อันเดธ ยมทูตฝึกหัด

7.3

เขียนโดย punna

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.48 น.

  15 ตอน
  1 วิจารณ์
  12.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562 13.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) อันเดธ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ยามเช้าที่อากาศไม่ค่อยสดใสนัก เด็กชายตัวผอมแห้ง หน้าตาซีดเซียว ผมสีดำประกายน้ำเงิน ดวงตาสีน้ำทะเล กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ใต้ต้นพลัม ในสวนของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง ในชนบทที่ห่างไกล
      " อันเดธ ! " อาจารย์สาวที่ทำหน้าที่ดูแลเด็กๆในสถานรับเลี้ยงตะโกนเรียกเด็กชายที่กำลังนั่งเหม่ออยู่ใต้ต้นพลัม
      " อันเดธ ! " อาจารย์สาวตะโกนขึ้นอีกครั้ง ด้วยเสียงที่ดังกว่าเดิม เมื่อเธอเห็นว่าเด็กชายยังคงนั่งเหม่อเช่นเดิม
      " ครับ " อันเดธตะโกนตอบ ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืนช้าๆ แล้วเดินไปหาอาจารย์สาวอย่างไม่รีบร้อน
      " มีจดหมายส่งมาจากศูนย์การศึกษาของผู้วิเศษ ในจดหมายระบุว่า เธอต้องไปเข้าเรียนที่โรงเรียนยมทูต ในวันพรุ่งนี้ รถไฟจะออกตอนเที่ยงคืนวันพรุ่งนี้ " อาจารย์สาวพูดด้วยน้ำเสียงลำบากใจ
       " ผมไม่มีเงิน " อันเดธพูดด้วยน้ำเสียงเลื่อนลอยอันเป็นเอกลักษณ์
       " ทางศูนย์การศึกษาของผู้วิเศษได้ทำการเปิดบัญชี และกู้เงินเพื่อการศึกษาให้เธอแล้ว พรุ่งนี้เช้าจะมีคนมารับเธอไปซื้อของ " อาจารย์สาวพูด พร้อมกับยัดจดหมายใส่มืออันเดธ
       " ครับ " อันเดธพูด ก่อนที่เขาจะเดินกลับไปนั่งอ่านจดหมายที่ใต้ต้นพลัม
       " เด็กคนนั้นใช่ไหม ที่เขาลือกันว่าได้เข้าเรียนที่โรงเรียนยมทูต " แม่บ้านของสถานรับเลี้ยง ที่ยืนแอบอยู่มุมเสา เดินออกมาคุยกับอาจารย์สาว หลังจากที่อันเดธเดินจากไปแล้ว
       " ใช่ค่ะ " อาจารย์สาวพยักหน้า
       " เขาจะกลับมาที่นี่ตอนปิดเทอมใช่ไหม " แม่บ้านถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ
       " ใช่ค่ะ เพราะเขาไม่มีคนมารับเลี้ยง " อาจารย์สาวตอบ ก่อนที่เธอจะถอนหายใจ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา