รักวุ่นของสาวจอมจุ้น

-

เขียนโดย Hatzuchan

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.14 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,971 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 20.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ปฐมนิเทศ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  เช้าวันหนึ่งของการเปิดเรียนวันแรกในหมาลัย
     ปัง! ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นด้วยเสียงเคาะโต๊ะของใครคนหนึ่ง
"นี่ๆตื่นได้แล้ว จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงใหนเนี่ย" ฉันลืมตาอย่างงัวเงียพร้อมมองคนๆนั้น
"เห้ย นายเป็นใครเนี่ย"
"อ๋อ นี่พี่ธันวา ม.2 จ๊ะ ฉันปลุกเธอไม่ตื่นพี่เข้าผ่านมาพอดีเลยปลุกให้หน่ะ"กันยาบอกกับฉัน
"แต่ปลุกแบบนี้ไม่เสียมารยาทได้หน่อยหรอนายหน่ะ"ฉันถาม
"ก็ไม่นะ ฉันปลุกเธอตั้งหลายรอบแล้ว ยัยขี้เซา"เขาพูดพร้อมยิ้มแบบกวนประสาทให้ฉัน                                                                                   "....."ฉันมองเขาพร้อมหน้าตาหงุดหงิด พร้อมเชิดใส่เขาหนึ่งรอบ
"ไปเถอะกันยาใกล้ได้เวลาปฐมนิเทศแล้วหล่ะ"
"อืม แล้วเจอกันนะค่ะ พี่ธันวา"
ฉันกับกันยาเดินออกไปจากห้องปล่อยให้นายนั่นยืนอยู่คนเดียวในห้อง
      ณ ห้องประชุมมหาลัย
"เอาละค่ะ ต่อไปเป็นการจับพี่รหัสน้องรหัสกันนะค่ะ"เสียงประธานนักศึกษาพูด "ขอให้น้องๆหลับตาด้วยค่ะ"............"เอาหล่ะลืมตาได้ค่ะ"
ฉันลืมตาขึ้นพร้อมกับอึ้งมาก เพราะพี่รหัสของฉันคือตานั่นหรอเนี่ยยยยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คิดว่าไงบ้างเอ่ย แนะนำหรือติชมกันได้นะค่ะ

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา