉันเข้าใจเพราะทุกสิ่งก็ยอมมีความผิดพลาดกันได้ (พูดด้วยเสียงเบาๆ)ไม่มีข้อยกเว้นแม้กระทั่งกับระบบก็ตาม]
 
 
 
    "อากิ:? ตอนท้ายเธอพูดอะไรหรือป่าว"
 
 
 
    [อลิส:ป่าวค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:... ฉันคงหูฝาดไปแหละมั้ง'
 
 
 
    เมื่อผ่านไปครบ 10 นาที
 
 
 
    [ระบบ:จะมีการอัพเดทในอีก 10 วิ ผู้เล่นทุกท่านโปรดดูแลตัวเองด้วย 10 9 8 7 6 5]
 
 
 
    "อากิ:นี้อลิสถ้าระบบกำลังอัพเดทเธอจะอยู่กับฉันไหม"
 
 
 
    [ระบบ:4 3]
 
 
 
    [อลิส:ไม่นะคะ เพราะฉันน่าจะดับไปพร้อมระบบค่ะ]
 
 
 
    [ระบบ:2]
 
 
 
    "อากิ:โอเคฉันจะได้รู้ไว้"
 
 
 
    [อลิส:ดูแลตัวเอ.....]
 
 
 
    [ระบบ:1 ระบบเริ่มทำการอัพเดท.....]
 
 
 
    หลังจากระบบนับ 1 จบเสียงอลิสก็โดนตัดไปทันที
 
 
 
    "อากิ:หวังว่า 1 ชั่วโมงนี้จะผ่านไปไวน่ะ"
 
 
 
    หลังจากผ่านไป 20 นาทีแรก อากิที่ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหนแล้วก็เริ่มที่จะรู้สึกเบื่อ
 
 
 
    "อากิ:ผ่านไปนานแค่ไหนแล้วเนี่ย... รู้สึกเบื่อจัง"
 
 
 
    30 นาทีผ่านไป อากิตอนนี้ก็กำลังเบื่อขั้นสุด เขาเลยลุกขึ้นมาจากเตียงขึ้นมาและเริ่มเดินรอบๆห้อง จนเขาเดินเข้ามาใกล้กับประตูทางออกเขาก็ได้ยินเสียงบางอย่าง
 
 
 
    "???:#%¢$"
 
 
 
    'อากิ:เดี่ยวเสียงอะไรนะ'
 
 
 
    อากิที่ได้ยินเสียงไม่ชัดก็เลยเอาหูไปแนบกับประตู
 
 
 
    "???:กี้ กี่?"
 
 
 
    'อากิ:เสียงก็อบลินนิ ฉันควรออกไปจัดการมันดีไหม.... ไม่ๆอลิสบอกให้ระวังตัว แถมตอนนี้ก็ใช่ระบบไม่ได้ด้วย ค่อยว่ากันถ้ามันพังประตูเข้ามา'
 
 
 
    แล้วอากิก็เดินไปหยิบดาบที่อยู่บนเตียงและตื่นตัวมากขึ้น ผ่านไปประมาณ 10 นาทีก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น อากิเลยไปเอาหูแนบฟังที่ประตูอีกครั้ง ซึ่งเสียงมันก็เงียบไปแล้ว
 
 
 
    'อากิ:มันเงียบไปแล้วเหรอ หรือว่ามันจะไปแล้ว? รอดูอีกสักหน่อยดีกว่า'
 
 
 
    ผ่านไปอีก 2-3 นาทีอากิที่เห็นว่าทุกอย่างเงียบแล้วก็ขึ้นไปนั้งเล่นบนเตียง และก็นั้งดูดาบและก็ดูกริชของตัวเอง จนดูไปได้แป๊ป ก็ได้มีเสียงประกาศดังขึ้นมา
 
 
 
    [ระบบ:ระบบทำการอัพเดทเสร็จสิน สามารถทำการตรวจสอบการอัพเดทได้ที่หน้าต่างของระบบ]
 
 
 
    [อลิส:ทำการดาวน์โหลดข้อมูลจากดาต้าสำเร็จ เพิ่มระบบแผนที่ เพิ่มระบบค่าความกระหาย มีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับช่องเก็บของ ข้อมูลอีก 3 อย่างท่านไม่มีสิทธิ์เข้าถึง....]
 
 
 
    "อากิ:โอ้วๆ อะไรเต็มไปหมดเลยเนี่ย"
 
 
 
    [อลิส:ข้อมูลที่เกี่ยวกับการอัพเดทรอบนี้ค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:เพิ่มมาหลายอย่างเลย ถามรายละเอียดดูก่อนดีกว่า'
 
 
 
    "อากิ:.... งั้นช่วยบอกรายระเอียดเพิ่มให้หน่อยได้ไหม"
 
 
 
    [อลิส:งั้นขอเริ่มจากแผนที่ก่อนนะคะ ตอนนี้ท่านสามารถเปิดแผนที่เหมือนเปิดระบบอื่นๆได้แล้วคะ]
 
 
 
    "อากิ:งั้นขอลองหน่อย แผนที่"
 
 
 
    หลังจากอากิพูดจบก็มีหน้าต่างวงกลมเด้งขึ้นมาต่อหน้าเขาแล้ว การแสดงของแผนที่ก็เหมือนกับเกม RPG ที่แสดงจากมุมด้านบนมีจุดที่อยู่ตรงกลางบ่งบอกถึงตัวเอง
 
 
 
    "อากิ:เฮ้ยเหมือนกับในเกมเลยนี่หว่าสุดยอดสุดๆ แถมดูง่ายมากมีลูกเล่นอะไรเพิ่มอีกไหมอลิส"
 
 
 
    [อลิส:ท่านสามารถเอามือไปแตะเพื่อเลื่อนดูทางที่ท่านเคยผ่านมาได้นะคะ]
 
 
 
    แล้วอากิก็ทำตามที่อลิสบอกซึ่งมันก็ทำได้จริงๆ อากิที่เห็นอย่างนั้นก็ยิ่งว้าวไปกว่าเดิม
 
 
 
    "อากิ:ทำได้จริงด้วย ดูทางที่เรามาดิโคตรไกล นี้ไงห้องพักที่เราพักก่อนมานี้ป่ะ มันห้างกันแค่ไหนเนี่ย"
 
 
 
    [อลิส:ระยะทางทั้งหมดประมาณ 12 กิโลเมตรค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:ฉันเดิมมาไกลขนาดนั้นเลยเหรอ"
 
 
 
    [อลิส:ใช่ค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:โอเค... แต่เรื่องแบบนั้นคงไม่เกิดขึ้นอีกแล้วละ เพราะเรามีแผนที่แล้ว"
 
 
 
    [อลิส:ส่วนการอัพเดทต่อไปเพิ่มค่าความกระหาย ฉันคงไม่ต้องอธิบายใช่ไหมค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:ไม่ต้องๆ"
 
 
 
    [อลิส:เรื่องต่อไปเรื่องช่องเก็บของ มีการปรับเปลี่ยนดังนี้ สามารถเก็บของหนึ่งชนิดได้สูงสุดแค่ 10 ชิ้นถ้าอยากเก็บมากกว่านี้ต้องทำการอัพเกรดเพื่อปลดล็อคความจุสูงในการเก็บของชนิดเดี่ยว และก็เพิ่มลิมิตรของสิ่งของที่สามารถเก็บได้ ถ้ามันมีขนาดเท่าตัวท่านหรือน้อยกว่าท่าน 2 เท่าไม่มีผลอะไรสามารถเก็บได้ปกติ แต่ถ้าท่านเก็บอะไรที่ใหญ่กว่าท่าน 2 เท่าขึ้นไปเมื่อทำการเก็บมันมา มันอาจจะกินช่องเก็บของเพิ่มตามขนาดของสิ่งนั้น สิ่งต่อมาที่เพิ่มก็คือ ท่านจะสามารถปลดล็อคช่องที่ล็อคได้แล้ว แต่ท่านก็ต้องหาของมาปลดล็อค และอีก 3 อย่างท่านไม่มีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลได้]
 
 
 
    "อากิ:ช่องเก็บของนี้โดนเนิฟหนักเกินไปแล้ว แถบไม่เหลือเค้าโครงเดิมเลย..."
 
 
 
    [อลิส:ฉันว่ามันก็ดีกว่าถูกลบไปเลยน่ะค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:เดี่ยวนะ ลบเหรอ หมายความว่าไง"
 
 
 
    [อลิส:...]
 
 
 
    "อากิ:นี้หมายความว่าไง ลบ ที่ว่าน่ะ"
 
 
 
    [อลิส:....]
 
 
 
    "อากิ:...."
 
 
 
    [อลิส:ท่านไม่มีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลส่วนนี้]
 
 
 
    'อากิ:ถ้าเข้าไม่ถึงแล้วจะพูดขึ้นมาทำไมเล้า พูดมาแบบนี้คนก็สงสัยนะ'
 
 
 
    [อลิส:แล้วท่านมีแผนจะทำอะไรต่อไหมค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:เปลี่ยนเรื่องอีกแล้ว... แต่ก็ชังเถอะ'
 
 
 
    "อากิ:... ไหนๆก็มีแผนที่แล้วฉันอยากออกสำรวจน่ะ"
 
 
 
    [อลิส:เป็นความคิดที่ดีนะคะ แล้วท่านจะไปตอนไหนคะ]
 
 
 
    "อากิ:ไปตอนนี้แหละ"
 
 
 
    แล้วอากิก็หยิบดาบกับกริชที่อยู่บนเตียงและก็เอาใส่ช่องคีย์ลัด และเปิดประตูออกไปจากห้อง
 
 
 
    [อลิส:ท่านจะทิ้งเสื้อผ้าไว้ในห้องนั้นเหรอคะ]
 
 
 
    "อากิ:อืม เอาไว้นั่นแหละเรามีแผนที่แล้วเรากลับมาได้ไม่ยากหรอก"
 
 
 
    แล้วอากิก็ออกเดินมาเรื่อยๆเดินไป 1 ชั่วโมงกว่าๆก็ยังไม่เจออะไร
 
 
 
    "อากิ:แปลกๆแฮะ เดินมาขนาดนี้แล้วยังไม่เจอตัวอะไรเลย"
 
 
 
    [อลิส:แปลกจริงคะปกติแค่ 30 นาทีก็ต้องเจออะไรแล้ว]
 
 
 
    'อากิ:หรือพวกมันจะไปรวมกันเป็นกลุ่ม... อย่าคิดมากขนาดนั้นสิคงไม่หรอกมั้ง'
 
 
 
    แล้วอากิก็เดินมาต่อได้นิดหน่อยเขาก็ได้เจอเข้ากับสไลม์ 1 ตัวที่เหมือนมันกำลังจะกินอะไรบางอย่างอยู่ อากิที่เห็นอย่างนั้นก็เอาดาบออกมาและก็พุ่งเข้าไปฟันเจ้าสไลม์ทันที เจ้าสไลม์ที่โดนฟันก็ขาดครึ่งในดาบเดียวแต่มันก็ไม่ตาย แถมมันก็ยังจะกระโดดมาโจมตีอากิ อากิเลยเอาคบเพลิงออกมาแล้วฟาดไปที่มัน แต่อากิก็ยังโดนสไลม์อีกส่วนหนึ่งเกาะไปที่ขา อากิที่เห็นเลยรีบเอาคบเพลิงตบไปที่มันทันที แต่กางเกงของอากิก็ยังโดนละลายไปนิดหน่อยอยู่ดี ส่วนเจ้าสไลม์ที่โดนตบออกไปก็ไปรวมร่างกันอีกครั้ง อากิที่เห็นเลยรีบเอาคบเพลิงขว้างไปที่มันทันที แต่เจ้าสไลม์ก็ยังสามารถที่จะหลบได้ อากิเลยขว้างใส่มันอีก 2-3 อันจนในที่สุดก็โดน เจ้าสไลม์ที่โดนคบเพลิงขว้างใส่ก็กลายเป็นวุ้นสไลม์และอากิก็เดินไปเก็อบมัน
 
 
 
    [อลิส:ท่านสังหารสไลม์เลเวล 4 ได้รับ EXP 12 ท่านได้รับวุ้นสไลม์ 1 ก้อน]
 
 
 
    "อากิ:จะหลบเก่งไปไหน ไอ้สไลม์ตัวนี้"
 
 
 
    [อลิส:เห็นด้วยค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:เคมันตายแล้ว ไหนขอดูหน่อยมันกินอะไรอยู่'
 
 
 
    อากิเลยหันมาดู และสิ่งที่เขาเห็นก็คือร่างของคนที่มีแค่ลำตัวส่วนล่างลงไป เพราะเขาโดนสไลม์กินส่วนบนไปแล้ว อากิที่เห็นก็เกิดอาการพะอืดพะอมเล็กน้อยและหันหนีไปทำใจ
 
 
 
    "อากิ:อุบ!"
 
 
 
    'อากิ:สภาพโคตรเละเลย ถ้าโดนสไลม์ย่อยจะเป็นอย่างนี้เหรอเนี่ย... ฉันควรทำยังไงกับศพเขาดี... เอาคบเพลิงมากองรวมกันละเผาจะได้ไหมนะ... ลองหน่อยแล้วกัน' 
 
 
 
    หลังจากที่อากิหายจากอาการพะอืดพะอมเขาก็เอาคบเพลิงออกมา และเอาไปกองรวมกันที่ศพของคนนั้นๆเพื่อเผาเขา
 
 
 
    "อากิ:ขอให้ไปสู่สุคติ"
 
 
 
    ในระหว่างที่อากิอวยพรให้เขาอลิสก็พูดบางอย่างขึ้นมา
 
 
 
    [อลิส:ท่านสามารถเปิดช่องเก็บของของเป้าหมายได้ จะเปิดหรือไม่]
 
 
 
    "อากิ:ฮะ อะไรนะเปิดห้องเก็บของ ของเขาเนี่ยนะ"
 
 
 
    [อลิส:ใช่คะ ท่านต้องการเปิดหรือไม่ค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:เอาของคนตาย มันจะดีเหรอ"
 
 
 
    [อลิส:เขาตายไปแล้วไม่ได้ใช้หรอกคะ ท่านเอามาใช้เพื่อเอาชีวิตรอดไม่ดีกว่าเหรอค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:ก็... ถูกตามที่เธอว่ามาแหละ งั้นขอเอาไปใช่หน่อยนะครับ~~~'
 
 
 
    "อากิ:.... เอาก็เอาว่ะเปิดมาเลย"
 
 
 
    [อลิส:เปิดช่องเก็บของของเป้าหมายมีของดังนี้ คริสตัลมานาแรงค์ F- 12 อัน กริชขึ้นสนิม 2 อัน ดาบขึ้นสนิมขนาดเล็ก 1 อัน ดาบขึ้นสนิมขนาดกลาง 1 อัน เสื้อเก่าๆ 2 ตัว กางเกงเก่าๆ 1 ตัว]
 
 
 
    "อากิ:... เก็บทั้งหมดเลยได้ไหม"
 
 
 
    [อลิส:ทำการเก็บของเรียบร้อยค่ะ]
 
 
 
    หลังจากอากิที่ได้ยินอย่างนั้น เขาก็ยืนรอให้ไฟเผาศพจนหมดแล้วค่อยเดินจากไป
 
 
 
    [อลิส:ทำไมท่านถึงยืนรอจนให้ไฟเผาหมดละค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:ฉันแค่อยากให้มันใจว่ามันจะเผาจนหมดและไม่เหลือเศษอะไรไว้นะ เพราฉันไม่อยากให้มีอะไรมากินเขาอีก.... ฉันทำมันก็เพื่อความสบายใจของฉันเฉยๆไม่มีอะไรหรอก"
 
 
 
    [อลิส:... เป็นเพราะความรู้สึกสินะค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:.... ประมาณนั้น"
 
 
 
    แล้วอากิก็เลยเดินออกสำรวจเปิดแผนที่ไปเรื่อยๆ จนผ่านไป 10 นาทีอากิก็เจอเข้ากับก็อบลิน 3 ตัว แล้วพวกมันก็เห็นเขาแล้วด้วย
 
 
 
    "ก็อบลิน:กี้!!"
 
 
 
    "ก็อบลิน:กี้?"
 
 
 
    "ก็อบลิน:กี่!"
 
 
 
    อากิที่เห็นดังนั้นก็เอากริชออกมาแล้วขว้างใส่ตัวที่อยู่หน้าสุดทันที
 
 
 
    "อากิ:สมาธิ เล็งเป้า ขว้างปา"
 
 
 
    [อลิส:เปิดใช้งานสกิลทั้งหมดตามที่สั่ง]
 
 
 
    กริชเล่มแรกที่ปาไปโดนที่ลำตัวของเจ้าก็อบกินเต็มๆจนมันหงายหลังไป ส่วนอีก 2 ตัวที่เห็นอย่างนั้นก็รีบพุ่งเข้าไปหาอากิทันที อากิก็รีบเอากริชออกมาแล้วก็ขว้างใส่พวกมัน ครั้งนี้มันหลบได้และกำลังเข้ามาใกล้เรื่อยๆ อากิเอาดาบออกมาแล้วก็พุ่งเข้าไปหามัน พอถึงระยะอากิก็ฟันตัวที่ใกล้ที่สุด ก็อบลินที่โดนฟันขาดก็ครึ่งหนึ่งในดาบเดียว.
 
 
 
    [อลิส:ท่านสังหารก็อบลินเลเวล 1 ได้รับ EXP 15]
 
 
 
    ส่วนอีกตัวที่วิ่งตามมาก็กระโดดพุงใส่อากิ อากิเอาแขนรับไว้ได้ เจ้าก็อบลินพอมันก็เกาะแขนซ้ายของอากิได้แล้วมันก็พยายามกัดแขนของอากิทันที อากิที่เห็วว่ามันกำลังจะกัดแขนตัวเอง เขาก็รีบสลัดมันออกทันที เจ้าก็อบที่โดนอากิสลัดไปก็ล้มเสียหลักไป อากิเข้าไปแทงซ้ำทันที แต่ก็อบลินตัวที่โดนแทงไปมันก็ไม่ตายอากิเลยดึงดาบออกมาและตัดคอมันแทน
 
 
 
    [อลิส:ท่านสังหารก็อบลินเลเวล 2 ได้รับEXP 20 ท่านเลเวลอัพ 6>7 HP เพิ่มขึ้น 10 ได้รีบพอย 3]
 
 
 
    พออากิจัดการตัวนี้เสร็จเขาก็เดินไป จะไปจัดการอีกตัวที่โดนขว้างกริชใส่ตัวแรกและล้มไป แต่มันก็ยังไม่ตาย เจ้าก็อบลินที่เห็นอากิเดินมานั้นก็พยายามจะลุกขึ้นแล้ววิ่งหนี แต่ก็ไม่ทันเพราะอากิเดินไปถึงตัวมันแล้ว พออากิเดินเข้ามาใกล้เขาก็ยกดาบขึ้นและก็ฟันตัวมันขาดในดาบเดี่ยว
 
 
 
    [อลิส:ท่านสังหารก็อบลินเลเวล 1  ตัวได้รับ EXP 15
 
    สกิลสมาธิความชำนาญเพิ่มขึ้นF->Fเมื่อเปิดการใช้งานจะทำให้ผู้ใช่มีสมาธิมากขึ้น 4%>7%           
 
    สกิลเล็งเป้าความชำนาญเพิ่มขึ้นF->Fเมื่อเปิดการใช่งานจะทำให้เพิ่มความแมนยำในการโจมระยะไกลทั้งหมดแมนขึ้น 4%>7%   
 
    สกิลขว้างปาความชำนาญเพิ่มขึ้น F-F เมื่อใช่งานจะทำให้เดเมจจากการขว้างสิ่งของแรงขึ้น 4%>7%]
 
 
 
    พออากิจัดการก็อบลินเสร็จทุกตัว อากิก็เริ่มทำการเก็บคริสตัลมานาและก็ไปเอากริชที่ขว้างไป
 
 
 
    [อลิส:ท่านได้รับคริสตัลมานา f 3 อัน]
 
 
 
    'อากิ:.... ฉันไม่รู้สึกขยะแขยงแหยงแล้วเวลาผ่าอกพวกมัน.... มันควรจะดีใช่ไหม....'
 
 
 
    แล้วอากิก็เดินออกสำรวจต่อ พอเดินมาได้อีกสักพักเขาก็สังเกตเห็นสิ่งแปลกๆ นั่นก็คือประตู แต่ประตูนี้มันต่างจากจากประตูอื่นๆ เพราะประตูนี้มีคอบประตูเป็นหิน อากิที่เห็นก็รีบเดินเข้าไปดูใกล้ๆทันที พอเข้ามาใกล้อากิก็เห็นว่าคอบมันทำจากหินที่ขึ้นรูปมาอย่างดี แถมประตูเองก็ได้รับการเสริมจากโลหะด้วย อากิที่สงสัยก็เลยถามอลิสดู
 
 
 
    "อากิ:อลิสทำไมประตูมันเป็นแบบนี้"
 
 
 
    [อลิส:.. น่าจะเป็นห้องสมบัตินะค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:หะ ที่นี่มีห้องสมบัติด้วยเหรอ"
 
 
 
    [อลิส:มีค่ะ แต่หายากคะ ท่านอากินี่ดวงดีนะค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:ห้องสมบัติฉันควรเข้าไปดีไหม ตามเกมปกติห้องแบบนี้มันต้องมีกับดัก...หรือป่าว? ถามอลิสดูดีกว่า'
 
 
 
    "อากิ:แล้วฉันควรเข้าไปเลยไหม มีอะไรจะเตือนกันหรือเปล่าอย่างกับดงกับดักอะไรพวกนี้"
 
 
 
    [อลิส:อาจจะมีคะ แต่ฉันก็ไม่แน่ใจ]
 
 
 
    'อากิ:แปลว่าอาจจะมี ยังงั้นก็ระวังไว้หน่อยดีกว่า'
 
 
 
    แล้วอากิก็เปิดประตูพอเปิดไปแล้ว อากิถึงต้องกับผงะเพราะมีก็อบลินอยู่ในนั้นถึง 5 ตัว พออากิเห็นอย่างงั้นเขาก็รีบปิดประตูทันที
 
 
 
    "ปัง!!!"
 
 
 
    พวกก็อบลินที่เห็นอากิเหมือนกัน ก็พากันวิ่งมาเคาะที่ประตู
 
 
 
    "ตุบ! ปังๆ!"
 
 
 
   'อากิ:ทำไงดีเนี่ยมีตั้ง 5 ตัว'
 
 
 
   [อลิส:... มันกำลังดันประตูอยู่กับท่านอยู่ใช่ไหมคะ]
 
 
 
    "อากิ:ใช่ แล้วทำไม"
 
 
 
   [อลิส:งั้นท่านก็ปล่อยประตูให้พวกมันล้มเสียหลักออกมาสิคะท่านก็อาศัยจังหวะนั้นจัดการมัน]
 
 
 
    'อากิ:เออใช่เราทำแบบนั้นได้นี่หว่า'
 
 
 
    แล้วเอากี่ก็เตรียมตัวปล่อยประตู พออากิตั้งหลักได้เขาก็ปล่อยประตูพวกก็อบลินที่ดันประตูอยู่ด้านในก็พากันล้มเสียหลักออกมา แต่มีตัวล้มแค่ 3 ตัวส่วนอีก 2 ตัวมันไม่ได้ล้มออกมาด้วย อากิอาศัยจังหวะนั้นเอาดาบออกมาแล้วก็ฟันก็อบลินตัวที่ล้มตรงกลางตัวแรก โดยการฟันเป็นแนวตรงไปที่หัวของมัน เจ้าก็อบลินที่โดนฟันไปที่หัวก็ตายในทันที
 
 
 
    [อลิส:ท่านสังหารก็อบลินเลเวล 1 ได้รับEXP 15]
 
 
 
  ก็อบลินอีก 2 ตัวที่ล้มอยู่และเห็นว่าเพื่อนมันโดนฟันไปแล้วก็พยามจะรีบลุกขึ้น แต่ก็โดน 2 ตัวข้างหลังเหยียบเพราะสองตัวนั้นพยามจะออกมาและเอากริชมาแทงอากิ อากิที่เห็นก็ถอยออกมาก่อนที่จะโดนแทงและก็ฟันดาบเป็นแนวกวาดไปด้านหน้าของตัวเอง การฟันเมื่อก็ได้ไปโดนก็อบลินตัวที่ออกมาตัวแรกขาดครึ่งไป
 
 
 
    [อลิส:ท่านสังหารก็อบลินเลเวล 1 ได้รับ EXP 15] 
 
 
 
    ส่วนอีกตัวที่ตามออกมาก็อาศัยจังนั้น พุ่งเอากริชแทงไปที่อากิ
 
 
 
    [อลิส:ระวังค่ะ]
 
 
 
    ในจังหวะนั้นอากิที่ถอยออกมาแล้ว แต่ก็ยังไม่ออกจากระยะพุ่งตัวของเจ้าก็อบลินอยู่ดี อากิก็เลยโดนแทงไปที่ท้องแต่ก็ไม่ลึกมากเพราะระยะที่ห้างกัน
 
 
 
    "อากิ:อึก"
 
 
 
    อากิเอาแขนซ้ายจับแขนของเจ้าก็อบลินไว้เพื่อไม่ให้มันแท่งไปลึกกว่านี้ ก่อนที่อากิจะเอาดาบที่มือขวาฟันเจ้าก็อยลินขาดครึ่งไปหลังจากที่ฟันมันขาดครึ่งไป อากิก็ดึงกริชออกทันที
 
 
 
    "อากิ:อ็าก!!"
 
 
 
    [อลิส:ท่านติดสถานะเลือดไหลขั้น 1 สูญเสีย HP 2 ต่อ 3 วิ]
 
 
 
    แต่ในตอนที่อากิกำลังดึงกริชออกนั้นเอง
 
 
 
    [อลิส:ระวังคะท่านอากิ!!!!]
 
 
 
    ก็อบลินอีก 2 ตัวที่ลุกขึ้นมาได้ก็พุ่งเข้ามาพร้อมกับกริชเพื่อจะมาแทงอากิ อากิที่ได้อลิสช่วยเตือนก็ถอยออกมา พร้อมกับโยนดาบใส่ตัวที่ใกล้ที่สุด เจ้าก็อบลินที่โดนดาบขว้างใส่ก็ล้มเสียหลักไปขว้างอีกตัวและทำให้มันล้มเหมือนกัน อากิรีบอาศัยจังหวะนั้นเอากริชออกมาและขว้างซ้ำไปที่ทั้ง 2 ตัวจนหมด
 
 
 
    [อลิส:ท่านสังหารก็อบลิน level 1 2 ตัวได้รับ EXP 30 ท่านเลเวลอัพ 7>8 HPเพิ่มขึ้น 10 ได้รับพอย 3 เนื่องจากท่านบาดเจ็บในตอนเลเวลอัพระบบจะฟื้นฟู HPและMANA ให้ท่านเล็กน้อย ฟื้นฟู HP30 MANA30]
 
 
 
    "อากิ:แฮก แฮก~ มะ มันตายหมด..แล้วใช่ไหม"
 
 
 
    [อลิส:มันตายหมดแล้วค่ะ]
 
 
 
    "อากิ:โอเค ฉันจะได้รีบปฐมพยาบาลตัวเองก่อน"
 
 
 
    'อากิ:ถึงจะบอกว่าปฐมพยาบาลก็เถอะ... แต่ต้องทำอะไรบ้างละเนี่ย'
 
 
 
    [อลิส:เปิดใช้งานสกิลปฐมพยาบาลเบื้องต้น]
 
 
 
    หลังจากอลิสพูดจบก็ได้มีข้อมูลในการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเข้ามาในหัวของอากิ หลังจากที่อากิได้รับข้อมูลนั้นแล้ว อากิก็รีบเอามือกดที่แผลตัวเองและก็เอามืออีกข้าง เอาเสื้อออกมาจากช่องพร้อมกับดาบสั้นเพื่อกีดเสื้อเพื่อเอาผ้ามาทำแผล พอกีดผ้าได้อากิรีบเอามากดแผลทันที
 
 
 
    'อากิ:แย่แน่ๆ เลือดไม่ยอมหยุดไหลเลย'
 
 
 
    ถึงอากิจะเอาผ้ามากดที่แผลแล้วแต่เลือดก็ยังไหลไม่หยุด
 
 
 
   [อลิส:ท่านติดสถานะเลือดไหลขั้น 2 เสียHP 4 ต่อ 3 วิ]
 
 
 
     'อากิ:เริ่มไม่ดีแล้ว สติเราเริ่มเลือนลางแล้ว ฉันจะมาตายตรงนี้เหรอ!'
 
 
 
     อากิเริ่มที่จะสติเลือนลางเพราะอาการเสียเลือดและใกล้ความตายขึ้นเลือยๆ แต่ในตอนที่อากิใกล้สลบอลิสก็พูดขึ้นมาว่า
 
 
 
    [อลิส:... ท่านอากิคะ รีบเข้าไปในห้องนั้นและรีบไปเปิดกล่องสมบัติดูหน่อยค่ะ]
 
 
 
    'อากิ:ต้อ. ไป ต.ม ที่ อลิส บอก'
 
 
 
    อากิรีบทำตามที่อลิสบอก อากิได้เดินโซ่ซัดโซเซเข้าไปในห้องที่เคยมีก็อบลิน พอเข้าไปเขาก็เห็นกล่องสมบัติ อากิรีบเดินเข้าไปเปิดโดยทันที พอเปิดกล่องแล้วในนั้นก็มีของ 3 อย่าง 1 มีขวดแก้วที่มีน้ำสีแดงๆอยู่ข้างใน 2 มีดาบโลหะที่ส่องแสงอ่อนๆ 3 คือคริสตัลมานา อากิหลังจากที่เห็นของทั้ง 3 ก็พูดขึ้นมาว่า
 
 
 
    "อากิ:ละ แล้วเอาไงต่.."
 
 
 
    อากิพูดด้วยเสียงที่อิดโลย
 
 
 
    [อลิส:รีบหยิบขวดที่มีน้ำแดงๆ มากินเร็วคะท่านอากิ]
 
 
 
    อากิที่สติเลือนลางเต็มทนก็หยิบขวดที่มีน้ำแดงๆมากินตามที่อลิสบอก แต่อากิกินไปได้แค่ครึ่งเดียวเขาก็สลบเพราะอาการสูญเสียเลือดจำนวนมาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
    ข้อมูลตอนท้ายเรื่องขอเสนอ ห้องสมบัติ
 
    ห้องสมบัติสามารถสังเกตุได้ง่ายๆ เพราะมันต่างจากประตูห้องพักโดยชิ้นเชิง เพราะขอบของประตูของห้องสมบัตินั้นทำมาจากหิน แถมประตูก็ยังมีการเสริมโลหะอีกด้วย ห้องสมบัติจะมีรางวัลอยู่ในห้องสำหรับคนที่เจอ แต่ห้องสมบัตินั้นจะมีการสุ้มว่าจะมีกับดักหรือป่าว ถ้าคุณดวงดีห้องสมบัติจะไม่มีกับดัก ถ้าดวงซวยมันจะมีกับดัก แต่ห้องที่มีกับดักรางวัลจะดีกว่าห้องไม่มีกับดัก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               จากผู้แต่ง
 
    ก็ขออภัยที่หายไปนานพอดีต้องไปจับใบดำแดงคัฟ ซึ่งไปจับมาแล้วผมรอดคัฟ ก็จะกลับมาลงตามปกติคัฟ จะพยามอาทิตย์ละตอนนะทุกคน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา